'Tiểu Long Nữ' không màng t́nh yêu khiến Châu Nhuận Phát từng tự tử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Tiểu Long Nữ' không màng t́nh yêu khiến Châu Nhuận Phát từng tự tử
Trần Ngọc Liên, diễn viên Hong Kong nổi danh với vai Tiểu Long Nữ, độc thân hơn 20 năm, không chờ đợi t́nh yêu. Sau những sóng gió cuộc đời, bà quyết định dành phần đời c̣n lại hoạt động thiện nguyện. Diễn viên sang tuổi 60 hồi cuối tháng 3, không tổ chức sinh nhật linh đ́nh.

Ngày 4/4, Sina đưa tin về cuộc sống hiện tại của "Cô Long" Trần Ngọc Liên. Bà vừa đón sinh nhật tuổi 60 vào cuối tháng 3. Bước sang tuổi xế chiều, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp không c̣n tham gia các hoạt động trong giới giải trí. Thay vào đó, bà dành nhiều thời gian điều hành quỹ từ thiện mang tên ḿnh và rong ruổi trên khắp Trung Quốc để chăm lo cuộc sống của các trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong lần hiếm hoi tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, nữ diễn viên cho biết một năm bà dành đến 8 tháng để cùng bạn bè và nhóm t́nh nguyện của ḿnh lái ô tô đi đến những nơi vùng sâu, vùng xa ở Tây Tạng, Vân Nam, Tứ Xuyên và những khu vực miền núi hẻo lánh để làm từ thiện.

Trần Ngọc Liên dành nhiều thời gian để tổ chức các công tác thiện nguyện. Bà vừa bước sang tuổi 60 vào tháng trước.

Trên đường đi, không ít lần đoàn thiện nguyện gặp phải tai nạn khiến bà cùng những người đồng hành bị thương. Dẫu vậy gian khó hiểm nguy hiện hữu trước mắt, Trần Ngọc Liên vẫn không từ bỏ công việc "thắp sáng cuộc đời" cho những số phận bất hạnh.

Năm 2010, nữ diễn viên nhận nuôi một cô bé 13 tuổi làm con gái sau khi hay tin em mất cả gia đ́nh trong trận động đất ở Thanh Hải. Hiện, 2 mẹ con Trần Ngọc Liên đang sống cùng nhau tại Quảng Châu. Ngoài ra, bà con cấp dưỡng nuôi 5 đứa trẻ mồ côi, sinh trưởng trong gia đ́nh thiếu thốn mọi mặt.

Tuổi 60, mỹ nhân Hong Kong một thời đă lộ rơ dấu vết của thời gian trên gương mặt. Tuy nhiên, tinh thần lạc quan và sự nhiệt huyết với đời vẫn c̣n đó với nàng "Tiểu Long Nữ".

Trần Ngọc Liên và Lưu Đức Hoa khi đóng "Thần điêu đại hiệp". Ảnh: TVB.

Tuy nhiên, sau hai mối t́nh dang dở, bà không c̣n bận tâm chuyện t́nh cảm lứa đôi. "Từng tuổi này, tôi không c̣n muốn kết hôn và sinh con. Được một ḿnh tự do tận hưởng cuộc sống đủ khiến tôi măn nguyện rồi", bà nói trên Skypost.

Thập niên 1970-1980, Trần Ngọc Liên là ngôi sao hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Bà nổi tiếng nhờ các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung như Thần điêu đại hiệp, Thiên long bát bộ, Ỷ thiên đồ long kư, Anh hùng xạ điêu. Trong đó, h́nh tượng Tiểu Long Nữ do Trần Ngọc Liên hóa thân trong Thần điêu đại hiệp 1983 được xem là vai diễn kinh điển và đến nay vẫn nằm trong tâm thức của người hâm mộ Trung Quốc.

Dẫu con đường sự nghiệp thành công, nhưng chuyện t́nh duyên của bà lại lắm nỗi truân chuyên. Thời thiếu nữ, bà trải qua mối t́nh kéo dài 5 năm với Châu Nhuận Phát. Tuy nhiên, do không được sự ủng hộ của mẹ tài tử Thần bài, họ đành kết thúc quan hệ. Sau khi chia tay, Châu Nhuận Phát đau khổ đến mức cắt tay tự tử, Trần Ngọc Liên khóc lóc suy sụp. Dẫu vậy, hai người vẫn không quay lại với nhau.

Trải ḷng về mối t́nh năm xưa, Trần Ngọc Liên bộc bạch: "Nếu như năm ấy, tôi kiên quyết ở bên người ấy, th́ anh có lẽ đă không được thành tựu như ngày hôm nay. Vợ của anh ấy quả thật rất tuyệt vời v́ cô có thể giúp anh thực hiện được mong ước vươn tầm sao quốc tế".

Vai diễn Tiểu Long Nữ của Trần Ngọc Liên ghi dấu ấn trong ḷng khán giả Trung Quốc.

Năm 1984, nàng "Tiểu Long Nữ" đám cưới với thương nhân Hoa kiều tên là Trần Siêu Vơ. Dù kết hôn với một người giàu có, nhưng Trần Ngọc Liên không cảm thấy hạnh phúc. Sau một khoảng thời gian sang Mỹ sinh sống, bà trở về Hong Kong tiếp tục tham gia đóng phim. Đến năm 1992, không chịu nổi cảnh hôn nhân tù túng, bà ly hôn chồng.

T́nh yêu và hôn nhân đổ vỡ từng khiến bà t́m đến cửa Phật nương nhờ và lên rừng ẩn cư để tịnh tâm một thời gian dài. "Với tôi, hai mối t́nh dang dở là quá đủ cho câu chuyện về t́nh yêu của một đời người. Tôi nhận thấy rằng mọi sự xảy ra quanh ḿnh đều chỉ là hư ảo, sống tích đức và làm việc thiện mới là điều đáng quư", bà chia sẻ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-04-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	1558685   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	100.1 KB
ID:	1558686   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	164.9 KB
ID:	1558687   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	70.2 KB
ID:	1558688  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07533 seconds with 12 queries