Dân mạng đồng loạt lên tiếng hoàng gia Anh hãy cứu bé Archie trước khi quá muộn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dân mạng đồng loạt lên tiếng hoàng gia Anh hãy cứu bé Archie trước khi quá muộn
Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng với hoàng gia Anh hãy cứu lấy bé Archie trước khi quá muộn, do mới đây, nhà Sussex lại tiết lộ thông tin mới về bé Archie nhưng nó chỉ khiến cư dân mạng trở nên lo lắng hơn.

Trang People cho hay, một nguồn tin thân cận với nhà Sussex đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến sinh nhật của bé Archie vào đầu tháng này.

Trước đó, nữ công tước từng gây tranh cãi trên truyền thông khi đăng tải một đoạn video ngồi đọc sách cùng con trai nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của đứa trẻ.

Theo nguồn tin này, Meghan Markle đã tự làm một chiếc bánh kem dâu cho con trai trong khi Công tước xứ Sussex trang trí biệt thự bằng bóng bay để đánh dấu ngày sinh nhật của bé Archie.

Nhà Sussex hiện đang sống nhờ nhà một người bạn của Meghan ở Beverly Hills cùng với con trai của họ.

Meghan và con trai xuất hiện trong đoạn clip nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của bé Archie.

Nguồn tin thân cận trên cũng cho hay, vợ chồng Harry - Meghan đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của con rất đơn giản và cực kỳ vui vẻ.

Cả nhà Sussex cũng dành thời gian để gọi video cho bé Archie gặp gỡ với họ hàng, người thân của mình. Tuy nhiên, thông tin này một lần nữa lại khiến dư luận dậy sóng và lên tiếng chỉ trích Meghan.

Theo trang Daily Mail, người dùng mạng gọi sinh nhật của bé Archie là một "thảm họa" khi cậu bé xuất hiện trong chiếc bỉm nặng trĩu và không được mặc quần áo chỉn chu trong ngày đặc biệt nhất của mình.

Cậu bé không được đón sinh nhật theo cách bình thường nhất mà phải theo cách mà Meghan mong muốn.

Cộng đồng mạng đưa ra so sánh rằng, 3 con nhà Công nương Kate đều được cha mẹ cho ăn vận thật đẹp và chúng xuất hiện trong những bộ ảnh chân thực, đầy màu sắc và tràn ngập hạnh phúc.

Trong khi đó, bé Archie thì hoàn toàn ngược lại. Đứa trẻ không được mặc trang phục đẹp nhất, chỉ xuất hiện trong một đoạn clip ngắn gọn nhằm quảng bá hình ảnh cho Meghan.

Người dùng mạng bình luận rằng Harry không có khoảnh khắc nào ở bên con trong ngày sinh nhật và Meghan sử dụng bé Archie như một món đồ phụ kiện.


Một ý kiến so sánh 3 con nhà Công nương Kate với bé Archie để thấy rằng cậu bé không được chăm chút trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của mình.


Ý kiến bày tỏ sự xót thương cho bé Archie khi em không được chăm sóc cẩn thận.

Một số ý kiến nói rằng họ cảm thấy lo lắng cho bé Archie khi cậu bé không được nuôi dưỡng trong một môi trường bình thường.

Họ cho rằng Meghan không thực sự quan tâm và chăm sóc cẩn thận bé Archie thông qua việc cô để con trai xuất hiện trong hình ảnh không thể tệ hơn nhân dịp sinh nhật đứa trẻ. Cậu bé bị bao quanh bởi bảo mẫu, vệ sĩ và không hề có người thân nào ở bên cạnh.

Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng, Archie đang bị "ngược đãi" về mặt tinh thần, đứa trẻ không hề tỏ ra thích thú khi ngồi trong lòng mẹ và bị Meghan ép phải nghe kể chuyện.

Một bộ phận cư dân mạng đã lên tiếng yêu cầu hoàng gia hãy cứu lấy Archie trước khi quá muộn để cậu bé có một tuổi thơ yên bình giống như 3 người con của Công nương Kate.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-16-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	18.3 KB
ID:	1583090   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	111.8 KB
ID:	1583091   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	13.9 KB
ID:	1583092   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	14.5 KB
ID:	1583093  

Click image for larger version

Name:	5.png
Views:	0
Size:	13.0 KB
ID:	1583094  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-16-2020   #2
nguyensoaithienbong
Banned
 
Join Date: May 2020
Posts: 46
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 0
nguyensoaithienbong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đéo hiểu sao mà tao gặp cái bản mặt con nạ dòng Meghan thì tao muốn tống cho nó 1 đạp dù rằng nó đéo làm gì đến tao... "Bồ hòn" méo thật đấy chứ nhỉ?
nguyensoaithienbong_is_offline  
Old 05-16-2020   #3
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,294
Thanks: 160
Thanked 1,634 Times in 1,048 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1581 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đã mang dòng máu MỌI thì tương lai cũng phải trở về với những bộ tộc man rợ như vợ chồng tên CHÓ MỰC thôi!
kietkml_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08226 seconds with 12 queries