6 sao Cbiz hàng đầu quyết không kết hôn khiến ai cũng bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 sao Cbiz hàng đầu quyết không kết hôn khiến ai cũng bất ngờ
Những ngôi sao Cbiz đ́nh đám hàng đầu lại quyết không chịu kết hôn, thậm chí là chấp nhận lẻ bóng 1 ḿnh ở tuổi xế chiều, cho dù có không ít cặp đôi từng yêu say đắm, kết hôn nhưng lại nhanh chóng đường ai nấy đi như Từ Tịnh Lôi, Tần Lam, Châu Hải Mỵ... măi không chịu kết hôn, lập gia đ́nh dù đă có tuổi.

T́nh yêu trong làng giải trí lắm thị phi vốn là 1 thứ rất mong manh, dễ vỡ. Có không ít cặp đôi từng yêu say đắm, kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người nhưng lại nhanh chóng đường ai nấy đi, thậm chí là mâu thuẫn gay gắt về vấn đề tài sản, con cái.

Có lẽ thấu hiểu được điều này, không ít ngôi sao Cbiz quyết không chịu kết hôn, thậm chí là chấp nhận lẻ bóng 1 ḿnh ở tuổi xế chiều.

Châu Hải My
Nhắc đến Châu Hải My chắc hẳn các "mọt phim" Hoa ngữ sẽ nghĩ ngay đến nàng "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất trên màn ảnh". Hiện tại, Châu Hải My đă hơn 50 tuổi nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Dù vậy, cô vẫn chẳng hề có ư định kết hôn v́ lư do sức khỏe của ḿnh. Được biết, số lượng tiểu cầu trong máu Châu Hải My rất thấp, nếu bị xuất huyết nhiều sẽ rất khó cầm máu, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng. Chính v́ điều này, Châu Hải My khó có thể làm mẹ được và đây chính là nguyên nhân khiến cô vẫn lẻ bóng 1 ḿnh.

Châu Tinh Tŕ
"Vua hài kịch" Châu Tinh Tŕ chắc chắn là cái tên không hề xa lạ đối với khán giả Việt. Dù từng có nhiều tin đồn t́nh cảm với những mỹ nhân đ́nh đám nhưng tới nay "Tinh gia" vẫn lẻ bóng 1 ḿnh.

Về nguyên nhân măi không chịu kết hôn, có người cho rằng Châu Tinh Tŕ đă mất đi tự tin vào t́nh yêu sau 2 mối t́nh dang dở với La Huệ Quyên và Chu Ân . Cũng có thông tin cho biết cuộc hôn nhân thất bại của cha mẹ gây ảnh hưởng lớn đến "Tinh gia", khiến ông không tin tưởng vào hôn nhân.

Phạm Hiểu Huyên
Nữ ca sĩ/diễn viên đ́nh đám người Đài Loan Phạm Hiểu Huyên hiện tại đă hơn 40 tuổi nhưng vẫn chưa có ư định kết hôn. Có lẽ chính những biến cố thơ ấu đă ảnh hưởng đến Phạm Hiểu Huyên và khiến cô theo chủ nghĩa độc thân.

Được biết, sau khi sinh Phạm Hiểu Huyên không được bao lâu, mẹ cô quyết ly hôn và 1 ḿnh nuôi nấng con gái. Chính v́ điều này, nữ ca sĩ cho rằng hôn nhân là một điều không bền chặt: "Mọi người luôn hỏi tôi có kế hoạch kết hôn chưa, khi nào th́ lấy chồng. Nhiều năm như vậy trôi qua, tôi vẫn giữ nguyên ư định ban đầu".

Ngô Khắc Quần
Ngô Khắc Quần là nam ca sĩ/diễn viên đ́nh đám của Đài Loan. Anh từng hẹn ḥ với Hà Siêu Liên – ái nữ của trùm ṣng bạc Macau 3 năm nhưng lại đường ai nấy đi chỉ v́ nam tài tử là người theo chủ nghĩa độc thân.

Được biết, v́ lớn lên trong 1 gia đ́nh không hạnh phúc, cha mẹ bất ḥa, từ khi mới 14 tuổi, Ngô Khắc Quần đă có suy nghĩ sẽ không kết hôn. "Hoàng tử t́nh ca" cho biết, theo quan điểm của anh, kết hôn không có nghĩa là sẽ chịu trách nhiệm.

Bên cạnh nam tài tử có rất nhiều người kết hôn lại ly hôn, ly hôn rồi lại kết hôn. Bản thân anh cũng không cảm thấy việc lập gia đ́nh là điều quá cần thiết.

Tần Lam
"Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam cũng gây bất ngờ khi góp mặt trong danh sách này. Năm 2009, Tần Lam từng hẹn ḥ với đạo diễn Lục Xuyên và vị đạo diễn này cũng ngỏ ư muốn rước nàng về dinh. Tuy nhiên, đến năm 2013, cặp đôi này lại tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Được biết, lư do khiến họ đường ai nấy đi là v́ Tần Lam không muốn kết hôn và đạo diễn Lục Xuyên cũng từng than thở với bạn thân của ḿnh rằng Tần Lam là người theo chủ nghĩa độc thân.

Từ Tịnh Lôi
Mặc dù đă hơn 40 tuổi và có 1 người bạn trai gắn bó nhiều năm nhưng nàng "Tài nữ trứ danh số 1 Cbiz” Từ Tịnh Lôi vẫn chẳng hề có ư định lên xe hoa. Khi trả lời phỏng vấn, Đại Hoa đán" họ Từ tuyên bố ḿnh sẽ không đăng kư kết hôn cũng như sinh con.

Nữ diễn viên "Cao Lương Đỏ" cho biết: "Tôi không cảm thấy nhất định phải kết hôn. Về t́nh cảm, tôi không cần sự "đảm bảo, về kinh tế lại càng không cần ai cam kết với tôi. Tôi không cần người khác cho ḿnh cảm giác an toàn, tôi vốn đă rất có cảm giác an toàn rồi.

Vậy v́ sao tôi lại phải kết hôn? Có lư do ǵ để kết hôn? Chẳng lẽ để chứng minh t́nh yêu nên phải kết hôn ư? Cuộc sống của tôi rất viên măn. Ai quy định là đời người nhất định phải có hôn nhân mới tṛn vẹn hạnh phúc?".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-03-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	23.4 KB
ID:	1611651   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	81.3 KB
ID:	1611652   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	65.3 KB
ID:	1611653   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	136.7 KB
ID:	1611654  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	123.7 KB
ID:	1611655   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	172.3 KB
ID:	1611656   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	143.5 KB
ID:	1611657  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (07-03-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07192 seconds with 12 queries