COVID-19: Vũ Khí Sinh Học Của Tàu Xâm Lăng Thế Giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default COVID-19: Vũ Khí Sinh Học Của Tàu Xâm Lăng Thế Giới
Bắt đầu từ tháng 12 năm 2019, một số tin tức và video clip về nạn dịch cảm cúm có thể biến chứng gây viêm phổi làm chết người ở Wuhan (Vũ Hán - thủ đô của tỉnh Hồ Bắc, Hubei, có dân số trên 11 triệu) bên Tàu khiến nhà cầm quyền Tàu ra lệnh quản chế, giam lỏng cả tỉnh Hồ Bắc, dân số trên 58 triệu, "trong không được ra, ngoài không được vào", nhà kín cửa, phố im ĺm, đường xá vắng tanh như thành phố ma. Thế giới đă quá quen thuộc với dịch cảm cúm hàng năm, nên không lấy ǵ làm lạ và đă gửi lời chúc lành đến dân chúng Vũ Hán. "Cháy nhà hàng xóm, b́nh chân như vại", v́ chuyện xảy ra ở một tỉnh măi tận bên Tàu, và như thường lệ, người dân Vũ Hán và người Tàu ở khắp nơi trên thế giới cứ thản nhiên "về quê ăn Tết". Rồi sau Tết th́ cũng thản nhiên trở lại với công ăn việc làm, trong nước cũng như ngoại quốc, không biết rằng họ đă được "gài bom vi trùng" trong người.



Đó là một bi kịch được dàn cảnh tuyệt vời bởi nhà cầm quyền Tàu cộng để thế giới nghĩ rằng cảm cúm là chuyện b́nh thường vẫn xảy ra hàng năm, và năm nay nước Tàu bị nặng. Tuy nhiên, sau khi dân Tàu đă bung ra tứ tán trên thế giới th́ nhà cầm quyền Tàu cộng mới tuyên bố đây là một bệnh dịch do một loại siêu vi khuẩn mới gây cảm cúm và viêm phổi. Trong khi dân Tàu, mang coronavirus đi khắp thế giới th́ người đứng đầu WHO vẫn "nể t́nh" Tàu cộng nên vẫn chưa chịu tuyên bố t́nh trạng đại dịch. Cho đến khi các nhân viên xưởng may Tàu ở Ư đă phát tán virus khiến dân Ư chết hàng loạt th́ ngày 11 tháng 3 năm 2020, WHO mới tuyên bố đó là đại dịch. Nhưng đă quá trễ, con coronavirus đă được dân Tàu đem đi khắp thế giới từ hơn 2 tháng qua (sau Tết âm lịch) và số quốc gia bị lây nhiễm đă là 114 quốc gia với hơn 4 ngàn người chết.

Một quả bom tự sát của chiến binh quá khích Hồi giáo có thể giết hàng chục người, thế nhưng một "quả bom vi trùng" được cấy vào người dân Tàu để đem đi khắp nơi trên thế giới th́ hậu quả thật khó lường.

Thành ngữ Việt có câu "chỗ nào có khói là có Tàu", do đó nỗi kinh hoàng đă tràn lan khắp thế giới, kinh tế đ́nh trệ và khắp nơi vắng tanh v́ hầu hết các quốc gia trên thế giới đều đóng cửa biên giới cũng như giới hạn dân chúng trong nước về vấn đề di chuyển.

Khi kinh hoàng đă bao trùm thế giới th́ chính quyền Tàu cộng tuyên bố họ đă ngăn cản được nạn dịch trên lục địa Tàu. Tiếp theo đó là "mở rộng ṿng tay" cứu trợ các quốc gia nghèo ở Đông Âu và ngay cả nước Ư, quốc gia đă mở cửa đón hàng chục ngàn nhân công Tàu vào làm ở các hăng xưởng may quần áo đă bị thương gia Tàu dùng tiền lũng đoạn hoặc mua đứt. Đồng thời bắt chẹt Hoa Kỳ về thuốc men và dụng cụ y khoa, v́ tất cả những thứ này đều đă được các hăng xưởng của Hoa Kỳ đem qua Tàu để chế tạo v́ nhân công rẻ.

Quả bom vi trùng cấy vào dân Tàu là một dàn dựng tinh vi và khủng khiếp nhất trong lịch sử của nhân loại.Chỉ với những quả "bom sinh học - quả bom vi trùng" gài vào dân Tàu rồi tung ra khắp nơi, trong ba tháng đầu năm 2020, Tàu cộng đă đánh gục toàn thế giới, kể cả Hoa Kỳ, một quốc gia có nền kinh tế và văn minh đứng đầu thế giới. Hiển nhiên, đây là một dàn dựng tinh vi và khủng khiếp nhất trong lịch sử của nhân loại. Như thế th́ làm sao Tàu cộng tránh khỏi sự trả đũa của tây phương?

Việc đầu tiên là áp dụng theo sách vở tuyên truyền của Nga Xô là "tung hoả mù", đưa ra những tin đồn đoán, những giả thuyết (conspiracy theory) để đánh lừa dư luận.

Đảng Cộng sản Tàu đă dành cả tuần lễ của đầu tháng Ba để đưa ra những giả thuyết nhằm gây nghi ngờ về nguồn gốc của coronavirus, và do đó làm chệch hướng sự chỉ trích về việc Tàu cộng che dấu và gian dối về dịch coronavirus, lúc này được biết đến với tên COVID-19.

Đây là một chiến lược rơ ràng được phát xuất và điều khiển bởi Bắc Kinh như những lần trước, đồng thời báo hiệu cho những hành động tích cực để đánh lạc hướng nghi ngờ nguồn gốc và nguy hiểm của bệnh dịch, đồng thời duy tŕ ảnh hưởng của Tàu trên chính trường quốc tế.

Tàu cộng đă dùng phương tiện thông tin xă hội Twitter để tung ra những giả thuyết về nguồn gốc của coronavirus.

Một giả thuyết, được tweet nhiều lần liên tiếp bởi phụ tá của phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Tàu là Zhao Lijian, được tiếp tay bởi giới truyền thông của chính phủ Tàu, rằng coronavirus có thể bắt nguồn từ một pḥng thí nghiệm của quân đội Hoa Kỳ.
Một giả thuyết khác cho rằng bệnh dịch bắt đầu vào tháng 11 năm 2019 ở Ư, rồi được công nhân Tàu đem về Vũ Hán.
Nhiều lời đồn đoán và giả thuyết khác từ các nhân viên trong chính phủ Tàu cho rằng coronavirus không bắt nguồn từ thành phố Vũ Hán của Hồ Bắc.

Trên thực tế th́ các khoa học gia cho biết coronavirus không bắt nguồn từ pḥng thí nghiệm, mà là từ thiên nhiên, do các động vật hoang dă truyền qua người, bắt đầu được phát hiện từ các chợ bán thịt thú rừng ở Hồ Bắc.

Những nhà nghiên cứu chính trị cho biết những giả thuyết và đồn đoán được tung ra từ phía Tàu cộng là rập khuôn theo "sách vở" tuyên truyền của đảng cộng sản Nga nhằm mục đích gây hoang mang, hỗn loạn và bất hoà trong dân chúng qua việc truyền bá các giả thuyết trên các phương tiện truyền thông:

Tung ra nhiều giả thuyết mâu thuẫn nhau.
Phổ biến rộng răi, khuếch đại, các giả thuyết trên bằng phương tiện truyền thông xă hội qua mạng lưới internet toàn cầu. Đồng thời mua chuộc giới truyền thông không có cảm t́nh với chính phủ tây phương, như các giới truyền thông thiên về đảng Dân Chủ ở Hoa Kỳ, để đẩy mạnh những giả thuyết và đồn đoán.
Phối hợp việc sử dụng phương tiện ngoại giao, sứ quán, và phương tiện truyền thông được nhà nước tài trợ để đẩy mạnh các giả thuyết nói trên.

Song song với việc "tung hoả mù", Tàu cộng và Nga đă bắt tay vào một chiến dịch được khua chiêng, gióng trống, tuyên bố rầm rộ về việc trợ giúp các quốc gia châu Âu và đông Âu với các vật dụng y tế để pḥng chống coronavirus. Hành động này, cộng với những lời tuyên truyền là Liên hiệp Âu châu không giúp đỡ các quốc gia nghèo trong liên hiệp, khiến các quốc gia này ngả về phía Tàu cộng và chỉ trích Liên hiệp Âu châu, đặt mầm mống cho sự tan vỡ, hay ít ra cũng suy yếu, của Liên hiệp Âu châu.

Tuy nhiên các nhà phân tích cho rằng Tàu cộng chỉ gây được ảnh hưởng với các quốc gia trong Liên hiệp Âu châu khi họ đang ở trong t́nh trạng khó khăn nhất thời hoặc trong trường hợp không thể ngăn chặn sự tàn phá của coronavirus.

Trường hợp của Anh quốc, một bài viết trên trang báo Sydney Morning Herald cảnh cáo Tàu cộng sẽ phải đối diện với chính phủ Anh về sự "tính toán" liên hệ với coronavirus, sau khi thủ tướng Anh, ông Boris Johnson, được khám nghiệm và chẩn đoán là đă bị nhiễm COVID-19.

Khối bảo thủ của Anh cho rằng Tàu cộng là kẻ tội phạm trong việc reo rắc dịch coronavirus trên khắp thế giới, đồng thời lên tiếng nghi ngờ về con số lây nhiễm và chết của dân Tàu do nhà cầm quyền Tàu cộng công bố. Ông Boris Johnson ngỏ ư sẽ xem xét lại dự án 5G với công ty Huawei của Tàu.

Cho dù thế giới gọi tên đại dịch coronavirus là COVID-19, Wuhanvirus, Chinavirus hay Tàu cộng có đưa ra bao nhiêu giả thuyết hoặc tung tiền cứu trợ để mua chuộc Âu châu th́ chắc cũng khó có thể thay đổi được cái nh́n đầy ác cảm của Hoa Kỳ và một số cường quốc của Âu châu như Anh, Pháp và Đức. Có lẽ như thế cũng đủ để có một liên minh chống lại sự bành trướng của Tàu cộng, nhất là t́m ra thủ phạm đă phát tán coronavirus, gây hoảng loạn và xụp đổ kinh tế trên toàn thế giới. "Trong cái rủi có cái may" chắc là như thế.

Bùi Phạm Thành

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 04-06-2020
Reputation: 762484


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chinavirus.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	1559423  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
longhue (04-06-2020), luyenchuong3000 (08-19-2020), mumble (04-06-2020), tbbt (08-18-2020)
Old 04-06-2020   #2
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,983 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default






Lư lịch trích ngang của em VY
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoanglan22 (04-06-2020), longhue (04-06-2020)
Old 04-06-2020   #3
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

V́ bị chỉ trích là chinese virus mà có khi nào tàu cộng "gửi" virus sang người em vn t́nh thương thắm thiết và ra lệnh "ém hàng độc" ! Đúng thời cơ th́ phát tán virus mang tên vietnamese virus !

Dạo này truyền thông chính phủ việt cộng rất "manh động" như tuyên truyền rất nhiều
- Ca ngợi VN chống dịch tốt
- Chà đạp lên chết chóc v́ virus của Mỹ và các nước phương tây
- Không hề đụng chạm đến trung cộng
- Cán bô đăng viên thầm lặng đến khó hiểu
- Gom góp gạo dự trữ cống nạp cho trung cộng

Tóm lại sắp có biến tại VN ?
mumble_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to mumble For This Useful Post:
luyenchuong3000 (04-06-2020)
Old 04-06-2020   #4
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,983 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Cháy nhà mặt chuột ḷi ra
Để dân thấy rơ đâu là Ngay, Gian! Truyền thông thổ tả của phe Dân chủ chống đối,chế giễu Tổng thống Trump v́ ông đă gợi ư hôm 19/3 rằng Hydroxychloroquine có thể điều trị dịch cúm Tàu. Hôm nay tất cả truyền thông cánh tả và phe Dân Chủ đă thừa nhận họ đã sai và công nhận ông Trump đúng khi cùng chuyên gia giới thiệu loại thuốc này, loại thuốc đă được FDA chấp thuận để đem ra sử dụng (off the label). (https://www.politico.com/…/fda-emergency-authorization-anti…)
Theo sau đó các nhà báo thổ tả và đảng Dân Chủ rút lại những tuyên bố trước đây cho rằng “Trump cấm những chuyến bay từ Trung Quốc là bài ngoại và không có kết quả”
Tờ New York Time của phe DC hôm nay đưa tin “Thuốc Hydroxychloroquine đã chữa lành cho bịnh nhân dịch viêm phổi Vũ Hán đã khiến nhiều người hồi phục rất nhanh”
Thống đốc Dân Chủ tiểu bang Michigan, bà Gretchen Whitmer, đã từng hăm dọa sẽ rút bằng tất cả các bác sĩ nào dùng Hydroxychloroquine bây giờ lại yêu cầu liên bang gởi loại thuốc này cho tiểu bang của bà , theo sau bà là một số các thống đốc Dân Chủ khác trong đó có Thống đốc tiểu bang Nevada Steve Sisolak.
Nhớ lại trước đó vào ngày 20/3 kư giả Stephen Collinson của CNN nói “Trump đă đem đến cho dân Mỹ một ảo tưởng sai lầm, một hy vọng vô căn cứ trong thời kỳ đen tối này, Trump đă lạc quan quá sớm. Không c̣n nghi ngờ ǵ nữa, Trump đă qua mặt FDA".
Washington Post cũng hùa theo chống đối Trump cùng một luận điệu của CNN.
https://www.foxnews.com/…/after-mocking-trump-promoting-hyd…
https://www.washingtonpost.com/…/hydroxychloroquine-false-…/
https://www.usatoday.com/…/coronavirus-cure-dr-…/2883640001/


luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
mumble (04-06-2020)
Old 04-06-2020   #5
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,983 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Nghiên cứu Tư pháp h́nh sự trực tuyến

·







comparisonsmaster.com


Estudiar Justicia Criminal En Línea




luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09231 seconds with 12 queries