Hari Won bức xúc khi ông xă bị dựng chuyện đặt điều - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hari Won bức xúc khi ông xă bị dựng chuyện đặt điều
Hari Won bức xúc, sao Việt lên tiếng khi Trấn Thành bị dựng chuyện "bay lắc". "Làm ơn hăy đặt vào vị trí của người khác", Hari Won bức xúc viết.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành là cái tên thu hút sự chú ư của công chúng bởi vụ ồn ào sử dụng chất kích thích. Ngay khi thông tin bị lan truyền rầm rộ trên mạng, nam MC đă có động thái xử lư triệt để người tung tin đồn thất thiệt.


Trấn Thành đến gặp trực tiếp những cô gái tung tin đồn thất thiệt về anh

Sau khi t́m ra thông tin những người "dựng chuyện" về ḿnh, Trấn Thành cùng quản lư và luật sư riêng đă có cuộc gặp gỡ để làm rơ sự việc. Nam MC cũng đă chia sẻ đoạn video đối chất cùng người tung tin đồn để đông đảo cư dân mạng cùng biết đến.

Dù rất tức giận v́ bản thân bị thêu dệt chuyện sai sự thật, nhưng Trấn Thành vẫn cố gắng giữ b́nh tĩnh và giải thích cho những người đó thấy hậu quả của vụ ồn ào này. Không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, danh tiếng và bố mẹ, người thân nam MC cũng bị nhiều lời bàn tán không hay. Ngoài ra, hàng chục đơn vị mời Trấn Thành làm gương mặt đại diện cũng yêu cầu nam MC phải làm đơn giải tŕnh và làm rơ sự việc. Có hai hợp đồng quảng cáo Trấn Thành chuẩn bị kư kết cũng bị tạm hoăn bởi vụ việc này.

Trước những lời giải thích của Trấn Thành, hai cô gái ở Việt Nam đă có thái độ hối lỗi về hành động của ḿnh. Tuy nhiên, cô gái c̣n lại với nickname J.N - người phát tán bài đăng là Việt kiều ở Singapore lại cố gắng bào chữa, quanh co, thậm chí "trách móc" ngược lại Trấn Thành khiến nhiều người bức xúc.


Hari Won bức xúc trước hành động của những người tung tin đồn về chồng cô

Theo đó, J.N cho rằng việc Trấn Thành chia sẻ t́m người tung tin đồn khiến gia đ́nh cô, nhất là ba đứa con của cô bị ảnh hưởng, cư dân mạng tấn công. Điều này khiến Trấn Thành phẫn nộ và hỏi ngược lại: "Bạn càng giải thích lư do, tôi càng thấy bạn không có thiện chí xin lỗi. Bạn đăng bài không đúng về tôi, ảnh hưởng đến cuộc sống, danh tiếng và gia đ́nh tôi. Bạn có 3 đứa con, ba mẹ tôi cũng có ba đứa con. Ba mẹ tôi nuôi dạy để con cái họ xây dựng sự nghiệp cho bạn tung tin đồn thất thiệt. Mọi người sẽ soi mói, chỉ trỏ vào ba mẹ tôi, bạn có nghĩ không? Bạn nhắn tin xin tôi lên tiếng để cư dân mạng không tấn công gia đ́nh bạn và tôi đă làm thế, đă lên tiếng kêu gọi mọi người không "khủng bố" người thân của bạn rồi mà".

Đồng thời, việc Trấn Thành hành xử văn minh khi mở lời xin phép những người này để ghi h́nh, làm mờ h́nh ảnh của họ cũng nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.


Hải Triều ủng hộ hành động quyết liệt của Trấn Thành

Dù những người tung tin đồn đă gửi lời xin lỗi lỗi song Trấn thành cho rằng không muốn đôi co nhiều và việc khởi kiện sẽ nhường lại cho luật sư xử lư. Ông xă Hari Won cũng khẳng định, những người này sẽ phải bồi thường khoản tiền bằng với con số thiệt hại anh đă gặp phải: "Con số bồi thường cuối cùng các bạn hăy tự tưởng tượng đi. Tôi hứa là tôi sẽ làm".


BB Trần khuyên mọi người sau sự việc này nên để ư từng hành động của ḿnh trên mạng xă hội để tránh làm ảnh hưởng danh dự, cuộc sống của người khác

Trước động thái quyết liệt của Trấn Thành, hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hari Won, BB Trần, Hải Triều, Jun Phạm.... đều đồng loạt đứng về phía anh. Mọi người đều để lại lời động viên, ủng hộ quyết định của nam MC để sau này không c̣n những trường hợp tương tự xảy ra: "Cả nhà ơi, nên nhớ rằng mạng xă hội bây giờ ảo mà thực, nên khi phát ngôn hay đăng status ǵ cũng phải suy nghĩ thật kỹ nhé. Bị phạt là một chuyện c̣n ảnh hưởng đến danh dự người khác nữa!", Jun Phạm - cựu thành viên nhóm 365 viết.


Jun Phạm tỏ ra khá bức xúc với hành động của những người tung tin đồn


Trong khi đó, Hari Won cũng lên tiếng ủng hộ ông xă. Cô bày tỏ sự bức xúc đối với trường hợp của J.N: "Ḿnh làm phiền người ta th́ đó là vô t́nh? Nói chung làm ǵ làm, làm ơn đặt vào vị trí ngược lại sẽ có đáp án". Kể từ ngày Trấn Thành vướng phải vụ ồn ào, Hari Won luôn động viên an ủi chồng. Nam MC cho biết vợ khuyên anh không nên suy nghĩ những điều tiêu cực để ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe.

DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
DemonHunter's Avatar
Release: 06-03-2020
Reputation: 10254


Profile:
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tt1.png
Views:	0
Size:	241.4 KB
ID:	1592487   Click image for larger version

Name:	tt2.png
Views:	0
Size:	107.1 KB
ID:	1592488   Click image for larger version

Name:	tt3.png
Views:	0
Size:	386.6 KB
ID:	1592489   Click image for larger version

Name:	tt4.png
Views:	0
Size:	373.8 KB
ID:	1592490  

Click image for larger version

Name:	tt5.png
Views:	0
Size:	378.2 KB
ID:	1592491   Click image for larger version

Name:	tt6.png
Views:	0
Size:	349.8 KB
ID:	1592492  
DemonHunter_is_offline
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21 DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07357 seconds with 12 queries