THÂM CUNG BÍ SỬ GIA Đ̀NH NĂM CAM* - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 06-27-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default THÂM CUNG BÍ SỬ GIA Đ̀NH NĂM CAM*

06/27/20

(NĂM CAM* tác giả dùng tên tượng trưng)

Bà Mary Trump viết sách về thâm cung bí sử gịng họ. Nhiều người trong gia đ́nh không đồng ư vạch áo cho thiên hạ xem lưng. Nhưng bà ấy có quyền tự do ngôn luận nên sự bất đồng kia không chính thức cản được bà ấy xuất bản sách. Họ muốn trấn nước cuốn sách, và t́m ra một phương thức hợp pháp để t́m cách bóp miệng bà Mary.

Vào sáu năm cuối cùng của cuộc đời, cha của Năm Cam, ông Fred Trump Sr., lâm bệnh Alzheimer. Tác hại lớn nhất của bệnh này là khiến mất trí nhớ trầm trọng. Cựu tổng thống R. Reagan cũng manh bệnh này. Khi ngoại trưởng George Schultz dưới thời ông ấy đến thăm trong thời gian bệnh, ông Reagan đă ngẩn ngơ hỏi vợ là: “tôi thấy ông ấy (Schultz) quen lắm nhưng không biết là ai. H́nh như từng làm lớn lắm trong chính quyền th́ phải.”

Ông Fred Trump Sr. (Fred cha) mất đi, di chúc chả có mấy phần cho hai người cháu nội ruột là chị em Mary Trump và Fred Trump III. Mary và Fred III là con của Fred Trump Jr. (Fred con), anh ruột Năm Cam. Trước đó, có sự hục hặc giữa Fred cha và Fred con, khi cha muốn con nối nghiệp nhưng con từ chối và thay vào đó trở thành phi-công hàng-không dân-sự. Mối xung khắc có thể giải thích phần thừa hưởng ít, nhưng hai người cháu nội đă mang sự kiện ra toà dựa lư do là phần thừa hưởng bi xén bớt do ác ư của Năm Cam (Donald Trump), người chị, và người em Sáu Quưt (Robert Trump), lợi dụng việc Fred cha lẩn, lèo lái để ông thay đổi di chúc.

Toà Surrogate của New York chuyên về di-chúc và thừa-kế thụ án. Nội vụ được thương lượng và băi nại, với điều kiện là nội dung thương lượng phải được giữ kín, và nếu có trục trặc trong việc thi hành th́ toà Surrogate được chỉ định xét xử. Lư do cho việc băi nại có thể là áp lực tài chánh lên nguyên đơn. Fred III có người con tên William mang bệnh ngặt nghèo bẩm sinh. Trước vụ kiện, tài chính chung gịng họ được trích ra để chữa bệnh cho William. Từ khi kiện tụng, Năm Cam, Sáu Quưt, và người chị trả đũa bằng cách ngưng tài trợ chữa bệnh, tạo áp lực để Fred III phải dừng đánh và đàm phán. Sau băi nại th́ nguồn tài trợ trở lại như trước.

Khi Mary viết sách với chi tiết mà Sáu Quưt quy kết là tiết lộ về thương lượng, Quưt nại cớ Mary vi phạm điều lệ băi nại, và đến toà Surrogate yêu cầu chận đứng việc xuất bản sách. Toà Surrogate từ chối thụ lư, v́ việc này không ăn nhậu ǵ đến chức năng chính của toà, là giám sát việc thi hành điều lệ băi nại, và nội vụ đă kết thúc mỹ măn gần 20 năm trước. Tóm lại, luật sư của Sáu Quưt lộn tiệm, v́ việc chận đứng phải kêu nài ở toà dân sự khác. Khía cạnh luật pháp chỉ có vậy.

Một chi tiết đáng kể là Fred III phản ứng trách móc Mary viết sách, tuyên bố rằng gịng họ đă rất rộng lượng, không có ǵ để phàn nàn. Chi tiết này cho thấy Fred III rất cần tiền chữa bệnh cho con là William, và sẳn sàng làm mọi chuyện dù đúng dù sai, cho vừa ḷng cô chú để cứu con ḿnh.

hiến thuật bóp bao tử bằng chiến tranh tiêu hao đă được Năm Cam áp dụng triệt để trong nhiều trường hợp khác, khi Cam làm cho kiện tụng trở thành quá tốn kém, và đối phương phải bỏ rơi hoặc đàm phán lép vế cho xong, dù Cam cứ trái khuấy và hoàn toàn lỗi trước luật pháp.

Đấy chẳng phải điều ǵ lạ lùng trong nền công lư xứ Mỹ, khi người ta nói “the process is the punishment.” Chưa cần đến toà tuyên án thắng thua, vô tội hay phạm tội, h́nh thức tố tụng nhiêu khê và thời gian kiện tụng kéo dài cùng mức tốn kém quá đáng chính đă là h́nh phạt với người nghèo thấp cổ bé miệng, khi cái khó bó cái khôn của họ trước vành móng ngựa.

Công lư xứ Mỹ, cùng mọi điều cao quư khác như mạng sống con người, thường tỏ ra bất cập trong thực tế v́ hệ thống điều hành lệ thuộc đồng tiền quá nhiều.

............................................…

Bà Mary Trump có bằng tiến sĩ về tâm lư học, và theo nhà xuất bản Simon & Schuster, đă dạy môn tâm bệnh lư và tâm lư trong quá tŕnh trưởng thành. Bà là cháu ruột Năm Cam (con gái của ông anh) và đă viết cuốn sách tựa đề “Gịng họ tôi đă tạo ra một kẻ nguy hiểm nhất hành tinh như thế nào”. Trong đó bà phân tích tại sao Năm Cam trở thành Năm Cam, và chỉ có thể trở thành Năm Cam.

Tựa đề cuốn sách cho ấn tượng bà ấy sẽ không nói điều hay điều tốt như Năm Cam hay tự khoe về ḿnh một cách lố bich và giả dối. Và chừng đó đủ để có những phản ứng bất lợi từ chính đại gia đ́nh bà ấy. Nhưng bà Mary Trump không tự dưng ghét bỏ Trump vô cớ. Như đa số con người b́nh thường và tử tế, người ta chỉ lên tiếng khi nhận ra tâm lư bất ổn nơi một người ở cương vị quyền lực và tính khí bất ổn có những quyết định đưa đến những chính sách tai hại cho xă hội và con người. Bà ấy, như mọi người b́nh thường, sẽ đă giữ im lặng nếu Năm Cam chỉ đóng vai tṛ doanh nhân với ảnh hưởng rất ít lên trên xă hội. Năm Cam không c̣n chỉ là con buôn.

Từ khi Năm Cam làm Tổng-Bí, bà Mary là người thầm lặng nhất trong gịng họ. Cho đến nay. Nhiều người sẽ cho rằng bà ấy v́ tiền, nhưng xuất bản sách không bảo đảm sẽ ra tiền, v́ nếu đặt điều nói láo th́ người ta cũng sẽ biết và thôi mua sách. Nghĩa là người ta phải cho rằng bà ấy nói thật vào lúc này, khi chưa có chứng cớ bà ấy nói láo. Nếu vậy th́ tại sao Sáu Quưt muốn bịt miệng bà Mary trong một xă hội Mỹ tôn vinh tự do ngôn luận? Quưt và gịng họ, đặc biệt là Năm Cam, ngại sự thật?

Mọi người có thể đoán về nội dung cuốn sách thế lọ thế chai, nhưng xét xử bằng luật pháp không được phép dựa trên phỏng đoán, khi sự thật có thể cầm chắc được. Mà sự thật kia th́ chỉ có thể mở sách ra đọc mới biết. V́ khi kêu nài toà lệnh đóng băng phát hành sách, phải chứng minh là nếu để cho phát hành th́ sẽ đưa đến thiệt hại không thể chữa. Hoặc dựa trên lư do bà Mary bội ước giao kèo khi tiết lộ trong sách những điều dính líu đến nội dung thương lượng mà bà ấy đă cam kết giữ kín. Nếu bà ấy bội ước th́ thiệt hại ǵ cho Sáu Quưt đến nỗi không chữa được? Giữa quyền lợi cá nhân Quưt và quyền lợi của xă hội biết tin tức về người lănh đạo, điều nào phải đặt nặng hơn? Hơn nữa, làm sao biết bà ấy có bội ước hay không nếu toà hoàn toàn mù tịt bà ấy đă nói ǵ trong sách?

Nhà xuất bản Simon & Schuster đă chơi khăm bằng độc chiêu tuyệt đối giữ kín nội dung cho đến ngày xuất bản vào tháng 7 này. Sách có đó, chứng cứ cụ thể có đó, nhưng toà không thể đạp ngang lên quyền của nhà xuất bản bắt tŕnh ra, khi họ giữ kín cuốn sách như một loại trade secret cho đến ngày phát hành. Nếu chờ đến ngày đó mới có thể phán quyết, th́ như trường hợp John Bolton, có người đă biết và có thể phổ biến rộng răi, lệnh đóng băng c̣n đạt được mục đích ǵ? Muốn ém nhẹm nội dung sách, nay phải chờ đến khi nó đă được công khai tŕnh làng mới chận, th́ khác nào đă tự đánh ḿnh thua, c̣n ngăn với chận chi nữa?

Hoạ vô đơn chí, năm nay có lẽ năm hạn của Năm Cam. Người Việt vốn được dạy không đánh người ngă ngựa, chỉ dám nói thấy hắn loi ngoi, dù hắn gặt băo theo nghĩa nhân quả th́ thấy cũng tội.

Anh Van
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ycaaa.jpg
Views:	0
Size:	53.5 KB
ID:	1607963  
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
bansinh (06-28-2020), thangtram (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #2
nht42
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 811
Thanks: 45
Thanked 65 Times in 32 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 18
nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4nht42 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chuyện về D.TRump mà cái ǵ có Năm Căn ,6 quưt ? lẩm cẩm quá rồi ,vô duyên .
nht42_is_offline  
Old 06-28-2020   #3
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by nht42 View Post
Chuyện về D.TRump mà cái ǵ có Năm Căn ,6 quưt ? lẩm cẩm quá rồi ,vô duyên .
cám ơn đă đọc
cha12 ba_is_offline  
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
wonderful (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #4
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
cám ơn đă đọc
Bài nầy đọc hay thiệt bà con ơi..mới có ṿng ngoài mai mốt mà đọc vô chi tiết c̣n mê luôn..chờ trump xuống quay thành phim ôm Oscar là cái chắc.
wonderful_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 06-28-2020   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
Bài nầy đọc hay thiệt bà con ơi..mới có ṿng ngoài mai mốt mà đọc vô chi tiết c̣n mê luôn..chờ trump xuống quay thành phim ôm Oscar là cái chắc.

Mấy đỉnh cao trí "tệ" đọc mấy cái này không hiểu nỗi đâu
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
thangtram (06-28-2020), wonderful (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #6
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

Mấy đỉnh cao trí "tệ" đọc mấy cái này không hiểu nỗi đâu
Mấy đỉnh cao trí tệ vừa đọc cái tựa tưởng bác post bài cho năm cam việt cộng..tới khi đọc vô bài họ lẩn lộn fred I fred II fred III là thấy cái đầu quay ḷng ṿng và chửi thề nghe một ḿnh cũng tội.
wonderful_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 06-28-2020   #7
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Haha, vấn đề ở đây 0 c̣n là chuyện thâm cung bí sử của ḍng họ Năm Cam đốn mạt, mà là cử tri Mỹ có tâm với đất nước ḿnh, có thể rút ra được nhận định ǵ đứng đắn cho tương lai quốc gia hay 0 !

Nếu đặt tên Năm Cam cho Trump th́ c̣n nhẹ lắm, wá nhẹ --> nên đặt là Hitler 2.0 th́ may ra lấy được ḷng cuồng Trump nhiều gấp bội ! Những đứa nào đọc cuốn sách này mà vẫn c̣n tôn sùng thánh Trump, th́ là chuyện của họ, nhưng cũng nên làm ơn ghé bác sĩ thần kinh là phúc cho nhân loại biết bao ! Nhớ lựa pḥng mạch nào có ghi chữ Trumpist 4 ever nghen, v́ đồng loại đó, an toàn khi cùng ôm nhau mà „khí động tại năo“!
thangtram_is_offline  
The Following User Says Thank You to thangtram For This Useful Post:
wonderful (06-28-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10975 seconds with 12 queries