Quách Phú Thành không kịp nhìn mặt mẹ lần cuối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quách Phú Thành không kịp nhìn mặt mẹ lần cuối
Mẹ Quách Phú Thành qua đời vào ngày 7/2. Nam nghệ sĩ không kịp nhìn mặt mẹ lần cuối do đã sang Mỹ lưu diễn theo lịch trình định sẵn.

Ngày 25/2, 163 đưa tin mẹ của Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành đã qua đời tại nhà riêng sau thời gian dài lâm bệnh nặng, hưởng thọ trên 90 tuổi. "Mẹ của anh ấy ra đi rất bình yên", quản lý Tiểu Mỹ của tài tử chia sẻ với truyền thông.

Thời điểm mẹ tạ thế, nam nghệ sĩ đang có tour lưu diễn ở Las Vegas, không thể hủy ngang show để trở về quê nhà. Anh phải cố nén đau thương để hoàn tất lịch trình. Hiện, Quách Phú Thành tạm gác mọi công việc để cùng gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho mẹ. Tang lễ của bà sẽ diễn ra vào ngày 4/3.


Mẹ Quách Phú Thành qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng.

Khi biết tin, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp trong giới đã gửi lời gửi lời chia buồn, động viên nam ca sĩ cùng người thân. Đáp lại sự quan tâm mọi người, tài tử viết: "Các bạn thật có lòng!".

Trước đó, tại live show diễn ra ở Macau hồi tháng một, Quách Phú Thành từng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe ngày càng xấu đi của mẹ.

"Không có mẹ, không có Quách Phú Thành thành công như hôm nay. Nỗi vất vả của mẹ, tình yêu thương vô bờ của mẹ là điều tôi dùng cả một đời cũng không thể đền đáp hết được. Vậy mà đến tận bây giờ, tôi cũng chưa một lần nói tôi yêu bà. Mẹ già rồi, thần trí cũng không còn minh mẫn, tôi sợ một ngày nào đó mẹ....", Thiên vương Hong Kong thổn thức chia sẻ và cúi đầu bật khóc.

Theo Quách Phú Thành nguyện vọng lớn nhất của mẹ anh chính là được nhìn nam ca sĩ yên bề gia thất. Vì vậy, ngày anh kết hôn với người mẫu Phương Viện cũng như ngày hai cháu Chantelle và Charlotte chào đời, bà đã vui mừng, hạnh phúc đến mức không ngừng rơi nước mắt.

On cho biết Quách Phú Thành là một người con rất hiếu thảo với mẹ. Khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, có thu nhập, tài tử Hong Kong luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc, phụng dưỡng mẹ. Mỗi tháng, anh đều gửi biếu mẹ hơn 40.000 USD tiền sinh hoạt phí.

Khi mẫu thân còn mạnh khỏe, Thiên vương Hong Kong từng đưa mẹ đến nhiều liveshow của mình và mời bà lên sâu khấu hát cùng để tỏ lòng tri ân với đấng sinh thành.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-26-2020
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpg
Views:	0
Size:	87.1 KB
ID:	1536200  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06437 seconds with 12 queries