Nữ cảnh sát hủy hôn phút chót bị t́nh cũ gây thảm án kinh hoàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ cảnh sát hủy hôn phút chót bị t́nh cũ gây thảm án kinh hoàng
Một cặp đôi nam nữ đều là nhân viên cảnh sát. Hai người t́m hiểu, yêu nhau một thời gian rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, khi gần chuẩn bị tổ chức lễ cưới th́ cô gái quyết định không kết hôn với nam cảnh sát nữa, khiến người đàn ông này lại theo dơi nạn nhân sát từng bước sau khi chia tay. Thậm chí, anh ta c̣n chụp ảnh nơi nữ cảnh sát đến và gửi vào tin nhắn.

Chân dung hung thủ và nạn nhân.

Cảnh sát là những người bảo vệ cuộc sống của người dân, truy lùng tội phạm. Thế nhưng, có những người chỉ v́ một phút không làm chủ được ḿnh hoặc những mâu thuẫn, cám dỗ trong cuộc sống đă gây nên những hành động khó chấp nhận. Tuyến bài Những cảnh sát vướng ṿng lao lư sẽ cung cấp cho quư độc giả những câu chuyện đáng lên án về những viên cảnh sát thoái hóa, biến chất, tự biến ḿnh thành tội phạm.

Án mạng kinh hoàng

Deepanshu và Preeti (sống ở Ấn Độ) đều là nhân viên cảnh sát. Hai người t́m hiểu, yêu nhau một thời gian rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, khi gần chuẩn bị tổ chức lễ cưới th́ Preeti quyết định không kết hôn với nam cảnh sát Deepanshu.

Nguyên nhân của việc hủy kết hôn là do Preeti phát hiện Deepanshu coi cô như là sở hữu riêng của ḿnh. Nữ cảnh sát cảm thấy khó chịu với suy nghĩ và hành động của anh ta, nên quyết định dừng chuyện t́nh cảm. Preeti cũng nghĩ rằng, một người đàn ông như vậy không thể đủ yên tâm để "trao thân gửi phận".

Hai người bắt đầu hẹn ḥ từ tháng 6/2019. Tin nhắn cuối cùng giữa 2 bên là hồi đầu tháng 1/2020. Tuy nhiên, Deepanshu vẫn không quên được mối t́nh này và vẫn theo dơi nữ cảnh sát Preeti.

Đầu tháng 2/2020, bạn bè, người thân cùng đồng nghiệp sốc nặng khi cảnh sát phát hiện Preeti bị bắn chết. Sự việc xảy ra khi nữ cảnh sát đang trên đường về nhà. Cô vừa rời khỏi tàu điện ngầm th́ bị sát hại. Hung thủ có lẽ đă phục kích trước, đợi Preeti đi qua rồi nổ súng ở cự ly gần. Nạn nhân tử vong khi được đưa đến bệnh viện.

Theo một nhân chứng, hung thủ bắn nạn nhân một cách lạnh lùng, không nói lời nào. Sau khi gây án xong, người đàn ông là hung thủ vào trong xe rồi đi, bỏ Preeti trong t́nh trạng bị thương nặng. Đồ đạc, túi xách, điện thoại của nạn nhân được t́m thấy trong t́nh trạng nguyên vẹn, nên cảnh sát nhận định không phải là giết người cướp tiền.

Không lâu sau đó, cảnh sát phát hiện Deepanshu đă tử vong trong ô tô. Nguyên nhân được xác định là nam cảnh sát này tự bắn vào đầu để tự sát.

Với vụ nữ cảnh sát Preeti bị sát hại, một nhân chứng cho hay, anh ta nghe thấy một tiếng súng nhưng nghĩ ai đó đốt pháo. Tuy nhiên, sau đó lại thêm một tiếng súng khác. Nhân chứng này phát hiện một người đàn ông bắn nạn nhân rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

Theo dơi khiến nạn nhân sợ hăi

Qua điều tra và h́nh ảnh camera giám sát thu được, cảnh sát xác định Deepanshu là nghi phạm và lên đường truy t́m. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra phát hiện Deepanshu đă tử vong trong xe trong t́nh trạng tay cầm khẩu súng và vết thương ở đầu.

Phía cảnh sát cho biết, từ khi 2 người chia tay, Preeti luôn bị Deepanshu theo dơi. Thậm chí, Preeti đi đến đâu, anh ta chụp ảnh và gửi vào tin nhắn khiến cô cảm thấy khó chịu và bất an. Sau khi chia tay, Deepanshu muốn nối lại t́nh cũ nhưng Preeti không đồng ư.

Nói về nạn nhân Preeti, các đồng nghiệp xót thương cho nữ cảnh sát tốt bụng, hiền lành, vui vẻ, luôn giúp đỡ mọi người. Khoảng 16h hôm xảy ra vụ án, cô c̣n chào đồng nghiệp trước khi ra về. Nhưng không ai ngờ đó là lần cuối cùng nh́n thấy nụ cười của Preeti.

Trước khi xảy ra sự việc, Deepanshu cáo buộc Preeti có mối quan hệ với một đồng nghiệp khác. Anh ta không thích Preeti và nam đồng nghiệp kia có mối quan hệ với nhau.

Hung thủ Deepanshu có cha là một cựu cánh sát, mẹ là giáo viên. Theo lời người cha, gia đ́nh nhận được tin về cái chết của con trai lúc 2h sáng. Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra chỉ ít ngày trước khi ông đang định tới một gia đ́nh khác nói chuyện để mai mối cho con trai. Nhưng mọi chuyện đă không thể trở thành hiện thực chỉ v́ hành động không chấp nhận được của Deepanshu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-26-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,498
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	71.2 KB
ID:	1536359  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07000 seconds with 12 queries