CHIA RẼ NƯỚC MỸ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CHIA RẼ NƯỚC MỸ
H́nh ảnh TT Trump lần thứ 45 của Hoa Kỳ đă thật sự chạm vào cảm xúc của hàng chục triệu người từ trong nước và quốc tế đang theo dơi nước Mỹ thăng trầm hôm nay.

Cũng như tất cả lănh đạo khác trên thế giới không ai muốn dân ḿnh phải khổ hoặc quốc gia gặp nạn, ông Trump cũng đă cố gắng khả năng làm những ǵ có thể. Không ngờ con đường thực hiện nhiệm vụ v́ dân của ông thật gian nan, vẫn bị xóc xỉa, chê bai, cười nhạo của những cái tâm hẹp ḥi, tham lam đ̣i hỏi.



H́nh ảnh tiều tụy, mệt mỏi, ánh mắt đượm nổi buồn đôi khi, và cùng nhiều nếp nhăn xuất hiện nhanh, khác xa năm đầu mới nhậm chức làm những ai có tâm cảm thấy se ḷng.Thương cho ông phải gánh vác trách nhiệm của một người tổng thống nhưng vẫn không thể làm mọi người hài ḷng. Lo cho ông nếu không chịu nổi áp lực th́ thực sự nguy hiểm, ảnh hưởng sức khỏe và tính mạng bởi điều ǵ cũng có thể xảy ra trong khi sức người th́ chỉ có giới hạn.

Trong một lần nói chuyện, một người bạn của tôi theo Dân chủ nói rằng ông Trump làm chia rẽ nước Mỹ. Người bạn này có bằng tiến sĩ Mỹ. Tôi ngạc nhiên trước câu nói ấy! Lại có người ăn học khác cho rằng nước Mỹ không phải của Trump ! Đúng thật, nhưng nước c̣n hay mất là nhờ vào khả năng điều hành của tổng thống cùng nội các chính quyền. Chưa kể một số người chống Trump khi được hỏi lư do không thích ông Trump, họ trả lời :" Không biết v́ sao tôi không thích ".

Ôi, huề vốn! Chia rẽ là từ đây.

Ông Trump đạt được 50% +1 sự ủng hộ của dân chúng nên ông đắc cử. Và như bất kỳ tổng thống nào, ông cũng muốn sau lưng ḿnh là một khối đoàn kết để hoàn thành trách nhiệm của một tổng thống và những ǵ đă hứa hẹn khi tranh cử.

Vậy th́ có phải ông muốn chia đôi nước Mỹ ? Hay chính là những người chống ông đă và đang từng giờ mới thực sự là muốn chia đôi nước Mỹ, nên xách động mọi người chống ông?

Ai cũng biết là ngay sau khi ông Trump đắc cử, lập tức đảng Dân chủ khai mào cuộc chiến gây chia rẽ, muốn đảo chánh một tổng thống được bầu. Họ lồng lộn điều tra, luận tội đủ mọi cách tốn kém từ ngân sách do dân đóng thuế, nhưng kết quả vô tội. Phần thắng về tổng thống lại làm họ điên tức cay cú.

Trong đó không thiếu những người Việt ở Mỹ và cũng nhiều người Việt tỵ nạn ở các nước khác hùa theo. Chính họ làm chia rẽ nước Mỹ.

Trong cơn đại dịch phát xuất từ Trung cộng này, nước Mỹ và châu Âu đang đứng trước một thảm họa mang tên Viêm phổi Vũ Hán, tất cả các vị Lănh đạo và chánh quyền các quốc gia mất ăn mất ngủ v́ nước, v́ dân của ḿnh th́ vô số người (Việt) lên facbook, blog công kích, xoi mói, chửi bới TT. Donal Trump và những người ủng hộ ông. Họ mạt sát những người ủng hộ tổng thống gọi là " bọn cuồng Trump "!

Những người Việt ở Úc, ở Anh, Canada, Đức, Pháp này lại không ai đụng tới các ông các bà thủ tướng hay tổng thống các nước châu Âu, dù chính các nước này cũng hoàn toàn tê liệt, bị động trước nạn dịch Vũ Hán như Ư, Tây Ban Nha… Thậm chí Đức, Pháp, Anh.

Những người này không ở Mỹ, không hưởng ǵ của Mỹ mà lại chống một tổng thống không phải của nước họ cũng thật BUỒN CƯỜI .... Thay v́ họ tập trung chống Trung cộng, may ra có thể bỏ qua.

Riêng những người ở Mỹ mà đi chống tổng thống và chánh quyền của ḿnh th́ như TT Trump đă nói nếu bạn không thích th́ cứ rời đi.

Trong khi không biết bao nhiêu là Y tá, Bác sĩ lao vào trận tuyến chống dịch c̣n nguy hiểm hơn là lao vào lửa đạn và TT Trump là người hơn ai hết lo cho an nguy của đất nước; không phải chỉ con virus mà c̣n đời sống cho hơn 300 triệu người, nền kinh tế quốc gia…khiến ông bơ phờ mệt mỏi…th́ có một số người Việt ăn nhờ ở đậu trên đất nước này ngày đêm dùng kiểu này kiểu nọ chống Trump.

Rằng th́ là ông Trump chậm chạp khi đối phó t́nh h́nh, để nước Mỹ bây giờ trở thành đứng nhất thế giới có số người bị nhiễm. Họ kết tội luôn cả chánh quyền liên bang không thống nhất và chặt chẽ. Ông Trump làm việc không ra ǵ, chỉ tuyên bố ồn ào và bừa băi.

Họ quên rằng ngày 1 tháng 3 là ngày Hoa Kỳ xác nhận ca tử vong đầu tiên ở nước này do virus corona gây ra ở bang Washington th́ Tổng thống Donald Trump cho biết "có khả năng" sẽ có thêm nhiều trường hợp. Mỹ đă chuẩn bị sẵn sàng cho mọi t́nh huống.

Đợi đến BBC đưa tin 1 tháng 3 , th́ Thống đốc bang Washington Jay Inslee mới lập tức tuyên bố t́nh trạng khẩn cấp để đối phó với các trường hợp mới ở bang này dù thừa nhận rằng sẽ có thêm nhiều trường hợp bị lây nhiễm.

Cũng theo BBC ngày 1 tháng 3, Phó Tổng thống Mike Pence cũng tuyên bố rằng lệnh cấm du lịch từ Iran sẽ mở rộng để bao gồm thêm bất kỳ công dân nước ngoài nào đến thăm đất nước này trong ṿng 14 ngày qua. Iran hiện có số trường hợp tử vong do virus corona nhiều nhất bên ngoài Trung Quốc.

Ông kêu gọi người Mỹ không đến thăm các các khu vực lây lan cao tại những điểm nóng toàn cầu như Ư và Hàn Quốc.

Rồi ngày 5 tháng 3 Thống đốc Cali tuyên bố t́nh trạng khẩn cấp. Và đến ngày 9 tháng 3 có tới 8 tiểu bang tuyên bố t́nh trạng khẩn cấp.

Cuối cùng ngày 13 tháng 3 Tổng Thống Donald Trump tuyên bố t́nh trạng khẩn cấp quốc gia.

Các minh chứng trên cho thấy rằng những người chống TT Trump quên rằng nền hành chánh của Hoa Kỳ mỗi tiểu bang đươc tổ chức như một quốc gia, tùy t́nh h́nh địa phương của ḿnh mà thống đốc toàn quyền ra lịnh đối phó cho kịp thời, như tiểu bang WC hay CA đă làm. Không thể đổ lỗi ông Trump chậm hay nhanh. Nguyên nhân nước Mỹ hôm nay bị nhiễm Coronavirus nhiều do Tổng Thống là vô lư. Phía sau ông là một ban cố vấn bao gồm Cộng Ḥa và Dân chủ chẳng lẽ bất tài hết cả.

Chừng nào TT tuyên bố t́nh trạng này hay t́nh trạng kia th́ không phải là ư kiến cá nhân ông, cả một ban tham mưu với những bộ óc thông ḿnh hàng đầu góp ư. Những người chỉ trích tự cho rằng ḿnh giỏi hơn sao không nhảy ra để vào những cơ quan cao cấp kia giúp đời đi mà lại khiêm nhường đi bấm thẻ?!

Cũng trong ngày 1 tháng 3, theo BBC “ Tổng thống Trump đă t́m cách dập tắt nỗi sợ hăi về sự bùng phát này, nói rằng " không có lư do ǵ để hoảng sợ ".

Đó là một tâm lư dùng lời trấn an cần thiết để an dân của một vị lănh đạo cũng là cớ để đám người chống cho rằng ông Trump chẳng hiểu biết ǵ về t́nh h́nh.

Chúng ta, những người Việt sống trong sự che chở của nước Mỹ dù tổng thống là Cộng Ḥa hay Dân chủ, đều thấy rằng khi có một thảm họa xảy ra cho đất nước, chánh quyền từ trên xuống dưới đều mất ăn mất ngủ, để cho chúng ta những kẻ ăn nhờ ở đậu được ăn no ngủ kỹ th́ làm ơn ăn no ngủ kỹ chờ lănh check $1200/ cá nhân, đừng chỉ trích là như ḿnh tài giỏi hơn.

Nếu vẫn không thích ông Trump th́ tháng 11 bầu cho người khác. Dân chủ là phải biết thừa nhận và tôn trọng quyết định của 50%+1 kia. C̣n nếu vẫn không thích nữa và không chờ được tới tháng 11 bầu cử th́ cứ rời khỏi nước Mỹ.

Là người biết ơn nước Mỹ, chúng ta hăy cùng đồng hành với tổng thống để thế hệ tương lai hiểu được gánh nặng và phước lành của hai chữ Tự do. Tổng thống Trump nhận lănh nghĩa vụ nơi mà người dân yêu cầu ông đứng thực sự ông phải trả giá quá đắt.

Cầu nguyện cho ông được sức khỏe để nước Mỹ không bị đánh gục bởi giấc mộng Trung Hoa tham vọng làm chủ thế giới. C̣n Mỹ th́ c̣n tất cả, mất Mỹ xem như thua toàn tập.

Vậy là quá đủ rồi, xin đừng buông lời cay độc với ông Trump nữa, dù là vị tổng thống cường quốc thế giới nhưng vẫn chỉ là một con người. Hăy thương ông.

Thạch Thảo

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 04-01-2020
Reputation: 762484


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	blogtouch_picture_2d7eb506_8926_438e_f760_b2b55bb5d8dc.jpg
Views:	0
Size:	46.8 KB
ID:	1556633  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 6 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 04-01-2020   #2
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,294
Thanks: 160
Thanked 1,634 Times in 1,048 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1581 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nếu vừa qua mụ Pelosi đảo chánh Trump thành công được như ư! Liệu nước Mỹ có xảy ra dịch chainavirus nầy không? Nếu có!Liệu mụ có làm nổi như Trump hay không?Giai đoạn này có nên nhường lại ghế TT cho mụ hoặc Hillary không?
kietkml_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
hoanglan22 (04-01-2020), luyenchuong3000 (08-19-2020)
Old 04-01-2020   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,654
Thanks: 21,571
Thanked 29,587 Times in 9,081 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4012 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Chúng ta, những người Việt sống trong sự che chở của nước Mỹ dù tổng thống là Cộng Ḥa hay Dân chủ, đều thấy rằng khi có một thảm họa xảy ra cho đất nước, chánh quyền từ trên xuống dưới đều mất ăn mất ngủ, để cho chúng ta những kẻ ăn nhờ ở đậu được ăn no ngủ kỹ th́ làm ơn ăn no ngủ kỹ chờ lănh check $1200/ cá nhân, đừng chỉ trích là như ḿnh tài giỏi hơn.
Cầu xin Thượng Đế ban phước lành cho tất cả chúng ta .Amen
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (04-01-2020), longhue (04-01-2020), luyenchuong3000 (08-19-2020), phokhuya (08-25-2020)
Old 04-01-2020   #4
thiet la dau long
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2019
Posts: 121
Thanks: 0
Thanked 62 Times in 33 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 92 Post(s)
Rep Power: 5
thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2
Default

tổng thống Trump hiện tại đối mặt với ba kẻ thù nước mỹ
thứ nhất đảng dân chủ, họ thù cá nhân bất chấp chuyện gì xảy ta cho nước mỹ
thứ hai media news, toàn fake news không bao giờ họ đưa ra số liệu người được cứu, toàn là số liệu người bệnh và chết
thứ ba là những người dân bị đảng dân chủ dắt mủi
thiet la dau long_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to thiet la dau long For This Useful Post:
hoanglan22 (04-01-2020), longhue (04-01-2020), luyenchuong3000 (08-19-2020), tampleime (04-01-2020), viet11 (04-01-2020)
Old 04-01-2020   #5
Ratkiller
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2020
Posts: 48
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 7 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 5
Ratkiller Reputation Uy Tín Level 1Ratkiller Reputation Uy Tín Level 1
Default

[COLOR="Red"][B]Cũng như 1 Đám Chó ghẽ cũa VietBF dưới đây cũng đang chia rẽ dân Việt ....

Tui đă bỏ bớt một phần bạn đă chửi các thành viên .
Ratkiller_is_offline   Reply With Quote
Old 04-01-2020   #6
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Ratkiller View Post
Cũng như 1 Đám Chó ghẽ cũa VietBF dưới đây cũng đang chia rẽ dân Việt:
Đă + reputation cho chú để đủ 100 đấy.



Chị hơn em chỗ đấy đó kưng à.

eaglevn_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-19-2020)
Old 04-02-2020   #7
Ratkiller
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2020
Posts: 48
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 7 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 5
Ratkiller Reputation Uy Tín Level 1Ratkiller Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Ratkiller View Post
[COLOR="Red"][B]Cũng như 1 Đám Chó ghẽ cũa VietBF dưới đây cũng đang chia rẽ dân Việt ....

Tui đă bỏ bớt một phần bạn đă chửi các thành viên .
Sao thằng khốn nạn ChickenGook nầy nó chữi từng tên 1 ỡ dưới thì không bị xóa bõ?
https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331044
Ratkiller_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Ratkiller For This Useful Post:
trungthu (04-03-2020)
Old 04-03-2020   #8
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

[QUOTE=Ratkiller;3880317]Sao thằng khốn nạn ChickenGook nầy nó chữi từng tên 1 ỡ dưới thì không bị xóa bõ?
https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331044

Thread mà bạn đề cập ở trên không phải tui mở nên không thể xóa .
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-19-2020), phokhuya (08-25-2020), trungthu (04-03-2020)
Old 04-03-2020   #9
trungthu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,628
Thanks: 25,882
Thanked 3,605 Times in 1,315 Posts
Mentioned: 403 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1259 Post(s)
Rep Power: 23
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
Default

[QUOTE=hoanglan22;3880799]
Quote:
Originally Posted by Ratkiller View Post
Sao thằng khốn nạn ChickenGook nầy nó chữi từng tên 1 ỡ dưới thì không bị xóa bõ?
https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331044

Thread mà bạn đề cập ở trên không phải tui mở nên không thể xóa .

Bác Hoàng lan có số phạm đào hoa nên mấy thằng đực giả con gái chơi bác hoài...
trungthu_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to trungthu For This Useful Post:
phokhuya (08-25-2020)
Old 04-03-2020   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

[QUOTE=trungthu;3880806]
Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post


Bác Hoàng lan có số phạm đào hoa nên mấy thằng đực giả con gái chơi bác hoài...
Những tên này tui không quan tâm đâu bác ạ , những cái chửi tui trả lại cho chúng nó và không nhận
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-19-2020), phokhuya (08-25-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16153 seconds with 12 queries