Sức khỏe của thủ tướng Anh đang dần bình phục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Sức khỏe của thủ tướng Anh đang dần bình phục
Theo tin mới nhất về tình hình sức khỏe của thủ tướng Anh cho biết ông đang khỏe dần lên. Đây sẽ là thông tin rất tích cực đối với Anh vì đang rất cần sự lãnh đạo của thủ tướng. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Thủ tướng Boris Johnson vẫn trong phòng chăm sóc tích cực, nhưng "đang khoẻ lên và có thể ngồi dậy trên giường", theo Bộ trưởng Tài chính Anh.

Bộ trưởng Tài chính Anh Rishi Sunak cho biết Thủ tướng Johnson "đã ngồi dậy được trên giường và tương tác tích cực với nhóm y tế", ba ngày sau ông nhập viện St. Thomas ở London.

Trước đó, phát ngôn viên của Thủ tướng cho biết ông "vẫn ổn định lâm sàng và điều trị đang có hiệu quả". Tinh thần của Thủ tướng Anh cũng "tốt". Ông đang được "điều trị với liệu pháp oxy cơ bản" và "không cần biện pháp hỗ trợ thở nào khác".

Johnson, 55 tuổi, hiện không làm việc, nhưng có thể liên lạc với mọi người nếu cần. "Ông ấy luôn nghe theo lời khuyên của bác sĩ", phát ngôn viên nói thêm.Johnson hôm 27/3 thông báo ông bị nhiễm nCoV nhưng vẫn tiếp tục làm việc bình thường trong một căn phòng ở Văn phòng Thủ tướng trên phố Downing. Tuy nhiên, 10 ngày sau, ông được đưa tới bệnh viện do bị sốt cao, ho và được chuyển vào phòng chăm sóc tích cực một ngày sau đó. Truyền thông cho biết ông hết sốt sau hai đêm ở phòng chăm sóc tích cực. Việc Johnson được đưa vào phòng chăm sóc tích cực là chưa từng có với một thủ tướng trong tình huống khẩn cấp quốc gia. Đối với nhiều người, điều này cho thấy sự nghiêm trọng của đại dịch đã khiến hơn 55.000 người nhiễm và 6.100 người chết ở Anh. Ngoại trưởng Dominic Raab là người được chỉ định thay thế trong tình huống Thủ tướng Anh không thể điều hành đất nước.

Covid-19 xuất hiện ở 209 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến hơn 1,4 triệu người nhiễm, hơn 83.000 người tử vong và hơn 309.000 người bình phục.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-09-2020
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	143.5 KB
ID:	1561073  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06156 seconds with 12 queries