Một ngày buồn cho nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một ngày buồn cho nước Mỹ
Mỹ có ngày kỷ lục về số ca tử vong vì virus. CNN cho biết nước Mỹ ghi nhận ít nhất 869 ca tử vong vì virus corona trong ngày 1/4. Đây là caon số cao hơn bất kỳ ngày nào kể từ khi dịch bùng phát.

Theo CNN, cho đến nay có tổng cộng 4.703 ca tử vong được ghi nhận ở Mỹ vì virus corona. Số người nhiễm bệnh vượt quá 200.000.

Nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch là New York. Bang này có 83.712 ca nhiễm virus và 1.941 ca tử vong. Trong số đó, thành phố New York ghi nhận 45.707 ca nhiễm bệnh, 1.371 ca tử vong.



Bệnh viện dã chiến được lập nên tại Central Park, New York, giữa dịch Covid-19. Ảnh: Reuters.
Tổng thống Donald Trump cùng ngày cho biết ông sẽ không ban bố lệnh yêu cầu người dân ở nhà trên toàn quốc, vì tình hình dịch ở mỗi bang mỗi khác.

"Các bang khác nhau và tôi hiểu rằng Thống đốc bang Florida, Ron DeSantis vĩ đại đã ban bố một lệnh như thế hôm nay, một điều tuyệt vời. Nhưng có một số bang thì khác. Có một số bang không có vấn đề đến vậy", tổng thống nói vào chiều 1/4.

Khi được hỏi có phải Kho dự trữ Chiến lược Quốc gia đã gần cạn kiệt không, tổng thống nói rằng: "Đúng vậy, chúng tôi đang gửi đồ trực tiếp đến các bệnh viện".

"Chúng tôi không muốn chuyển nó đến kho dự trữ rồi lại phải lấy ra sau đó để chuyển đến các bang và bệnh viện", tổng thống nói. "Chúng tôi đã yêu cầu các bang, nơi có các nhà máy lớn hoặc các loại thiết bị khác, rằng hãy sử dụng các xưởng địa phương, chuyển trực tiếp đến các bệnh viện".

Trước đó, một quan chức Mỹ nói với CNN rằng Kho dự trữ Chiến lược Quốc gia đang chuyển những đợt hàng cuối và các thiết bị bảo hộ có trong kho đã cạn kiệt. Quan chức này nói thêm rằng kho dự trữ không thể là nguồn cung duy nhất cung cấp thiết bị bảo hộ đê chống dịch, và các bang sẽ phải tìm thêm từ thị trường.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-01-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401a.jpg
Views:	0
Size:	118.4 KB
ID:	1556787  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04525 seconds with 12 queries