Biết chồng làm nghề 'kinh khủng'- Vợ trẻ chết đứng như Từ Hải - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết chồng làm nghề 'kinh khủng'- Vợ trẻ chết đứng như Từ Hải
Ở đời đúng là không ai học được chữ NGỜ. Vậy mà người vợ trẻ này như vậy đó. Cô chết điếng khi biết chồng làm 'nghề' kinh khủng này

Tin nhắn từ số điện thoại quen thuộc của chị chủ nhà thuê chồng tôi làm gia sư cho con trai khiến tôi đọc xong rồi xây xẩm mặt mày “cưng lấy vợ rồi quên chị luôn à? Tối nay hẹn ở khách sạn Z nhé. Cưng không tới là chị giận đấy. Nhớ cưng nhiều!...”



Ảnh minh họa: Internet

Tôi và anh cùng nhập học một ngày vào trường Đại học Bách khoa, nhưng học khác khoa. Anh là trai miền Tây, gia đ́nh ở quê, c̣n tôi là gái Sài G̣n gốc, gia đ́nh có hiệu buôn vải nổi tiếng ở đây.
Cùng yêu văn nghệ, sau cả năm trời tham gia sinh hoạt trong đội múa của trường, tôi và anh không xa nhau được nữa. Phải công nhận người yêu tôi rất đẹp trai và có nét phong trần, lăng tử, dáng chuẩn nên anh mặc ǵ tôi và lũ bạn cùng pḥng cũng phải khen là hợp mốt. Đôi mắt màu nâu, có ánh nh́n sâu thẳm và nụ cười tươi rói, khiến không phải chỉ một ḿnh tôi say anh mà tôi biết c̣n nhiều cô gái trẻ đẹp khác trong trường ngưỡng mộ, yêu thầm anh, mặc dù họ biết anh và tôi đă yêu nhau.
Hết năm thứ 3, phong trào đi làm thêm nở rộ, tôi th́ kinh tế đủ đầy, không nghĩ tới việc kiếm tiền. C̣n anh, anh háo hức bàn kế hoạch nhận dạy kèm để lấy tiền trang trải cho cuộc sống của bản thân. V́ theo anh, gia đ́nh ở quê c̣n nghèo, sau anh, ba mẹ c̣n phải chu cấp cho 2 đứa em ăn học. Tôi thấy ư định của anh hoàn toàn hợp lư, bởi anh rất giỏi mấy môn tự nhiên đó.
Một hôm anh vui mừng báo tin là t́m được việc làm, anh chở tôi đến để xem trước. Đó là một ngôi nhà 3 tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, nằm ngay trên con phố lớn, chủ nhà là một chị khoảng 34 – 35 tuổi, chị có con trai 15 tuổi sắp bước vào năm học lớp 9. Chị cần thuê gia sư dạy 3 môn Toán – Lư – Hóa để cuối năm sau con trai chị thi vào cấp III.
Chị chủ tiếp chúng tôi thật cởi mở và lịch sự, chị cho biết chị cùng gia đ́nh có công ty kinh doanh vàng bạc, đá quư. Chị cũng không ngại ngần giới thiệu hiện chị là bà mẹ đơn thân. Sau một hồi hỏi han t́m hiểu cặn kẽ thân nhân và tŕnh độ học lực, chị đồng ư thuê người yêu tôi làm gia sư dạy kèm cho con trai chị.
Từ khi anh đi dạy kèm, thời gian gần nhau của chúng tôi giảm hẳn, tuần 3 buổi tối anh đến nhà chị chủ làm gia sư, các buổi khác giành cho bài vở ở giảng đường. Bù lại, những khi gặp nhau, anh luôn làm tôi cảm động về t́nh yêu nồng ấm và những món quà ngày càng có giá trị.
Tôi thắc mắc, anh cười, giải thích là do anh dạy tốt, chị chủ thường tăng lương trước hạn và thưởng thêm ít nhiều. Cuối năm cậu con trai của chị chủ đỗ vào trường cấp III có tiếng của thành phố, cùng lúc người yêu tôi có chiếc xe máy tay ga xịn và trang phục thời trang đúng mốt. Tôi cứ thấy có điều ǵ đó gờn gợn, bất ổn, nhưng anh cam đoan đó là phần thưởng của chị chủ cho anh, khi anh giúp cậu con trai chị và được trường cấp III mơ ước.
Anh tiếp tục dạy kèm cho cậu bé ấy đến năm lớp 12, th́ chúng tôi ra trường và làm đám cưới. Anh về ở rể, ba má tôi cũng quư mến anh và biết anh đă phấn đấu để có cuộc sống tốt và công việc thu nhập ổn định ở thành phố đông dân này. Tôi luôn yêu thương và ngưỡng mộ chồng. Vậy mà đất trời như sụp đổ, khi sáng nay chồng tôi đi làm để quên điện thoại ở nhà. Không biết là may mắn hay bất hạnh, khi tôi t́nh cờ đọc được tin nhắn ở máy di động của anh.
Tin nhắn từ số điện thoại quen thuộc của chị chủ nhà thuê chồng tôi làm gia sư cho con trai khiến tôi đọc xong rồi xây xẩm mặt mày, đứng không vững “cưng lấy vợ rồi quên chị luôn à? Tối nay hẹn ở khách sạn Z nhé. Cưng không tới là chị giận đấy. Nhớ cưng nhiều!...” Th́ ra bao nhiêu năm nay, lấy tấm b́nh phong là dạy kèm con trai chị chủ, chồng tôi lừa tôi để làm "trai bao", đổi t́nh lấy tiền. Ván đă đóng thuyền, tôi biết gỡ cách nào đây?

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-27-2020
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	501.jpg
Views:	0
Size:	56.1 KB
ID:	1537136  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07100 seconds with 12 queries