Có phát hiện mới về virus Corona hoàn toàn mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Có phát hiện mới về virus Corona hoàn toàn mới
Nhà khoa học Đức phát hiện mới về Covid-19 không như đă biết, Nguwoif phát hiện là Giáo sư Hendrik Streeck, giám đốc Viện Virus học tại Bệnh viện ĐH Bonnhas, Đức. Ông đang thực hiện một nghiên cứu lớn về khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất của Đức cho biết, bằng chứng cho thấy Covid-19 không được truyền đi khi chạm vào các bề mặt như đă nghĩ trước đây.



Giáo sư Hendrik Streeck đă tiến hành nghiên cứu tại ngôi làng nhỏ Heinsberg.

Giáo sư Hendrik Streeck đă tiến hành nghiên cứu tại ngôi làng nhỏ Heinsberg, nơi xảy ra vụ dịch Covid-19 tồi tệ nhất của đất nước. Đức có tổng cộng 79.696 trường hợp nhiễm Covid và 1.017 trường hợp tử vong, trong khi khu vực Heinsberg có khoảng 1.302 trường hợp và 37 trường hợp tử vong - rất lớn với dân số 250.000 người.

Nhưng khi Giáo sư Streeck kiểm tra nhà của một gia đ́nh bị nhiễm bệnh, ông phát hiện ngôi nhà không có "virus sống trên bất kỳ bề mặt nào", trái ngược với niềm tin rằng virus corona có thể sống trên nhiều bề mặt trong nhiều ngày.

Virus cũng không được t́m thấy trên núm cửa hoặc lông động vật. Đă không có "lây nhiễm nào được chứng minh trong khi mua sắm hoặc tại các tiệm làm tóc", ông nói trong một cuộc phỏng vấn với một đài truyền h́nh Đức.

"Virus lây lan ở những nơi khác như ở bữa tiệc ở Ischgl, câu lạc bộ ở Berlin, trận đầu bóng đá ở Bergamo," giáo sư Streeck nói.



Các nhà khoa học đang t́m kiếm các bằng chứng chứng minh virus Covid-19 không lây lan qua bề mặt tại ổ dịch ở Heinsberg.

"Chúng tôi biết rằng virus Covid-19 không phải là một bệnh lây nhiễm được truyền qua các vật thể chạm vào, nhưng việc ăn mừng nhảy múa và ăn mừng quá mức đă dẫn đến lây nhiễm"

Ông nói rằng bệnh nhân số 0 của Đức chỉ lây nhiễm cho các đồng nghiệp của cô khi tiếp xúc gần chứ không phải những vị khách hay thực khách khác tại khách sạn mà cô từng ở.

Nếu đúng, điều này sẽ đặt câu hỏi cho tất cả các lư thuyết hiện có về cách Covid-19 lây lan từ người sang người.

Hầu hết các quốc gia bị ảnh hưởng bao gồm Vương quốc Anh đă đóng cửa các cửa hàng, quán bar và nhà hàng và cấm các cuộc tụ họp công cộng để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Giáo sư Streeck đang dẫn đầu một nghiên cứu mang tính cách mạng về virus corona tại Heinsberg, được đặt tên là "Vũ Hán của Đức".

Sự lây lan của Covid-19 ở Heinsberg được ước tính là khoảng hai tuần rưỡi so với phần c̣n lại của đất nước.

Một nhóm gồm 40 nhà nghiên cứu sẽ sử dụng khu vực này như một pḥng thí nghiệm thực tế để nghiên cứu virus, 1.000 cư dân tại đây trong những tuần tới với hy vọng xây dựng kế hoạch về cách Đức sẽ đối phó với Covid-19.

Đất nước này đă được ca ngợi v́ tỷ lệ thử nghiệm cao và tỷ lệ tử vong tương đối thấp trong đại dịch, nhưng một nghiên cứu bí mật gần đây bị ṛ rỉ với truyền thông Đức cho thấy chính phủ sẽ cần tăng cường khả năng thử nghiệm để tránh bùng phát hàng loạt. Đức hiện có khả năng kiểm tra tới 500.000 người mỗi tuần nhưng cần tăng số lượng lên hơn một triệu - tương đương với 200.000 xét nghiệm mỗi ngày.

Ngược lại, chính phủ Anh cho biết cuối cùng họ sẽ thực hiện 250.000 xét nghiệm mỗi ngày, nhưng mục tiêu đó đă bị giảm xuống c̣n 100.000 mỗi ngày vào cuối tháng Tư.

Khoảng 10.000 xét nghiệm hiện đang được thực hiện mỗi ngày

Tag: Covid-19, phát hiện mới về Covid-19, cách lây nhiễm Covid-19, Đức
Mgid

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-04-2020
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	53.0 KB
ID:	1558392   Click image for larger version

Name:	142.jpg
Views:	0
Size:	48.7 KB
ID:	1558393  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07172 seconds with 12 queries