Video: Phẫn nộ với cô gái Việt trở về từ Daegu livestream khoe trốn cách ly - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Video: Phẫn nộ với cô gái Việt trở về từ Daegu livestream khoe trốn cách ly
Một cô gái Việt từ HQ về Vn đă lên mạng khoe việc trốn phải bị cách ly của ḿnh lên mạng XH. Việc bất hợp tác này đă khiến không ít người phải phẫn nộ. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Từ tối 25.2, cộng đồng mạng đang rất bức xúc và muốn truy t́m bằng được một cô gái nghi trở về từ TP.Daegu - "tâm dịch" Covid-19 của Hàn Quốc rồi trốn cách ly 14 ngày. Vừa qua khỏi cửa hải quan, người này c̣n thản nhiên livestream khoe chiến tích và nói ḿnh "khôn bằng cái năo".


Theo đoạn livestream đang được chia sẻ rầm rộ, cô gái mặc chiếc váy màu vàng, trang điểm đậm. Cô này khẳng định, những người bị cách ly là những người không thông minh, c̣n những người thông minh như cô không bị cách ly.
"Phụ nữ sống bằng cái năo, cái óc, ḿnh phải biết cách ḿnh nói như thế nào. Để một tí về nhà em sẽ nói lư do làm sao mà bị cách ly, sao mà không bị cách ly, em sẽ giải thích cho mọi người nghe, tại v́ ở đây c̣n hải quan nhiều, nói người ta nghe người ta bắt em đó. Tí em về nhà tới B́nh Dương em sẽ kể cho mọi người nghe từng ly từng tí nha", cô nói.Suốt đoạn livestream, người này luôn khẳng định ḿnh "khôn bằng cái năo", về không bị cách ly nên rất là vui. Cô tiết lộ: "Đă t́m hiểu trước khi về Việt Nam có bị cách ly hay không để học theo cách của một người nào đó".
Đoạn clip nhanh chóng gây phẫn nộ trên mạng xă hội. Cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc rất bức xúc với cô gái về Việt Nam tránh dịch nhưng lại không tuân thủ quy định để có thể ảnh hưởng tới gia đ́nh và cả những người xung quanh.Ngay sau đó, cô gái đă xóa clip. Đến khuya 25.2, trên trang cá nhân của ḿnh, cô gái c̣n đăng đàn giải thích: "Em nói cho các chế nghe nè. Kiểm dịch không vấn đề ǵ th́ về nhà tự cách ly, vẫn đến y tế khám"... và một loạt những câu khó hiểu. Ḍng trạng thái này cũng nhận nhiều icon phẫn nộ từ cộng đồng mạng.
Theo các thông tin trên Facebook, cô gái gốc Kiên Giang, sau khi xuống sân bay th́ livestream cho biết sẽ đi về B́nh Dương. Đồng thời, cô hướng dẫn người khác về từ Hàn Quốc cách để qua mặt lực lượng chức năng cho khỏi bị cách ly.
Nhiều fanpage khác đă đăng lại đoạn clip và dân mạng quyết truy t́m cho bằng được cô gái này để "tránh hiểm họa cho xă hội".
Tài khoản Thanh Hùng viết: "Con người vô ư thức, c̣n tự cho ḿnh là thông minh nữa. Quá ích kỷ". Tài khoản Thinh Phạm th́ nhẹ nhàng: "Em tự nhận em là người phụ nữ thông minh mà lại mang mầm bệnh về cho gia đ́nh, người thân và xă hội đấy". Nickname Đan Hà bức xúc: "Cô này mà về được tới nhà th́ cả nhà cô cùng đi ăn cơm nhà nước 14 ngày luôn đó. Hay ho lắm mà tưởng ḿnh thông minh".
Nhiều tài khoản khác cũng mong sớm truy t́m cô gái này để cưỡng chế cách ly, tránh những hệ lụy không đáng có, ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-26-2020
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_emnb.jpg
Views:	0
Size:	73.2 KB
ID:	1536162  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-26-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Con đượi nầy quã nhiên có Não hơn người thường mà.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
Old 02-26-2020   #3
thankshare
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 188
Thanks: 0
Thanked 26 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 17
thankshare Reputation Uy Tín Level 1thankshare Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mẹ kiếp con này NGU LẠI HAY TỎ RA NGUY HIỂM
thankshare_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06913 seconds with 12 queries