Võ sĩ gốc Việt sợ đóng phim cùng sao 'Diệp Vấn' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Võ sĩ gốc Việt sợ đóng phim cùng sao 'Diệp Vấn'
Võ sĩ gốc Việt cho biết, đóng cảnh đối kháng với Simon Kook, sao võ thuật của "Diệp Vấn" rất dễ gặp sự cố do lực đánh của anh quá mạnh, cho nên Peter Phạm - diễn viên chính "Đỉnh mù sương" - áp lực khi đóng cảnh đối đầu với nam sao võ thuật này.

Võ sĩ Mỹ gốc Việt vào vai Phi - người trả thù cho vợ bị hãm hại. Cuối phim, anh có màn chạm trán với Voong Akor - một võ sư Muay Thái (Simon Kook đóng). Diễn viên nói ban đầu khi gặp Simon Kook, anh ớn lạnh vì ngoại hình to cao, dữ dằn của diễn viên gốc Thái. Anh cho biết: "Simon có khả năng 'ngâm' những đòn chỏ gối khiến tôi khó thể cản được. Đóng cảnh đối kháng với Simon rất dễ gặp sự cố do lực đánh của anh quá mạnh". Qua thời gian tiếp xúc, Peter Phạm nhận ra ngôi sao võ thuật dễ mến hơn vẻ ngoài. Họ gắn kết hơn sau các cuộc nhậu vì Simon rất mê bia Việt Nam.

Êkíp mất hai tháng mời Simon Kook đóng phim. Ban đầu, đạo diễn lo Simon "hét" giá vì từng đóng chung với Chân Tử Đan, thù lao lên tới hàng triệu USD. Êkíp phải dịch kịch bản sang tiếng Thái và gửi cho Simon. Khi đọc kịch bản, anh thích và nhận lời tham gia. Anh lấy cát-xê thấp hơn dự kiến để ủng hộ đoàn.

Simon Kook, 39 tuổi, là ngôi sao võ thuật Thái Lan, được mệnh danh "Tony Jaa thứ hai". Anh xuất thân là diễn viên đóng thế, thành thạo nhiều môn võ như Wushu, TaeKwonDo và đặc biệt là Muay Thái. Năm 2015, anh có vai đột phá trong Diệp Vấn 3, gây chú ý với màn so tài với nhân vật chính của Chân Tử Đan.

Vai phản diện thứ hai trong phim do võ sĩ quyền Anh - Trương Đình Hoàng đóng. Trên phim trường, trong một cảnh đánh giáp lá cà, Trương Đình Hoàng mất kiểm soát lực nên đấm trượt qua cằm Peter Phạm, khiến anh phải ngừng đóng một lúc. Đỉnh mù sương là phim đầu tiên võ sĩ Hoàng tham gia.

Peter Phạm (trái) bên Trương Đình Hoàng tại buổi ra mắt phim chiều 1/7. Peter Phạm là võ sĩ Vịnh Xuân, diễn viên chính và đạo diễn võ thuật của phim. Trương Đình Hoàng sinh năm 1990, cao 1,82 mét, được gọi là "nam vương quyền Anh của Việt Nam", từng vô địch đấm bốc trong nước 11 năm liền. Ảnh: Hữu Khoa.

Bộ phim được quay từ đầu năm 2019 với kinh phí gần 12 tỷ, bối cảnh chính ở Lâm Đồng, Đăk Nông. Đoàn làm phim phải quay tại bốn khu rừng giáp ranh hai tỉnh. Họ sử dụng máy cày để vận chuyển thiết bị quay. Đến khi xe không thể chạy tiếp, họ vác máy móc và đi bộ. Peter Phạm nói: "Vất vả nhưng chúng tôi không sử dụng phông xanh, kỹ xảo, hiệu ứng chuyển động chậm (slow motion) vì muốn đem lại cảm giác chân thực qua từng cú đấm, đá...".

Đỉnh mù sương là dự án hành động của đạo diễn Phan Anh, viết kịch bản cùng Phan Ngọc và Ken Đinh. Nội dung kể về võ sư Phi phải liên tiếp tham gia các trận đấu để kiếm tiền chữa mắt cho người vợ mù (Trúc Mây đóng). Sau khi anh giải nghệ, trùm Ba Râu (Thạch Kim Long đóng) dùng nhiều thủ đoạn để anh trở lại võ đài, khiến vợ anh thiệt mạng. Hành trình trả thù của Phi bắt đầu từ đây.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-02-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	112.7 KB
ID:	1611050   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	342.1 KB
ID:	1611051  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
phitien (07-03-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06956 seconds with 12 queries