Bất kỳ khó khăn nào, ba con giáp này cũng vượt qua - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất kỳ khó khăn nào, ba con giáp này cũng vượt qua
3 con giáp có khả năng vượt qua khó khăn nhờ sự thông minh, biết vun vén. NHững con giáp này có thể thu thập cho ḿnh những thông tin bổ ích ở bất ḱ đâu. Hơn nũa họ làm việc rất chăm chỉ, lại rất giỏi trong việc chi tiêu, biết vun vén, dành dụm tiền bạc. Họ là những người cuộc sống vật chất thường đủ đầy, hiếm khi thiếu thốn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng. Họ sống trầm lặng và khiêm tốn, sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Người tuổi Sửu có xu hướng hướng nội, thường ít khi thể hiện bản thân hay bày tỏ cảm xúc của ḿnh. Họ làm việc ǵ cũng cần mẫn, không muốn làm phiền đến người khác. Đây là con giáp chẳng khi nào khoe khoang về những việc ḿnh đă làm được.

Để đạt được ước mơ hoài băo, chinh phục được thành công, tuổi Sửu kiên tŕ, cố gắng và quyết tâm đến cùng, chừng nào chưa đạt được mục tiêu, họ sẽ không bỏ cuộc. Những người này luôn có ư thức tự lập trong cuộc sống, không cần đến sự giúp đỡ của bất ḱ ai.

V́ làm việc cần mẫn và không thích khoe khoang nên nhiều người không nhận ra đây chính là một trong những con giáp tài trí hơn người. Đó chỉ là do tuổi Sửu không muốn trở thành trung tâm của sự chú ư mà thôi.

Những chú Trâu một khi đă đặt ra mục tiêu sẽ kiên tŕ, cố gắng và quyết tâm đến cùng. Dù gặp phải khó khăn họ cũng sẽ không bỏ cuộc mà bền bỉ, từng bước một thực hiện kế hoạch của ḿnh. Sự thật thà, chân thành, giỏi giang và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khiến tuổi Sửu được rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.



Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, có thể nói là con giáp khéo léo bậc nhất trong 12 con giáp. Họ giàu t́nh cảm, có đời sống nội tâm khá phong phú, luôn khiến người khác bị thu hút bởi vẻ đẹp, sự uyển chuyển của ḿnh.

Người tuổi Tỵ khéo léo trong từng hành động. Họ hiếm khi nào khoe khoang về bản thân ḿnh, không thích sự hào nhoáng và tránh dính dáng đến chuyện không hay. Họ thích sống trong không gian yên tĩnh để có thể suy ngẫm về cuộc sống, về những thứ đă qua và hoạch định con đường sẽ đi.

Những chú Rắn rất ham học hỏi. Họ có thể thu thập cho ḿnh những thông tin bổ ích ở bất ḱ đâu. Con giáp này làm việc rất chăm chỉ, lại rất giỏi trong việc chi tiêu, biết vun vén, dành dụm tiền bạc. Họ là những người cuộc sống vật chất thường đủ đầy, hiếm khi thiếu thốn. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tuổi Tỵ sẽ phát huy tốt đầu óc nhạy bén, khả năng nh́n xa trông rộng của ḿnh.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn tính t́nh thật thà, bản chất hiền lành không thích tranh căi, mâu thuẫn. Nếu nh́n qua, nhiều người có thể cho rằng con giáp này khá lười biếng khi cuộc sống luôn êm đềm, vẻ ngoài thong dong. Tuy nhiên, sự thật th́ người tuổi Hợi rất thông minh và quyết đoán.

Đứng trước khó khăn, áp lực, thay v́ khó chịu, kêu ca hay chán nản th́ người tuổi Hợi sẽ đối mặt với thái độ ung dung, tinh thần lạc quan. Đây chính là thứ vũ khí sắc bén giúp những chú Heo vượt qua thử thách và rèn luyện ḿnh.

Người tuổi Hợi chân thành, thiên về cuộc sống hướng nội. Họ không thích khoe khoang mà sẵn sàng giúp đỡ người khác trong thầm lặng. Có vẻ ngoài nhàn nhă, ung dung song khi gặp chuyện rắc rối cần giải quyết, mọi người sẽ thấy được sự sâu sắc, tinh tế của người tuổi Hợi trong việc xử lư vấn đề.

Sự khiêm tốn, chú ư lắng nghe đóng góp của mọi người và tiếp thu có chọn lọc chính là ch́a khoá giúp người tuổi Hợi gặt hái được thành công. Dù đứng trên đỉnh cao, con giáp này cũng sẽ không tự phụ mà luôn khiêm tốn, thân thiện với mọi người.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-01-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,686
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06224 seconds with 12 queries