Lănh đạo Mỹ và châu Âu cầu chúc cho sức khỏe của Thủ tướng Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Lănh đạo Mỹ và châu Âu cầu chúc cho sức khỏe của Thủ tướng Anh
Lănh đạo thế giới cầu chúc cho Thủ tướng Anh. Lănh đạo Mỹ và châu Âu chúc sức khỏe, thể hiện ủng hộ Thủ tướng Anh sau khi ông phải vào pḥng chăm sóc tích cực v́ nhiễm nCoV.

"Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người bạn rất tốt của tôi và của đất nước chúng ta, Thủ tướng Anh Boris Johnson", Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại cuộc họp báo ở Nhà Trắng hôm 6/4. "Chúng tôi rất buồn khi nghe tin ông ấy phải vào pḥng chăm sóc tích cực. Toàn bộ người Mỹ đang cầu nguyện cho ông ấy hồi phục".

Trump nói rằng Washington đă đề nghị hỗ trợ y tế nếu cần. "Chúng tôi sẽ xem có thể giúp được ǵ. Chúng tôi đă liên hệ với tất cả bác sĩ của Boris và hăy chờ xem mọi việc ra sao, song các biện pháp hỗ trợ đă sẵn sàng", ông nói.

Thủ tướng Anh được chuyển vào pḥng chăm sóc tích cực ở bệnh viện St Thomas do chuyển biến xấu sau khi nhập viện v́ nhiễm nCoV. Văn pḥng Thủ tướng Anh cho biết Johnson vẫn tỉnh táo. Lănh đạo Mỹ và Anh có quan hệ thân thiết, cùng chung quan điểm về vấn đề nhập cư và theo đuổi các thỏa thuận thương mại song phương thay v́ thỏa thuận khu vực.


Tổng thống Mỹ Donald Trump tại cuộc họp báo ở Nhà Trắng hôm 6/4. Ảnh: AFP.

Ngoài Trump, nhiều lănh đạo thế giới cũng đồng loạt gửi lời chúc sức khỏe tới Johnson. "Tôi xin được chia sẻ với Thủ tướng Boris Johnson và gia đ́nh ông", Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen đăng Twitter, trong khi Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel cũng đăng thông điệp "Sớm khỏe lại nhé, Boris".

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron "chia sẻ với ông Boris Johnson, gia đ́nh ông và người dân Anh vào thời điểm khó khăn". "Tôi hy vọng ông ấy sẽ nhanh chóng vượt qua thử thách này", Macron cho hay.

"Tôi biết sức mạnh của ông ấy, tôi tin ông ấy sẽ dùng sức mạnh tuyệt vời đó để vượt qua thử thách này. Điều này cũng tượng trưng cho sự nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng đang tác động đến mọi người", Ngoại trưởng Pháp Jean-Yves Le Drian nói trong một cuộc phỏng vấn.

Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez cũng chúc người đồng cấp Anh mau hồi phục. "Đây là những ngày khó khăn cho các quốc gia chúng ta, nhưng chính nhờ sức mạnh và sự đoàn kết, chúng ta có thể thắng trong trận chiến này", ông cho hay.

Ngoại trưởng Italy Luigi di Maio đăng Twitter rằng "người dân Italy sát cánh cùng Anh trong những thời điểm khó khăn này" và "mau khỏe lại nhé Boris Johnson"

"Thay mặt nội các Hà Lan, tôi chúc Boris Johnson, gia đ́nh ông và người dân Anh có nhiều sức mạnh trong thời gian khó khăn này. Tôi hy vọng có thể sớm nói chuyện với ông ấy trong t́nh trạng sức khỏe tốt", Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte viết trên Twitter, trong khi Tổng thư kư NATO Jens Stoltenberg cũng chúc Thủ tướng Anh sớm b́nh phục.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-07-2020
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trump.jpg
Views:	0
Size:	70.1 KB
ID:	1560109  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06552 seconds with 12 queries