Thanh Bạch trải ḷng về cuộc hôn nhân với "bà trùm" Thúy Nga? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh Bạch trải ḷng về cuộc hôn nhân với "bà trùm" Thúy Nga?
MC Thanh Bạch hé lộ về 10 lần đám cưới với "bà trùm". Nghệ sĩ nói rằng "Tôi - Thuư Nga không ai tán tỉnh nhau". Bây giờ Thanh Bạch mới chịu trải ḷng về cuộc hôn nhân với "bà trùm" Thuư Nga.

Nhắc tới MC Thanh Bạch, người ta sẽ nghĩ ngay tới h́nh ảnh ngôi sao đa tài của showbiz Việt. Lối dẫn dắt hài hước hóm hỉnh cùng khả năng hoạt náo trên sân khấu giúp cho Thanh Bạch nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả gần xa.

Sinh năm 1959, có giai đoạn MC Thanh Bạch được xem là một trong những MC đắt giá nhất tại Việt Nam.



MC Thanh Bạch và Xuân Hương thời c̣n mặn nồng.

Dù sự nghiệp có nhiều thành công, nhưng đời tư của MC Thanh Bạch cũng khiến nhiều người chú ư. MC Thanh Bạch từng kết hôn với NS Xuân Hương, hai người vốn xuất phát điểm là bạn học tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki do Việt Nam và Liên Xô hợp tác tổ chức. Những năm tháng học cùng nhau giúp cả hai trở nên gần gũi và dành t́nh cảm cho đối phương rồi nên duyên chồng vợ.

Những năm tháng MC Thanh Bạch vẫn là cái tên không ai biết đến th́ ở bên cạnh luôn có sự xuất hiện của NS Xuân Hương. Trước khi trở về Việt Nam, NS Xuân Hương và MC Thanh Bạch đă cùng nhau sánh đôi trên các sân khấu lớn nhỏ.

Khi về Việt Nam, cả hai thành lập nhóm hài và nổi bật nhất là chương tŕnh Những người thích đùa. Đó là chương tŕnh bao gồm một loạt các tiểu phẩm hài do ông, Xuân Hương và Thành Lộc làm diễn viên chính. Thời điểm đó, cái tên Thanh Bạch – Xuân Hương nổi đ́nh nổi đám với khả năng dẫn dắt cũng như diễn hài vô cùng tinh tế.

Một thời gian sau, NS Xuân Hương gần như rút khỏi làng giải trí để tập trung cho gia đ́nh. Có sự hậu thuẫn của vợ, MC Thanh Bạch nhanh chóng gặt hái nhiều thành tích và trở thành MC hàng đầu tại Việt Nam. MC Thanh Bạch và NS Xuân Hương có với nhau 1 cậu con trai tên là Lê Thanh Tú.

Năm 2006, NS Xuân Hương và MC Thanh Bạch bất ngờ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.



Thanh Bạch và Thuư Nga từng 10 lần tổ chức đám cưới trong ṿng 3 năm.

Đầu tháng 1/2015, nam MC Thanh Bạch dính tin đồn t́nh ái với "bà trùm" Thúy Nga. Truyền thông thường xuyên ghi lại được h́nh ảnh cặp đôi tay trong tay tham dự các sự kiện, thậm chí c̣n có ảnh khóa môi ngọt ngào.

Sau đó, trong ṿng 3 năm, MC Thanh Bạch và Thúy Nga đă 10 lần tổ chức đám cưới. Việc tổ chức đám cưới quá nhiều lần như vậy, Thanh Bạch cũng nhận được nhiều ư kiến trái chiều. Có người cho rằng, anh hơi "lố".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về đám cưới, MC Thanh Bạch cho hay: "Tôi là một người nghệ sĩ nên có tâm hồn phong phú, có đời sống nhiều màu sắc. Việc tổ chức nhiều lần đám cưới cũng không có ǵ ồn ào cả. Có những đám cưới chỉ là cuộc vui, là dịp gặp gỡ của bạn bè hai bên thôi. Đám cưới nghệ thuật khác với đám cuới thông thường. Chúng tôi sẽ c̣n tổ chức thêm nhiều đám cưới khác để giúp đỡ người nghèo".

MC Thanh Bạch thổ lộ: “Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản t́nh ca cho riêng ḿnh. Các bạn trẻ thấy vậy chụp h́nh đăng trên mạng xă hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, v́ hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt”.





Anh cũng lần đầu tiên cởi mở chia sẻ về chuyện t́nh với "bà trùm" Thúy Nga thu hút dư luận thời gian qua. MC của chương tŕnh Gương mặt thân quen 2019 cho biết, ngoài đời “bà trùm” là một người hài hước: “Nh́n mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” th́ mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”.

Chia sẻ về đám cưới tổ chức đến lần thứ 10, anh nhận xét đây cũng là một cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người: “Thứ nhất phải có album trăm tấm h́nh đẹp, thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy th́ chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc”.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-29-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11a.jpg
Views:	0
Size:	128.5 KB
ID:	1537996   Click image for larger version

Name:	12a.jpeg
Views:	0
Size:	171.4 KB
ID:	1537997   Click image for larger version

Name:	13a.jpg
Views:	0
Size:	173.6 KB
ID:	1537998   Click image for larger version

Name:	14a.jpg
Views:	0
Size:	182.1 KB
ID:	1537999  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05125 seconds with 12 queries