Hình ảnh con mới sinh có vết bớt giống chó cưng đã chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hình ảnh con mới sinh có vết bớt giống chó cưng đã chết
Ngày chú chó cưng ra đi, khiến đôi vợ chồng cũng phát hiện đã cấn bầu, sau khi bà mẹ Trung Quốc phát hiện vết bớt trên tay con trai cùng vị trí với vết sẹo trên chân trước của con chó đã qua đời của cô.

Chú chó Reno (trái) với vết sẹo ở chân trước bên trái và cậu bé Tuan Tuan có vết bớt bên tay trái. Ảnh: WeChat.

Wang, 39 tuổi, ở Thiên Tân, cho biết Reno - con chó 11 tuổi của cô - chết ngày 18/12/2018 sau khi bị suy thận cấp, ung thư xương và viêm tụy. Sau hơn một năm, cô và chồng vẫn chưa nguôi buồn thương vì sự ra đi của thú cưng.

Vài tháng trước khi con chó qua đời, Wang phát hiện một vết sẹo ở chân trước của Reno. "Chúng tôi thấy nó liên tục liếm vào chỗ đó khiến lông xung quanh rụng hết. Chúng tôi đoán có lẽ đó là một vết thương hoặc nó bị bệnh ngoài da", Wang cho biết.

Theo Wang, ngày Reno qua đời cũng là ngày cô mới có bầu con trai. Con của Wang, biệt danh Tuan Tuan, chào đời tháng 8/2019. Sau khi sinh Tuan Tuan, Wang nhận thấy có một vết bớt màu xám trên cánh tay trái của cậu bé, nhưng lúc đó rất nhạt.

"Gần đây, vết bớt ngày càng rõ. Khi một người bạn gợi nhớ vết sẹo của Reno cũng ở chân trái, tôi đã sốc. Tôi khóc rất nhiều khi nhận thấy sự kết nối với Reno. Tôi yêu Reno rất nhiều", Wang chia sẻ.

Vợ chồng Wang cùng con chó Reno khi nó còn sống. Ảnh: WeChat.

Wang và chồng rất thân thiết với con chó và đã nuôi con vật được gần 12 năm. "Đây có phải là dấu vết do Reno để lại để nó có thể tìm thấy bố mẹ (thông qua Tuan Tuan) hay không?" - Wang viết trên trang cá nhân. Câu chuyện của Wang khiến người dùng mạng bất ngờ, thu hút hàng chục nghìn bình luận trên Weibo. Một người viết: "Reno chưa bao giờ ra đi". Một người khác bình luận: "Con chó của cô lại một lần nữa quay trở về với cô đấy". Người thứ ba nhận xét: "Tôi tin vào đầu thai".

Tuy nhiên, Wang nói rằng cô không tin vào việc đầu thai. Cô cho rằng vị trí vết bớt của con trai cô với vết sẹo của Reno chỉ là sự trùng hợp.4

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-28-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,509
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	85.5 KB
ID:	1537595   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	98.6 KB
ID:	1537596   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	23.0 KB
ID:	1537597  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-28-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,424 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đi thữ DNA đứa cũa con đi.
OroValley_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05882 seconds with 12 queries