Bê bối t́nh dục ở điểm cách ly gây bùng phát ổ dịch mới tại Australia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bê bối t́nh dục ở điểm cách ly gây bùng phát ổ dịch mới tại Australia
Các quan chức Australia đang điều tra vụ bùng phát Covid-19 mới nghi có liên quan đến một số nhân viên bảo vệ của khách sạn quan hệ t́nh dục với người bị cách ly tại đây.
Đài truyền h́nh quốc gia Australia ABC đưa tin 31 trường hợp nhiễm Covid-19 có liên quan đến khách sạn Stamford Plaza tại Melbourne, trong khi các ca bệnh khác có liên quan đến khách sạn Rydges on Swanston.

Thủ hiến bang Victoria, ông Daniel Andrew, hôm 2/7 tuyên bố chính quyền bang sẽ chi 3 triệu USD để hỗ trợ cuộc điều tra. Trước đó, ông cho biết một số ca Covid-19 có liên quan đến "vi phạm quy định kiểm soát dịch bệnh của khách sạn".

"Rơ ràng là những ǵ đă diễn ra ở đây hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng ta cần phải điều tra chi tiết", ông Andrew nói trong tuyên bố.

Các nhà chức trách Australia chỉ định một số khách sạn trên cả nước làm điểm cách ly người nghi nhiễm Covid-19 nhằm kiểm soát dịch bệnh lây lan. Bất cứ ai nhập cảnh vào Australia đều phải cách ly bắt buộc 14 ngày tại các cơ sở do chính phủ quản lư. Chỉ có công dân nước này và thường trú nhân được phép nhập cảnh, trừ một vài trường hợp ngoại lệ.

Một số nhân viên khách sạn Stamford ở Melbourne đang dính cáo buộc quan hệ t́nh dục với khách bị cách ly. Ảnh: Getty.
Theo CNN, các trường hợp bị cáo buộc vi phạm quy định của khách sạn bao gồm một số nhân viên đă quan hệ t́nh dục với khách đang bị cách ly tại đây. Khách sạn cũng cáo buộc không đào tạo kỹ cho đội ngũ bảo vệ. Trả lời trên sóng phát thanh, một nhân viên bảo vệ cho biết anh chỉ được huấn luyện 5 phút trước khi bắt đầu làm việc tại khách sạn.

Nói với CNN, Bộ trưởng Bộ Y tế Australia Greg Hunt nói: "Có hai trường hợp có vẻ như đă có những vi phạm rơ ràng...".

Khi được hỏi về cáo buộc nhân viên an ninh đă ngủ với khách trong khu vực cách ly, ông Hunt nói: "Nếu những tuyên bố đó là đúng th́ đây là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ thúc đẩy chính quyền bang Victoria xử phạt nghiêm khắc nếu bất kỳ cá nhân hoặc công ty nào có hành vi không phù hợp".

Trong những tuần gần đây, bang Victoria ghi nhận đợt bùng phát Covid-19 mới khiến các nhà chức trách phải áp lệnh phong tỏa mới ở thành phố Melbourne. Tiểu bang này ghi nhận thêm 73 ca Covid-19 trong ngày 1/7, đưa tổng số ca nhiễm lên tới 370 người.

kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 07-03-2020
Reputation: 132264


Profile:
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	104.2 KB
ID:	1611549  
kentto_is_offline
Thanks: 2,217
Thanked 6,855 Times in 2,360 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23 kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06300 seconds with 12 queries