T́nh bạn kỳ lạ giữa Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Ấn Độ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default T́nh bạn kỳ lạ giữa Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Ấn Độ
T́nh bạn kỳ lạ giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi là chủ đề được bàn tán trước chuyến thăm Ấn Độ của ông Trump, v́ ông Trump là con trai của một ông trùm bất động sản trong khi ông Modi xuất thân từ một gia đ́nh bán trà nghèo.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi là hai người đàn ông có xuất thân hoàn toàn khác nhau. Ông Trump là con trai của một ông trùm bất động sản trong khi ông Modi xuất thân từ một gia đ́nh bán trà nghèo.

Tuy nhiên, hai người đàn ông này đều được yêu thích bởi những người theo chủ nghĩa dân tộc cánh hữu ở nước họ. Họ có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc, thứ giúp tạo ra một mối quan hệ cá nhân chặt chẽ giữa họ, theo các nhà phân tích.

Trước chuyến thăm chính thức đầu tiên của nhà lănh đạo Mỹ tới Ấn Độ, hai nền dân chủ lớn trên thế giới đă làm mọi thứ để thể hiện t́nh cảm với nhau. Chuyến thăm bắt đầu tại bang Gujarat, quê của ông Modi, hôm 24/2.

Tại thành phố Ahmedabad ở Gujarat, các bảng quảng cáo lớn với ḍng chữ "hai tính cách năng nổ, một sự kiện trọng đại" và "hai quốc gia mạnh mẽ, một t́nh bạn tuyệt vời" đă xuất hiện trên khắp thành phố.

Áp phích một nhóm trữ trẻ em trong trang phục truyền thống của các bang khác nhau ở Ấn Độ để chào đón ông Donald Trump ở Ahmedabad. Ảnh: PTI.

"Ông Trump và ông Modi có rất nhiều điểm chung. Tôi không thấy ngạc nhiên khi điều này đă chuyển thành t́nh bạn ấm áp giữa hai người", chuyên gia Michael Kugelman thuộc Trung tâm nghiên cứu Wilson có trụ sở tại Washington nói với AFP.

"Chính trị học tính cách là một phần quan trọng trong ngoại giao quốc tế ngày nay. Các cuộc đối thoại kín giữa các nhà lănh đạo hàng đầu thường đứng sau sự thành công của nhiều hội nghị thượng đỉnh công khai và hoành tráng", ông Kugelman nói thêm.

Kể từ khi ông Modi lên nắm quyền vào năm 2014 và ông Trump trở thành tổng thống năm 2017, hai người thường xuyên được so sánh với nhau.

Tổng thống Trump, 73 tuổi, và Thủ tướng Modi, 69 tuổi, đều có được sự ủng hộ lớn từ đám đông những người ủng hộ vẫy cờ tại các cuộc mít tinh. Cá tính của họ được sùng bái. H́nh ảnh và tên của họ là tâm điểm các chiến dịch của đảng chính trị của hai ông.

Hai nhà lănh đạo theo chủ nghĩa dân tộc

Trọng tâm của chính quyền ông Trump là ngăn chặn người di cư, bao gồm lệnh cấm di chuyển ảnh hưởng đến nhiều quốc gia mà người Hồi giáo chiếm đa số trong số các quốc gia khác. Trong khi đó, các nhà phê b́nh cho rằng ông Modi đă đối xử phân biệt với người Hồi giáo so với những người nhập cư khác thông qua một đạo luật công dân gây tranh căi.

Hai lănh đạo đều thúc đẩy các phong trào dân tộc và bảo hộ thương mại ở đất nước họ. Ông Trump có lời kêu gọi "Nước Mỹ trên hết" (America First) c̣n ông Modi tạo ra câu thần chú "Chế tạo tại Ấn Độ" (Make in India).

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Tổng thống Mỹ Donald Trump rời khỏi sân khấu sau cuộc mít tinh vào ngày 22/9/2019 tại Houston, Texas. Ảnh: CNN.

Các nhà phê b́nh đă mô tả cặp đôi này là thành viên của một câu lạc bộ gồm những người đàn ông quyền lực và cứng rắn trên toàn cầu bao gồm Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro.

"Tổng thống Trump và Thủ tướng Modi có nhiều phẩm chất chung. Cả hai ông có một t́nh yêu dành cho việc thể hiện bản thân để có được sự ủng hộ và một niềm tin vững chắc rằng họ có thể đạt được các giải pháp hoặc thỏa thuận tốt nhất", cựu nhà ngoại giao Ấn Độ Rakesh Sood nói với AFP.

Cả ông Modi và ông Trump đă t́m cách sử dụng t́nh bạn giữa họ để củng cố mối quan hệ gắn bó hơn giữa hai quốc gia, ngay cả khi hai quốc gia đang vật lộn với những căng thẳng liên quan đến thương mại và quốc pḥng.

Những khác biệt đáng chú ư

Mặc dù hai nhà lănh đạo có nhiều điểm tương đồng về phong cách và bản chất, các nhà phân tích nói rằng có một số khác biệt đáng chú ư giữa cặp đôi này.

Ông Modi là một người làm chính trị. Ông đă vươn lên trong hàng ngũ của đảng Bharatiya Janata sau khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một cán bộ trong một tổ chức t́nh nguyện bán quân sự của Ấn Độ giáo Rashtriya Swayamsevak Sangh theo chủ nghĩa dân tộc.

Ông Trump là một doanh nhân và một người ngoài giới chính trị bằng cách nào đó đă nắm quyền ở đảng Cộng ḥa.

Tổng thống Trump và Thủ tướng Modi sẽ cùng khánh thành sân vận động cricket lớn nhất thế giới. Ảnh: India Times.

"Ông Modi là một nhà lănh đạo truyền thống hơn ông Trump ở chỗ ông Modi không t́m cách thay đổi chính quyền ông điều hành theo cách ông Trump đang làm", ông Kugelman, một người theo dơi chính trị Nam Á lâu năm nói.

Ông Kugelman nói thêm rằng các mối quan hệ cá nhân giữa các nhà lănh đạo của cả hai nước thực sự đă giúp phát triển mối quan hệ đối tác của hai bên.

"George Bush và Manmohan Singh, Barack Obama và Singh, Obama và Modi, giờ là Modi và Trump. Các cặp đôi này rơ ràng đă giúp mối quan hệ giữa hai quốc gia phát triển", ông Kugelman nói.

Ông Trump cũng ủng hộ nhà lănh đạo Ấn Độ trong các quyết định gây tranh căi, bao gồm việc hủy bỏ quyền tự trị đối với khu vực Kashmir có đa số người Hồi giáo và ra lệnh cho máy bay phản lực xâm nhập lănh thổ Pakistan sau vụ đánh bom tự sát.

Các nhà phân tích cho biết các nhà lănh đạo sẽ sử dụng chuyến thăm này để củng cố h́nh ảnh của họ với cử tri.

Một cuộc mít tinh lớn có tên "Namaste Trump" (Chào ông Trump) tại Ahmedabad vào ngày 24/2 sẽ được mô phỏng theo buổi mít tinh "Howdy, Modi" (Ông khỏe không Modi) ở Houston hoành tráng vào năm ngoái khi nhà lănh đạo Ấn Độ đến thăm Mỹ. Tại buổi mít tinh ở Houston, hai nhà lănh đạo đă xuất hiện trước hàng chục ngh́n người Mỹ gốc Ấn tại sân vận động.

"Thành công của chuyến thăm này sẽ có tác động tích cực đến chiến dịch tái tranh cử của ông Trump và những cử tri gốc Ấn ở Mỹ. Phần lớn những người này đến từ Gujarat", cựu nhà ngoại giao Ấn Độ Surendra Kumar nói với AFP.

"Về phía Ấn Độ, việc Thủ tướng Modi có t́nh cảm ấm áp, t́nh bạn cá nhân như vậy với người đàn ông quyền lực nhất trên Trái Đất làm tăng thêm tầm vóc của ông ấy với những người ủng hộ khó tính", ông Kumar nói thêm.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-25-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	81.7 KB
ID:	1535824   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	121.5 KB
ID:	1535825   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	134.7 KB
ID:	1535826  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-25-2020   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

bạn bè mẹ ǵ, Ấn bôm vô 2 tỷ vũ khí nên quá vui

sorry type lộn

3 tỷ chớ không phải 2 tỷ

Last edited by Ho Chu Tiem; 02-25-2020 at 16:22.
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
aqvietsn (02-25-2020), nangsom (02-25-2020), tctd (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #3
ghe_lo
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,667
Thanks: 75
Thanked 2,471 Times in 1,116 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 703 Post(s)
Rep Power: 20
ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7
ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hết chơi với thằng ủn rồi sao? tối ngày cứ làm màu hoài!
ghe_lo_is_offline  
The Following User Says Thank You to ghe_lo For This Useful Post:
tctd (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #4
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Ủn vẫn là bạn thân, Ủn không trực tiếp bôm tiền nhưng Ủn làm c̣ mồi để hốt tiền
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
aqvietsn (02-25-2020), botbeo (02-25-2020), nangsom (02-25-2020), tctd (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #5
botbeo
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,931
Thanks: 1,893
Thanked 2,582 Times in 1,328 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 335 Post(s)
Rep Power: 18
botbeo Reputation Uy Tín Level 8
botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8
Default

Giất mơ giải nobel nên ủn vẫn c̣n là bạn thân ..
botbeo_is_offline  
The Following User Says Thank You to botbeo For This Useful Post:
tctd (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #6
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

no ve my lai lai len Twitter lai chui cho coi , ai ma duoc thang coi la ban nen can than vi no chuyen dam sau lung
canhdieubay_is_offline  
Old 02-25-2020   #7
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Đối với một thương gia th́:'' t́nh bạn thân'' khi đôi bên cùng có lợi.
nangsom_is_offline  
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
tctd (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #8
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
bạn bè mẹ ǵ, Ấn bôm vô 2 tỷ vũ khí nên quá vui

sorry type lộn

3 tỷ chớ không phải 2 tỷ
Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Đối với một thương gia th́:'' t́nh bạn thân'' khi đôi bên cùng có lợi.
hoan hô t́nh hữu nghị giữa hai nuớc mỹ - ấn .. mỹ ngũ th́ có anh 7 chà già canh .. anh 7 chà già ngũ th́ có dump canh .. hahahaha .. mỹ - ấn muốn nằm .. hahahaha
tctd_is_offline  
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (02-26-2020)
Old 02-25-2020   #9
aqvietsn
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 1,814
Thanks: 5,544
Thanked 4,624 Times in 1,906 Posts
Mentioned: 119 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1290 Post(s)
Rep Power: 19
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
Ủn vẫn là bạn thân, Ủn không trực tiếp bôm tiền nhưng Ủn làm c̣ mồi để hốt tiền
Ủn phải lâu lâu bắn vài trái hỏa tiển th́ Trump mới bán được hàng cho Nhật và Hàn.
aqvietsn_is_offline  
The Following User Says Thank You to aqvietsn For This Useful Post:
nangsom (02-26-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11825 seconds with 12 queries