Bố mẹ đi đám tang trở về rụng rời chân tay khi thấy xác con khi gửi con cho bảo mẫu trẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố mẹ đi đám tang trở về rụng rời chân tay khi thấy xác con khi gửi con cho bảo mẫu trẻ
Một cặp vợ chồng gửi cậu con trai cho bảo mẫu trẻ để đi đám tang, khiến cặp bố mẹ trở về rụng rời chân tay khi thấy xác con, bị bảo mẫu siết cổ, đâm và đốt xác cậu bé trong khu rừng gần nhà v́ muốn 'cứu thế giới khỏi ngày tận thế'. Bảo mẫu tự nhận ḿnh 'xinh đẹp' đă giết chết một cậu bé 6 tháng tuổi trong một 'nghi lễ thờ quỷ' gây phẫn nộ tột cùng trong dư luận.

Sự việc xảy ra ở một ngôi làng thuộc thị trấn Zavodoukovsk, vùng Tyumen (Nga) vào ngày 24/9/2019 nhưng gần đây phiên ṭa xét xử mới diễn ra.

Bố mẹ của cậu bé Bogdan Gafner (6 tháng tuổi) đi dự đám tang một người thân nên nhờ cô bảo mẫu trẻ Viktoria Aimetdinova (23 tuổi) trông con giúp.

Tuy nhiên, thay v́ chăm sóc tốt cho Bogdan, cô gái này lại âm mưu sát hại đứa trẻ v́ một mục đích mê tín gây phẫn nộ trong dự luận.

Cậu bé Bogdan Gafner (6 tháng tuổi) chết tức tưởi dưới tay cô bảo mẫu trẻ.

Trong phiên ṭa diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tại Ṭa án thị trấn Zavodoukovsk, ả bảo mẫu này đă thú nhận rằng tự tay ḿnh đă siết cổ, đâm và đốt xác cậu bé trong khu rừng gần nhà v́ muốn 'cứu thế giới khỏi ngày tận thế'. Viktoria cũng tự khai nhận rằng vào thời điểm đó, cô ta đă dán một bộ râu trên mặt để ngăn quỷ dữ bị 'thu hút bởi vẻ đẹp của ḿnh' trước khi bắt đầu 'nghi lễ ma thuật'.
Theo trang tin tức News24, mẹ của cậu bé, cô Natalya Gafner (31 tuổi), nói với truyền thông địa phương rằng Viktoria là một người quen của gia đ́nh, cô ta là bạn gái của con trai chồng cũ của cô. Natalya kể rằng cô thường cô gái trẻ kia chăm sóc đứa con trai 6 tháng tuổi của ḿnh mỗi khi cần.

'Vào ngày 24 tháng 9, chúng tôi đă đi dự đám tang trong vài tiếng đồng hồ và nhờ Viktoria chăm sóc em bé. Khi chúng tôi trở về nhà, cả cô ấy và con trai chúng tôi đều không ở đó! Chúng tôi bắt đầu gọi cho cô ấy, nhưng cô ấy đă bị ngắt kết nối điện thoại', Natalya kể.

'Chúng tôi nh́n quanh nhà và nhận thấy rằng cô ấy không mang theo thứ ǵ cho Bogdan, b́nh sữa, tă lót, mọi thứ vẫn c̣n nguyên. V́ vậy, chúng tôi đă gọi cảnh sát'.

Cảnh sát t́m thấy Viktoria cách nhà 3km và xác của đứa trẻ được t́m thấy trong một bao tải.

Được biết, trước khi ra tay sát hại bé Bogdan, cô ta đă đăng những tin nhắn gây xôn xao trên mạng xă hội và nói với một người bạn trước đó vài ngày rằng cô ta sắp trở thành một 'ngôi sao'.

Bố của Bogdan, anh Igor, 50 tuổi, nói: 'Cô ta dán bộ râu lên cằm và che một bên mắt, giống như một tên cướp biển. Sau vụ thảm sát con trai chúng tôi, điều tra viên cảnh sát hỏi cô ta tại sao lại làm như vậy. Viktoria nói rằng cô ta đă nghe thấy giọng nói bên tai và cô ta sợ ma quỷ sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của cô ta'.

Anh Igor và vợ Natalia.

Anh Igor và vợ Natalia, nói với ṭa án rằng họ tin Viktoria đă hành động để trả thù v́ trước đó, anh từng dọa sẽ không tiếp xúc và quan hệ với người như cô ta.

Cuối phiên ṭa, Viktoria không phải ngồi tù nhưng bị buộc phải điều trị tâm thần. Vợ chồng anh Igor không đồng t́nh với bản án này của ṭa và yêu cầu cô ta phải nhận án tù chung thân.

Báo chí Nga đưa tin về vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

'Cô ta không cho thấy sự ăn năn, hối lỗi và cũng không cầu xin tha thứ. Tôi không thấy sự ăn năn trên khuôn mặt của cô ấy. Thậm chí, cô ta chỉ nói rằng cô ta buồn v́ đă không hoàn thành buổi lễ', Natalia nói. Phiên ṭa xét xử sẽ được mở lại sau khi Viktoria được điều trị tâm thần.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-06-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	24.4 KB
ID:	1559807   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	61.2 KB
ID:	1559808   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	1559809   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	138.3 KB
ID:	1559810  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	1559811   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	48.4 KB
ID:	1559812   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	46.1 KB
ID:	1559813  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06894 seconds with 12 queries