Thời nguyên thủy và thời corona - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Comedy Stories | Chuyện Hài


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thời nguyên thủy và thời corona
Người nguyên thủy hằng ngày được ăn thịt heo rừng thật chứ không phải thịt heo nái giả heo rừng. Họ ăn trái cây sạch, không ngâm hóa chất độc hại.

Tuy nhiên, người nguyên thủy không thể chụp ảnh món ăn hay thành quả săn bắt hái lượm để cúng Facebook. Đôi khi họ cũng có những trải nghiệm muốn chia sẻ, ví dụ như: “Hôm qua tôi săn được con cọp, c̣n hôm nay sém chút nữa là con cọp săn được tôi”.
Thế nhưng, họ chỉ có thể vẽ h́nh lên cửa hang, ai đi ngang thấy hay th́ vẽ biểu tượng“Thích”, “Ha ha”hay “Thương thương” bên dưới.

Họ cũng không biết bia lon, bia chai, bia sệt, bia tươi hay bia hơi là ǵ. V́ không có bia rượu, các ông chồng đi săn xong th́ về nhà chứ không la cà nhậu nhẹt. Đàn ông ra đường chỉ biết ngắm hoa chứ không biết mátxa. Họ cũng không phải lo lắng bị công an giam bằng lái v́ uống rượu. Tội nghiệp, họ có rất ít tṛ để giải trí, vợ chồng con cái khi buồn th́ thi bắt chí xem ai bắt được chí to hơn rồi bỏ vào miệng cắn, thi xem tiếng “bụp” của ai lớn hơn. Một số thứ th́ cũng giống với thời bây giờ, khi các ông chồng đi săn bắn, các bà vợ cũng hay tụ tập lại nói xấu chồng. Thời đó, người ta lấy vợ trước 30 tuổi và sinh con sớm. Họ cũng sinh nhiều v́ thời đó chưa có smartphone nên trẻ con đi ngủ sớm, người lớn không làm ǵ cũng đi ngủ sớm nhưng họ hay bị khó ngủ.
Cũng giống vậy ở thời corona, đàn ông đi làm xong cũng về nhà, họ ngắm hoa, không xa hoa, không biết mátxa, không la cà, không tăng hai, tăng ba.
“Anh về xới đất trồng rau
Đâu c̣n cơ hội chăm rau bên ngoài”.





Đàn ông về nhà để thấy người vợ ḿnh đẹp nghiêng xe máy, đẹp cháy ôtô, đẹp khô xe bồn, đẹp hết hồn xe đạp...
Lịch sử thế giới ghi nhận thời Covid-19 năm 2020 sau Công nguyên, Cúp C1 bị hoăn, ṿng loại World Cup cũng bị hoăn, chỉ có cúp điện và cúp nước th́ vẫn được giữ nguyên. Nhà giàu hay nhà nghèo cũng đều được trang bị máy nước nóng năng lượng mặt trời miễn phí. Thời này thứ mong manh dễ đứt nhất không phải tâm hồn người con gái, mà là cáp quang internet dưới biển. Cá mập nhờ được bổ sung vitamin, khoáng chất từ cáp quang mà trở nên ngày càng thông minh.
“Mặc cho thiên hạ đau đầu
Mập vẫn ngầu ngầu, cắn đứt cáp quang”.
Thời Covid cũng giống như thời nguyên thủy, trẻ em ở nhà chứ không có đi học. Khi nhà trường mở cửa nhận học sinh trở lại, ba mẹ chúng ăn mừng tưng bừng, lấy cớ là sắp hết dịch. Do trải qua “cái Tết dài vô tận”, trẻ em đă quen với việc ngủ dậy rồi ăn trưa. Lực hút của trái đất có vẻ hút mạnh hơn khi bắt chúng bước ra khỏi giường vào sáng sớm.

Thời nào cũng thế, khi c̣n là trẻ con th́ mong muốn mau được làm người lớn. Khi đă là người lớn th́ cũng vui v́ được làm chuyện người lớn, nhưng thực sự chỉ muốn được vô tư như trẻ con. Khi c̣n trẻ, c̣n khỏe th́ họ bất chấp để kiếm tiền, khi đă có tiền th́ họ thấy ḿnh không c̣n trẻ nữa, sức khỏe cũng không c̣n nữa. Lúc đó, họ sẵn sàng dốc hết tiền của để có sức khỏe. Có những người sống như thể họ sẽ không bao giờ chết. Có những người chết mà như thể họ chưa bao giờ sống.
Chúng ta bị bắt buộc phải trải qua cách sống của người nguyên thủy. Chúng ta đă mất mát rất nhiều thứ, không sao kể xiết. Chúng ta cũng mất "phọt" nữa. Theo các nhà khoa học, một người mập 100kg th́ trên sao Hỏa, cân nặng của người đó sẽ chỉ c̣n 38kg. Nghĩ một cách lạc quan, chúng ta không hề mập, chỉ là chúng ta không sống trên đúng hành tinh của ḿnh mà thôi. Dù trong hoàn cảnh nào, người Lạc Hồng luôn lạc quan mà sống, tránh lạc hậu, lạc lối, lạc trôi.
“Người ta nhà giàu th́ đi xe hơi uống bia ôm.
Ḿnh nhà nghèo th́ đi xe ôm uống bia hơi”.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 05-21-2020
Reputation: 200744


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 111,920
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	1585796  
florida80_is_offline
Thanks: 7,273
Thanked 45,804 Times in 12,732 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 138 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07156 seconds with 12 queries