10 nhân vật phá hoại nước Mỹ từ 80 năm qua - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 06-02-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,183
Thanks: 16,054
Thanked 32,877 Times in 9,595 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default 10 nhân vật phá hoại nước Mỹ từ 80 năm qua

Frank Hawkins là một cựu nhân viên t́nh báo của Lục Quân Hoa Kỳ, là phóng viên đặc trách quốc ngoại của hăng thông tấn AP, một doanh gia đầu tư quốc tế, một viên chức điều hành kỳ cựu ngành báo chí, sáng lập viên và là chủ nhân một số xí nghiệp về tiếp thị, cùng là tác giả của một số tiểu thuyết đă xuất bản. Ông hiện hưu trí tại tiểu bang North Carolina.




Frank Hawkins là một cựu nhân viên t́nh báo của Lục Quân Hoa Kỳ, là phóng viên đặc trách quốc ngoại của hăng thông tấn AP, một doanh gia đầu tư quốc tế, một viên chức điều hành kỳ cựu ngành báo chí, sáng lập viên và là chủ nhân một số xí nghiệp về tiếp thị, cùng là tác giả của một số tiểu thuyết đă xuất bản. Ông hiện hưu trí tại tiểu bang North Carolina.


Nước Mỹ đă trải qua một sự thay đổi khủng khiếp trong thời gian gần 80 năm của cuộc đời tôi. Ngày nay, Nước Mỹ đă bị phân hóa thật vô cùng cay đắng, sự giáo dục đă xuống cấp trầm trọng và nền tảng luân lư ở vào t́nh trạng không khác chỉ mành treo chuông, trong một xă hội mà những kẻ được gọi là “chính trị gia ḍng chính” luôn thúc đẩy một hệ thống chính trị núp trong chiêu bài, hướng về vết xe đổ xă hội chủ nghĩa, và chủ trương mở rộng cửa biên giới.





Tổng Thống của Hoa kỳ bị đe dọa truất phế bởi v́ phe bên kia không thích ông ta. Giới truyền thông Hoa kỳ - đă một thời trung dung không nghiêng bên nào – bỗng chốc biến h́nh thành một đám du thủ du thực tả khuynh. Làm sao mà một nước Mỹ có một nền chính trị ổn định, đan vào nhau như không rời của những năm 1950, mà hôm nay lại đến t́nh trạng này chỉ qua một thế hệ ? Ai đă là thủ phạm ? Và đây, xin ghi lại bảng phong thần của 10 tên phá hoại đứng đầu sổ của Nước Mỹ trong 80 năm qua.



10) Mark Felt – Quyền giám đốc của FBI, mệnh danh là “Deep Throat” trong thời x́-căng-đan Watergate. Đây là vụ việc đầu tiên x́ ra công chúng về một viên chức FBI can thiệp trực tiếp vào sinh hoạt chính trị của Hoa kỳ. Anh này chính là thầy hoặc là ông “tổ” dẫn đường của đám James Comey, Peter Strzok, Lisa Page và Andrew McCabe.


9) Bill Ayers – Là bộ mặt của sự tàn phá nền giáo dục Hoa kỳ bằng “lư tưởng” tả khuynh.





Là một tên khủng bố vô lương dành suốt đời và sự nghiệp để đưa nền giáo dục Mỹ theo con đường Thiên Tả. Anh này đă giúp viết cuốn sách cho Obama: “Dreams of My Father.”


8) Teddy Kennedy – Nhiều người chỉ nhớ Teddy là anh chàng bỏ mặc cho Mary Joe Kopechne chết trong xe của anh ta ở hồ Chappaquiddick. Nhưng sự phá hoại của nhân vật này chỉ đến sau khi anh ta tránh né được pháp luật sau cái chết của người bạn gái và trở thành một cao thù của đảng Dân Chủ ở Thượng Nghị Viện, đẩy mạnh chính sánh Liberal trong các lănh vực Y tế và Giáo dục.




Sự phá hoại lớn nhất là đạo luật di dân “1965 Hart-Cellar” mà Ted Kennedy đưa qua Thượng viện, đă giới hạn di dân từ Âu châu, để gia tăng di dân từ các nước thứ ba vào Mỹ, không xét theo kỹ năng, mà chỉ tính theo đầu người mỗi năm, để đưa vào định cư tại Mỹ.


7) Walter Cronkite –Xướng ngôn viên truyền h́nh của CBS từng được dân Mỹ mến chuộng, đă chính trị hóa truyền thông của Hoa kỳ bằng cách tả cuộc Tổng Công kích Tết Mậu Thân trong chiến tranh Việt Nam là “một Chiến Thắng” của Cộng Sản Bắc Việt, và từ đó, Cronkite đă khiến đưa dư luận Mỹ vào cuộc chống chiến tranh Việt Nam.




Trên thực tế, cuộc tổng công kích đó là một thảm bại quân sự cho Cộng Sản Bắc Việt và bọn Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, mà sau này bọn lănh tụ CSBV đă phải thú nhận. Mấy mươi năm sau th́ chính Cromkite cũng thú nhận rằng ḿnh sai. Nhưng đă trễ. Không thể quay lại bánh xe lịch sử, thảm họa đă đè lên đầu dân Việt.


6) Bill and Hillary Clinton – Thật khó mà tách rời kẻ cướp với bà già này. Cả sự nghiệp tổng thống của Bill là cưỡi theo làm gió cuối mùa của những ǵ vinh quang thời TT Reagan để lại. Nhưng cái tính Playboy của anh này đă làm vấy bẩn cái ǵ đẹp đẽ nhất chung quanh chức Tổng Thống. Để đổi lấy bằng tiền, anh Tổng Thống này đă gở bỏ mọi rào cản, nhượng không kỹ thuật quân sự cho Trung cộng.




Hillary nào có kém ǵ, là một phó tế (cùng Obama) thờ hồn ma của Saul Alinsky – ông tổ của “Community Organizing” - dù đă chết từ năm 1972, vẫn có ảnh hưởng về lư tường Thiên Tả đối với Ô và Hill. Hillary là một chính trị gia ác độc nhất mà tôi được biết suốt gần 80 năm cuộc đời. Chẳng những bà ta cố che đậy những tội tấn công t́nh dục của chồng bằng cách thóa mạ và sách nhiễu những phụ nữ đă tố cáo Bill, mà c̣n dùng ảnh hưởng chức vụ của ḿnh trên khắp thế giới để moi tiền cho cái tổ chức lụn bại có tên là Clinton Foundation.




Chính chị này đă kư bán 20% kho dự trữ Uranium của Hoa kỳ cho Nga sau khi Bill nhận được tiền diễn thuyết là $500,000 đô-la tại Moscow và sau khi cái Foundation này (tài trợ cho nếp sống xa hoa của Bill) đă nhận được hàng trăm triệu đô-la từ các công ty được hưởng lợi từ cuộc mua bán này.Danh dự của vùng thủ đô Hoa Thịnh Đốn bị giết chết bởi cặp bà già - kẻ cắp này.


5) Valerie Jarrett – là vị thần hộ mạng của chính phủ Obama. Sinh ra trong gia đ́nh Cộng Sản, cha của bà này, ông ngoại của bà này và cha chồng của bà (Vernon Jarrett là bạn than và đồng minh của ông thầy của Obama là Frank Marshall Davis) là Cộng Sản chính hiệu, cuồng tín, đang nằm trong ṿng điều tra của chính phủ Hoa kỳ.





Thế mà suốt 8 năm của Obama, bà này đă rỉ tai anh Tổng Thống những chương tŕnh nghị sự có tính cách chống Mỹ, rỉ tai về chính sách thiên Hồi giáo, chống Do Thái, rỉ tai về những lư tưởng xă hội chủ nghĩa và cộng sản, cũng như những nghị sự bám quyền lực bằng mọi cách.


4) Jimmy Carter - Tổng thống 39 Carter đă châm ng̣i cho Hồi giáo quá khích ngày nay bằng cách hạ bệ triều đại quốc vương Shah ở Iran và dọn đường cho Ayatollah Khomeini lên nắm quyền tại Tehran.




Nước Iran đă trở thành là kẻ bảo trợ và cổ vơ cho các phong trào khủng bố của Hồi giáo trên thế giới. Khi ṭa đại sứ Hoa kỳ bị bọn Hồi giáo chiếm giữ, Carter đă yếu x́u trong mọi phản ứng, và điều đó đă khiến cho bọn khủng bố gia tăng sức mạnh và tiếng tăm trên thế giới.


3) Lyndon Johnson – TT Johnson đă chuyển những xung khắc chính trị của Việt Nam thành một cuộc chiến tranh lớn cho nước Mỹ. Cuộc chiến đó có thể đă kết thúc sớm nếu ông ta chịu nghe lời của các tướng lănh thay v́ nghe lời của anh cựu giám đốc hăng xe hơi là Robert McNamara.



Hậu quả là: 1) 58,000 người Mỹ đă chết và hang chục ngàn cuộc đời bị hủy hoại; và 2) Một cuộc chiến đă phân hóa nước Mỹ và từ đó tạo nên những nhóm Thiên Tả đă xâm nhập vào hệ thống tuyển mộ nhập ngũ và từ đó đă khuấy nhiễu và hệ thống giáo dục và học đường của Hoa. Và càng tệ hơn, Johnson đă tuyên chiến với Nghèo Đói và phá hủy gia đ́nh của người da đen bằng cách đưa họ tùy thuộc vào trợ cấp của chính phủ (do Dân Chủ chủ trương). Chính ông đă tạo nên “cuộc thảm sát” về chủng tộc, cho đến ngày nay ngọn lửa vẫn c̣n bốc khói. Đáng lẽ tội này đáng đưa ông ta lên đầu sổ.



2) Barack Hussein Obama – Anh này đưa nước Mỹ vào một cuộc thảm bại khi cố biến Hoa kỳ từ một xă hội của thị trường tự do thành chủ nghĩa xă hội – cộng sản.Khi chúng ta càng bước sâu vào thời kỳ của Trump, chúng ta biết them mỗi ngày về việc Obama đă chính trị hóa và tha hóa những cơ quan đầu năo của chính phủ, đáng kể nhất FBI, t́nh báo CIA và cơ quan thuế vụ IRS, và từ đó làm lung lay niềm tin của người dân Mỹ đối với chính phủ liên bang mà ngày xưa họ đă từng tin rằng công b́nh, không thiên vị trong mọi hành động.




Obama đă làm thoái hóa các vấn đề chủng tộc, gây phưc tạp liên hệ về màu da, bằng cách khuấy động ưu tư và hiềm khích của người da đen, và đẩy mạnh chính trị mang chiêu bài cấp tiến.Obama đă công khai ủng hộ đám cầm quyền Iran, và cái chính sách khom lưng xin lỗi thế giới mệnh danh là “lănh đạo từ phía sau” đă làm suy yếu nước Mỹ trầm trọng trên trường quốc tế. Cố gắng của Obama để can thiệp vào bầu cử của Do Thái, cố gắng lật đổ thủ tướng Netanyahu là một trong những điều làm mất mặt Hoa kỳ được thực hiện bởi một tổng thống Mỹ, rất đáng xấu hổ.


1) John Kerry – Chắc một số độc giả sẽ cho rằng Kerry không đáng bị cho vào đầu sổ những tội phạm phá hoại nước Mỹ. Tôi cho anh ta vào đầu bảng phong thần là v́ anh ta là một tên người Mỹ đáng khinh và hạ tiện nhất trong cơi đời mà tôi được nh́n thấy. Sau khi 3 cái “faked Purple Hearts” mề đai trong thời gian phục vụ không mấy anh dũng tại Vietnam, anh ta xin giải ngũ sớm khỏi US Navy.




Với tư cách là sĩ qua hải quân trừ bị, và rơ rang là phạm “Uniform Code of Military Justice”, Kerry đă đến Paris và gặp riêng với Cộng Sản Bắc Việt và Giải Phóng Miền Nam. Anh ta trở về Mỹ oang oang như con vẹt của Sô Viết về chiến tranh Việt Nam và nói trước Quốc Hội Mỹ rằng quân đội Hoa kỳ không khác chi đoàn quân xâm lăng của Thành Cát Tư Hăn.



Rơ rang là một hành động phản quốc của Kerry, khi nói tuyên truyền cho kẻ thù vào thời điểm đang chiến tranh. Kerry c̣n cho chúng ta ngậm bồ ḥn khi anh ta đang làm ngoại trưởng của Obama, là vào nằm vào giường ngủ với đám cầm quyền Iran (đă từng hô khẩu hiệu “Nước Mỹ phải chết”), bật đèn xanh cho các tay tổ khủng bố này được tự do chế bom nguyên tử cùng với hàng tỷ Mỹ kim yểm trợ cho những hoạt động khủng bố của Iran. Nhờ những cựu chiến binh cùng chiến đấu với Kerry đă vạch mặt anh ta mà chúng ta tránh được thảm họa vào năm Kerry ứng cử TT năm 2004, như một con rối của kẻ thù. Tuy nhiên, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, chúng ta lại ôm chầm lấy một đấng quân vương có tên là , khiến FBI, CIA, IRS nát như tương !

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed.jpg
Views:	0
Size:	46.7 KB
ID:	1591913  

Last edited by luyenchuong3000; 06-02-2020 at 02:24.
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 06-02-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,480
Thanked 57,267 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
lavu (08-21-2020), SlyGuy (09-04-2020), trungthu (08-22-2020)
Old 06-02-2020   #3
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Wow.
Luyenchuong: Make Vietbf Great again.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
Old 06-02-2020   #4
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Bạn PK để ư đi ..Sau 1 thời gian vắng bóng .. LC300 trở lại VBF có vẻ sung sức ghê ...
SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
phokhuya (09-07-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10887 seconds with 12 queries