Bất chấp dịch Covid-19, những cậu ấm cô chiêu này vẫn ăn chơi sa đọa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất chấp dịch Covid-19, những cậu ấm cô chiêu này vẫn ăn chơi sa đọa
Những cậu ấm cô chiêu Mỹ Latinh tiệc tùng bất chấp dịch Covid-19. Thật quá đang, họ đă bất chấp dịch Covid-19 có thể làm tê liệt hệ thống y tế của các nước Mỹ Latinh, không ít người giàu có, trẻ tuổi vẫn tổ chức tiệc tùng, sử dụng chất kích thích và gọi gái mại dâm.

Theo South China Morning Post, đối với một số “cậu ấm cô chiêu” ở Venezuela, những buổi tiệc tùng không bị tŕ hoăn v́ dịch virus corona đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc).

Tính đến nay, Venezuela mới ghi nhận 7 trường hợp tử vong v́ virus corona, nhưng nước này đang đối mặt nguy cơ đại dịch lan rộng, làm tê liệt hệ thống y tế vốn đă bị tổn thương nghiêm trọng v́ t́nh trạng thiếu điện, nước và vật tư y tế.

Không rơ có bao nhiêu người nhiễm virus trong bữa tiệc trên quần đảo Los Roques hồi tháng trước. Tuy nhiên, bữa tiệc hiện trở thành ổ dịch gây lo ngại ở mức cao nhất đối với chính phủ Venezuela và bị người dân nước này lên án kịch liệt.


Giàu có và quan hệ rộng
“Có một bữa tiệc trên một ḥn đảo và tất cả người tham gia đều thử nghiệm dương tính với virus”, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố. “Ai sẽ chỉ trích một bữa tiệc? Họ đă không biết rằng ḿnh bị bệnh”, ông Maduro nói thêm.



Cảnh sát Venezuela bắt giữ một người tổ chức tiệc tại Caracas (Venezuela) bất chấp lệnh cấm tụ tập. Ảnh: AP.
“Cho dù là những băi biển đông đúc ở Miami trong kỳ nghỉ xuân hay các lễ hội tại Italy và Tây Ban Nha vào giai đoạn đầu của dịch bệnh, dường như rất khó để những người giàu trẻ tuổi dừng tiệc dùng”, South China Morning Post b́nh luận.

Ở khu vực Mỹ Latinh - khu vực có t́nh trạng bất b́nh đẳng cao nhất thế giới - những người trẻ, giàu có, thường xuyên di chuyển bị cho là “mang virus về nước”. Chẳng hạn, tại Mexico, gần 20 người dương tính với virus sau chuyến đi trượt tuyết ở Vali, Colorado (Mỹ).

Tuy nhiên, khu vực này thiếu các thiết bị y tế và phải chật vật để duy tŕ việc làm cho những người lao động không chính thức. Tại Venezuela, t́nh trạng thiếu lương thực và thuốc men khiến 5 triệu người phải trốn chạy sang các nước khác, những bữa tiệc là thứ xa xỉ, phiền phức.

Trong khi đó, các lễ hội ở Los Roques vẫn được tổ chức bởi một số doanh nhân có máu mặt và quan hệ rộng, theo nguồn tin của AP. Theo đó, trong số những người tham dự có Jesus Amoroso, con trai của một quan chức chống tham nhũng trong chính quyền Tổng thống Maduro.

Nguồn tin này cũng cho biết gái mại dâm từ Madrid và London đă bay đến Venezuela ngay trước lệnh cấm bay đến Tây Ban Nha, một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất v́ đại dịch.

Chơi cả ma túy
Một nhóm nhỏ hơn đi cùng hai nghệ sĩ đến từ Puerto Rico là Zion và Justin Quiles. Người phát ngôn của hai nghệ sĩ cho biết họ đến đảo để quay h́nh và không tham gia bất cứ sự kiện xă hội nào. Cả hai đều âm tính với virus corona.

Tại Venezuela, chỉ vài người có khả năng chi trả cho những chuyến bay và bữa tiệc trên ốc đảo Los Roques. Các bữa tiệc trên đảo trở nên phổ biến do các lệnh phong tỏa khiến người nước ngoài không thể dễ dàng đến Miami, Madrid hay New York.

Theo nguồn tin, các bữa tiệc thường sử dụng thuốc psychedelic 2C-B, thường được gọi là “pink cocaine” có giá cao và gây ảo giác.



H́nh ảnh trong một video được nghệ sĩ Zion đăng tải trên Instagram hôm 21/3. Ảnh: Instagram.
Trong một video gửi đến AP, những người phụ nữ mặc bikini nhảy múa trong ngôi nhà bên bờ biển vào hôm 11/3. Ngày hôm sau, tất cả lên thuyền đến một địa điểm nổi tiếng mà người dân địa phương gọi là Corrupt Cay. Không ai hay biết virus đang lây lan.

“Chắc chắn một trong số các cô gái đă nhiễm virus và không ai hay biết”, một người tham gia buổi tiệc nói. Người này kể về việc anh và bạn gái bị sơ tán ra sao khi bị sốt cao. Anh ta nói rằng 6 người trong số họ đă xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Bữa tiệc kết thúc với nỗi sợ hăi: tất cả đều bị xét nghiệm và một số phải đóng tài khoản mạng xă hội của ḿnh.

Tuần trước, cảnh sát đă bắt giữ một số người đang ở Los Roques, bao gồm một phụ nữ bị nghi là gái mại dâm cao cấp, sau khi cô này rời khỏi bữa tiệc dài ngày trong một biệt thự cao cấp tại Caracas.

Cảnh sát đă t́m thấy một khẩu súng ngắn, thuốc lắc và 8 phụ nữ thuộc nhóm nghi phạm bán dâm. Trong số 18 người bị bắt v́ vi phạm lệnh cấm tụ tập, 2 người được xét nghiệm dương tính với virus corona.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-08-2020
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	501.jpg
Views:	0
Size:	243.8 KB
ID:	1560965   Click image for larger version

Name:	502.png
Views:	0
Size:	171.4 KB
ID:	1560966  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07648 seconds with 12 queries