Jennifer Phạm khoe giảm kư nhanh sau 3 tháng sinh con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Jennifer Phạm khoe giảm kư nhanh sau 3 tháng sinh con
Vừa qua Jennifer Phạm khiến người hâm mộ chú ư khi cho biết đă giảm được 15kg sau khi sinh con thứ 3. Được biết thời gian mà Jennifer Phạm cần để giảm cân chỉ mất có 3 tháng. Jennifer Phạm chia sẻ, cô giảm khoảng 5-6 kg ngay sau khi sinh và sau đó giảm dần theo thời gian. Người đẹp cho con bú mẹ hoàn toàn. Điều này không chỉ tốt cho em bé mà c̣n đóng vai tṛ quan trọng trong việc giảm cân của bà mẹ sau sinh. Riêng việc nuôi con bằng sữa mẹ đă giúp cô tiêu hao được 200-300 calo mỗi ngày.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 không áp dụng bất kỳ chế độ ăn uống khắc nghiệt nào để giảm cân. Một tháng ở cữ, cô vẫn ăn theo chế độ của bà đẻ với nhiều món bổ dưỡng, lợi sữa như thịt kho nghệ, gà hầm, chân gị hầm... Khi đủ sữa cho con, cô giảm bớt đồ bổ khỏi khẩu phần ăn và chú trọng việc ăn đủ chất. Jennifer Phạm tăng cường rau củ quả và các loại hạt đồng thời hạn chế đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ và tinh bột. "Rút kinh nghiệm từ ba lần sinh trước, tôi nhận ra quan điểm ăn nhiều để có nhiều sữa chưa hẳn là đúng mà c̣n khiến mẹ tăng cân nhiều hơn. Ăn uống khoa học là điều cần thiết để đảm bảo đủ sữa cho con mà mẹ vẫn có thể giữ dáng", Jennifer Phạm chia sẻ với ************. Người đẹp ư thức rằng sáu tháng đầu sau sinh là thời gian vàng để luyện tập và giảm cân nặng mà ḿnh đă tăng trong thời gian mang bầu. Sau một tháng ở cữ, cô bắt đầu vận động trở lại bằng những bài tập yoga nhẹ nhàng rồi nâng dần cường độ. Các pḥng tập đều phải đóng cửa nên Jennifer Phạm thường tranh thủ những lúc con ngủ để tập luyện ở nhà, khoảng một tiếng mỗi ngày. Yoga, sexy dance, các bài HIIT hoặc những bài cho từng vùng trên cơ thể được nàng hoa hậu tập luân phiên qua từng ngày. Cô dành nhiều thời gian nhất cho những bài tập bụng.

Bí quyết để có ṿng hai không bị chảy xệ sau sinh của Jennifer Phạm là chườm muối và gen bụng thường xuyên. Nhờ áp dụng điều này nên trải qua bốn lần sinh nở, cô vẫn giữ được ṿng hai thon gọn, săn chắc.Thỉnh thoảng khoe eo thon trên trang cá nhân, Jennifer Phạm được nhiều người khen "càng đẻ càng đẹp". Đối với cô, đó vừa là áp lực vừa là động lực để cố gắng hơn trong việc giữ ǵn vóc dáng, nhan sắc để không phụ ḷng những yêu thương mà người hâm mộ dàng cho ḿnh.

Jennifer Phạm sinh con gái thứ tư hôm 13/1. Em bé được đặt tên ở nhà là Nấm, là "trái ngọt" thứ ba trong cuộc hôn nhân của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 và ông xă Đức Hải. Trước đó, người đẹp đă có ba người con là Bảo Nam (12 tuổi), Na (6 tuổi) và Nu (3 tuổi).

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-08-2020
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	314.3 KB
ID:	1560719  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-08-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,424 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Em Ready to....... Again?
OroValley_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08194 seconds with 12 queries