TỘI NGHIỆP ÔNG TRUMP BỊ ĐÁM THỔ TẢ ĐÁNH PHÁ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TỘI NGHIỆP ÔNG TRUMP BỊ ĐÁM THỔ TẢ ĐÁNH PHÁ
Tiện nhân nói thật đó, không có ư đưa cá tháng tư ra đùa giỡn với quư bạn. Từ khi đại dịch cúm Tàu Cộng mới chính thức xuất hiện tại Mỹ, vào cuối tháng 1 cho đến hôm nay, đầu tháng 4, 2020, nỗi ưu tư và lo lắng mà Tổng thống Trump dành cho sự an toàn và sức khoẻ của nhân dân Mỹ đă biểu hiện, mỗi ngày một cách rơ rệt hơn, ngay trên nét mặt phờ phạc, xuống sắc của ông, nhất là qua giọng nói đầy xúc động chân thành trong chuyến viếng thăm NY, mới đây, tại Queens County, nơi ông sinh trưởng – điều mà ai cũng nhận thấy, TRỪ CÁI ĐÁM Demok-Rats Thổ Tả A DUA cùng đám không sống ở mỹ và lũ nhà báo Mỹ Fake News Gian Ác.



Như tiện nhân đă nhiều lần viết (mà xin lỗi, khổ quá, hôm nay phải nhắc lại, mặc dù biết nó không lịch sự, thơm tho ǵ mấy), đó là đối với bọn -Rats và Fake News Mắc Dịch kia, nếu ông Trump lỡ đánh một phát trung tiện (fart) th́ sẽ bị chúng vồ lấy ngay, để hít hà, khen chê, rồi bị buộc tội gây ô nhiễm môi trường trên toàn thế giới. Nhưng nếu ông không đánh, th́ cũng bị chúng tố là ruột già ruột non và bao tử của ông có vấn đề, sao không lo đi test, biết đâu đă bị nhiễm coronavirus? Nghĩa là, dưới bàn tay lông lá của quân khốn nạn dữ hơn rắn độc này, dù có lỡ đánh hay không lỡ đánh, dù có lo chống dịch, hay không lo chống dịch, ông Trump cũng bị đem ra pháp trường cát. Ḱa, mới đây, mụ thua cay Hilly vô lương tâm, có hỗn danh là Robbery Hillham (thần tượng number one của lăo già ó đâm láu cá, đại bựa có tên Giao Chỉ), cũng hùa theo sủa hôi, bày tỏ sự hả hê được thấy Trump, và dân Mỹ, gặp đại nạn Cúm Tàu.

Đại dịch bắt đầu từ tháng 12, 2019 tại Vũ Hán, nhưng bị Cộng Sản Trung Quốc và Tập Cận B́nh (TCB) ém nhẹm (v́ sao, chưa ai biết chắc), bằng cách thủ tiêu một bác sĩ “thổi c̣i” (whistleblower) tại bệnh viện Vũ Hán, và không cho chuyên viên quốc tế, kể cả Mỹ, đến t́m hiểu, nghiên cứu, với sự đồng lơa bỉ ổi của anh Lọ Ethiopia Giám đốc WHO của Liên Hiệp Quốc, tay sai hèn mạt của TCB, Tedros Adhanom Ghebreyesus, đă tuyên bố, đại khái, Covid 19 chỉ là virus cúm thông thường. Đến khi đại dịch bùng nổ, lan tràn, kéo theo cái chết của hàng ngàn người dân Vũ Hán, và trong một thời gian ngắn, lây lan cho một số nước trên thế giới, từ Âu đến Á, th́ mọi việc đă quá trễ: cả thế giới không thể trở tay kịp, không có thiết bị y tế và thuốc trị sẵn sàng, đầy đủ, và thích hợp để chống dịch một cách hữu hiệu.

Nước Mỹ cũng rơi vào t́nh huống của các nước khác. Nghĩa là tất cả bị cú đấm sau lưng, bất ngờ. Tuy nhiên Tổng thống Trump vẫn sáng suốt đủ để phản ứng một cách mau lẹ:

Ngày 31/1, ông ra lệnh cấm các chuyến bay vào Mỹ từ Tàu Cộng, th́ ngày 5/2 tên Crying Chief Clown Schumer, một trong những Thượng nghị sĩ -Rats xí trai, lúc nào cũng nhăn nhó như bị táo bón kinh niên, hoặc mặt kênh kênh như bố con chó xù, và thù Trump nhất, đă la làng, “Trump chống di dân (against immigrants) đó, bà con ơi!”.

Ngày 24/2, mụ phù thủy ngáo ộp, xấu xí Nancy Pest (nickname do Trump đặt) bảo rằng “Trump kỳ thị chủng tộc (racist)” làm như mụ ta là bà con, hay vợ (à quên, mẹ vợ) của TCB không bằng. C̣n tên thị trưởng De Blasio của NYC th́ sao?

Ngày 13/3 y phớt lờ lệnh national emergency của 😭.Trump ban ra vài giờ trước đó, vẫn cho dân đi subway (tàu điện ngầm), đi nghe nhạc, đi ăn uống thả giàn (một trong những lư do khiến NY trở thành một ổ dịch vĩ đại trên toàn nước Mỹ, trời ạ!).

Sau đó, ông Trump cấm tất cả các chuyến bay vào Mỹ từ Âu Châu, và bị các nước này lên tiếng trách móc là “tại sao không báo trước?”, ông liền trả đũa: “Khi các ngươi tăng tariff hàng hóa xuất nhập cảng của chúng tôi, các ngươi có báo trước cho chúng tôi không?”

Vài tên Mỹ Gian loại Fake News, và vài lăo Mít hồi hưu hoặc vài tay trẻ tuổi tào lao sống tận bên Âu Châu, rảnh quá, thay v́ ngồi buồn găi h***, như cụ Trần Văn Hương trong một bài thơ nổi tiếng, chẳng biết ất giáp ǵ, chẳng mắc mớ ǵ với Tổng thống Trump của Mỹ, chẳng bao giờ bị ông Trump giựt bà vợ già hom hem --cũng hùa theo những tên An Nam Mít ăn không ngồi rồi bên Mỹ này, và nổi danh cà chớn-- cứ xía mơm thối qua Mỹ chửi ké ông Trump, bất kể ông làm đúng hay sai, mặc dù v́ ngôn ngữ bất đồng, hoặc tai lăng, óc lẫn, không trực tiếp hiểu ông đang nói ǵ, hoặc hiểu, mà cố t́nh xuyên tạc. cắt xén nguyên văn câu nói của ông, cho phù hợp với gian ư của ḿnh. Xin các bô lăo này làm ơn im cái miệng cho chúng cháu nhờ!

Bây giờ, nước đến chân rồi, đứa nào cũng ngoác mồm chửi Trump là không lo cho dân, cho nước. Chưa kể tên thống đốc NY khốn nạn Andrew Cuomo đă giấu vào nhà kho hàng ngàn máy thở để ṿi Liên Bang cung cấp thêm, và qua đó, làm giảm uy tín của tổng thống, tự đút ống đu đủ bơm ḿnh lên, nhưng khi bị ông lật tẩy, đă phải quê một cục, thanh minh thanh nga ỏm tỏi.

Thấy mà tội nghiệp cho ông Tổng thống Trump! Mới ngày đầu nhậm chức ông đă bị lũ Demok-Rats Thổ Tả và vài tên Republi-Cans Phản Thùng thuộc Nhóm #Never Trump, như McCain, Romney, Bolton, Trio Bush (Cha, Con, Em), nào là buộc tội đi đêm với Nga để được thắng cử, và bị điều tra bởi anh công tố viên Pro-Rats Mặt Ngựa trong vụ witch hunt kéo dài gần hai năm, tốn hàng triệu đô tiền thuế của dân, nào là, sau khi trắng án, ông lại bị impeached bởi cái đám lâu la cay cú của mụ Nancy Pest tại Hạ Viện và của lăo Crying Chief Clown Schumer ở Thượng Viện.

Ông Trump luôn bị bọn này phá đám, gây khó dễ, không cho ông th́ giờ hoàn thành một dự án nào. Khi Cúm Tàu bắt đầu hoành hành tại Mỹ th́ là lúc ông đang bị xét xử (trial) tại Thượng Viện, vậy mà ông vẫn bỏ th́ giờ và tâm trí để lo cho dân, chống dịch, một cách hoàn hảo.

Được tha bổng, ông xuất hiện hầu như mỗi ngày để cho công chúng nh́n thấy, cập nhật tin tức, cùng với Nhóm Hành Động (Task Force) --gồm những bác sĩ, chuyên viên y tế, các chủ tịch (CEO) công xưởng, kỹ nghệ, siêu thị (Target, Wal Mart, Costco...), dịch vụ business lớn, nhỏ. Ông nói xong, mỗi người thay phiên lên micro báo cáo thành quả trong phần vụ của ḿnh. Ông kêu gọi sự đóng góp của mọi người vào công việc chống dịch, gồm cả việc trưng dụng các quân nhân trừ bị, kêu gọi các quân y sĩ về hưu, giải ngũ, t́nh nguyện làm việc trở lại, chung lưng đấu cật để cùng giúp kẻ bị nạn, chống kẻ thù vô h́nh của cả nhân loại, mỗi người trong khả năng riêng. Sau đó, trả lời các câu hỏi của báo chí.

Qua nạn đại dịch Tàu này, người dân Mỹ chân chính thấy được tấm ḷng thành của Tổng thống Trump đối với dân Mỹ, và đối với nước Mỹ vĩ đại. Bọn xấu ŕnh ṃ mọi sơ hở, vạch lá t́m sâu, để tố khổ ông, ví dụ, là người vô trách nhiệm, bất tài, và bất nhất, hôm nay nói thế này, mai nói thế khác. Chúng quên rằng t́nh h́nh đại dịch rất phức tạp, luôn thay đổi, có thể từng ngày, và ông Trump có tuyên bố điều ǵ là đă phải tham khảo ư kiến của một dàn cố vấn và chuyên viên thượng thặng đứng chung quanh. C̣n nữa. Chúng quên rằng, nếu chúng thấy ông có vẻ (có vẻ thôi) coi nhẹ tác hại của đại dịch, đó chỉ là ông muốn trấn an người dân (vô lẽ ông phải khóc bù lu bù loa, sướt mướt, bứt tóc, ṿ tai, cho vừa ḷng bọn chúng?). Chưa hết. Bọn chúng c̣n lên án ông đă bất nhất về việc dời ngày giải tỏa lệnh “cấm cung”, dự trù 12/4, nhằm lễ Phục sinh, đến cuối tháng 4, mà không nghĩ rằng ông vừa lo cho nền kinh tế Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch (không muốn dân thất nghiệp nằm nhà lâu) vừa quan tâm đến sức khoẻ của toàn dân (mở cửa sớm sẽ nguy hiểm). Chỉ thế thôi, mà bọn cóc nhái thối mồm la hoảng lên làm như động đất đến nơi. Chửi bới ông, nhưng đứa nào cũng vẫn ngửa tay, chờ từng ngày tấm check cứu trợ do chính phủ ông gửi tới.

Tội nghiệp Tổng thống Trump, làm việc không lănh lương, đă và đang phải một ḿnh chiến đấu với thù trong giặc ngoài, với một ḷng dũng cảm phi thường, với một sức mạnh thể xác và tinh thần phi thường, với một t́nh yêu nước và dân Mỹ phi thường. Những người b́nh thường, tầm thựng như chúng ta, như quư bạn, như tiện nhân, chắc đă ngă quỵ, quay lơ, buông xuôi từ lâu rồi.

Tiện nhân là người, trong ṿng sơ khởi giữa các ứng cử viên Cộng Ḥa, không ủng hộ ông Trump. Nhưng bây giờ biết rơ ông là người tốt, xứng đáng. Xin tất cả quư bạn, cùng với tiện nhân, chúng ta hăy cầu nguyện Thiên Chúa giúp cho Tổng thống Donald Trump, nhân dân Mỹ, và cả thế giới được tai qua nạn khỏi và toàn thắng trong trận chiến khốc liệt với đại dịch cúm Tàu này.

Ngày 1 tháng 4, 2020
NLGO(Người lính già Oregon)

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 04-04-2020
Reputation: 762702


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91912192_10220318028768083_4858389128888188928_n.jpg
Views:	0
Size:	26.9 KB
ID:	1558271  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,587
Thanked 37,436 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-19-2020), monkey2006 (04-04-2020), mumble (04-04-2020), phokhuya (04-04-2020)
Old 04-04-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,513 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Lâu lắm rồi không đọc bài của người lính già. Thống thiết, ủy mị, nhưng cũng sắt bén như dao.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (04-04-2020), luyenchuong3000 (08-19-2020), SlyGuy (04-04-2020)
Old 04-04-2020   #3
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,436 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

WOW !!!!!!!!!!Đây mới đúng là dân làng chửi số một

Vài tên Mỹ Gian loại Fake News, và vài lăo Mít hồi hưu hoặc vài tay trẻ tuổi tào lao sống tận bên Âu Châu, rảnh quá, thay v́ ngồi buồn găi h***, như cụ Trần Văn Hương trong một bài thơ nổi tiếng, chẳng biết ất giáp ǵ, chẳng mắc mớ ǵ với Tổng thống Trump của Mỹ, chẳng bao giờ bị ông Trump giựt bà vợ già hom hem --cũng hùa theo những tên An Nam Mít ăn không ngồi rồi bên Mỹ này, và nổi danh cà chớn-- cứ xía mơm thối qua Mỹ chửi ké ông Trump, bất kể ông làm đúng hay sai, mặc dù v́ ngôn ngữ bất đồng, hoặc tai lăng, óc lẫn, không trực tiếp hiểu ông đang nói ǵ, hoặc hiểu, mà cố t́nh xuyên tạc. cắt xén nguyên văn câu nói của ông, cho phù hợp với gian ư của ḿnh. Xin các bô lăo này làm ơn im cái miệng cho chúng cháu nhờ!



kiểu này Hai lúa thấm đ̣n về giặt quần ś cho vợ !!!!!!
Attached Images
  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-19-2020), phokhuya (04-04-2020), SlyGuy (04-04-2020)
Old 04-04-2020   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,436 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Lâu lắm rồi không đọc bài của người lính già. Thống thiết, ủy mị, nhưng cũng sắt bén như dao.
Bác biết người này mà . Ông tên là Thanh . Thường vào quán phở hùng nói chuyện vui buồn
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-19-2020), phokhuya (04-04-2020), SlyGuy (04-04-2020)
Old 04-04-2020   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,513 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Bác biết người này mà . Ông tên là Thanh . Thường vào quán phở hùng nói chuyện vui buồn
Chỉ biết qua những bài viết của ông ta thôi bác.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (04-04-2020), luyenchuong3000 (08-19-2020), SlyGuy (04-04-2020)
Old 04-04-2020   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,436 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Chỉ biết qua những bài viết của ông ta thôi bác.
Dân Hải Quân đấy
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-19-2020), phokhuya (04-04-2020), SlyGuy (04-04-2020)
Old 04-04-2020   #7
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,340
Thanks: 1,332
Thanked 1,777 Times in 848 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 546 Post(s)
Rep Power: 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

Láo xấc. Lăo này chắc ngày xưa cũng tham gia trong bọn 30 (30/04/1975) con cháu ǵ của bọn này rồi, lợi dụng thời cơ khi bọn bắc việt cưởng chiếm miền nam, đeo băng đỏ hoạt động chạy khắp ngỏ hẻm, vu khống người này, chụp mủ người kia, tố giác với bọn bắc việt mà giết hại dân oan, khi thấy ai không ưa, không thích chế độ CS lúc bấy giờ để được hưởng lợi đây mà. Nên cái đám 30 lúc nhúc qua đây đẻ đầy con cháu, để chúng đi vu khống, chụp mủ những ai chống DUMP, nào là bênh tàu, theo Tàu, ăn trợ cấp ... ư mà bọn này cũng sắp ăn trợ cấp $1200 như ai đây mà, th́ đừng có to miệng.
Ai biểu cái lăo DUMP đó, khoác lác, tự cao, coi ḿnh là thánh, cái ǵ cũng biết .. shit!
Đă vậy c̣n đi "giấu" sự thật bệnh dịch Corona, khi được cảnh báo khi nó bùng phát, cho ta là hay, sẽ kiểm soát được Corona Virus trước tháng 4 ... don't worry, để nước Mỹ mấy trăm ngàn người nhiễm bệnh, chết bao nhiêu ngàn người ... rồi mới worry hả DUMP? Bây giờ th́ dùng chính sách lấy tiền thuế mà "Vú mẹ lấp miệng em" để che giấu cái thờ ơ, chậm chạp coi thường sinh mạng con người, thật là "Cháy nhà mới ḷi mặt DUMP" u rủ, đau xót giả tạo ... shit, sao không lo trước đi hả lăo già DUMP.?
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13834 seconds with 12 queries