Liệu Nữ hoàng Anh có tha thứ cho cháu dâu Meghan? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Liệu Nữ hoàng Anh có tha thứ cho cháu dâu Meghan?
Một số chuyên gia cho rằng, cơ hội để Meghan Markle quay trở lại với gia đ́nh hoàng gia Anh giữa t́nh h́nh căng thẳng leo thang như hiện nay là rất mong manh và chỉ c̣n duy nhất một cơ hội mà thôi.

Theo trang The Age, việc Meghan Markle tuyên bố cô cảm thấy không được gia đ́nh hoàng gia bảo vệ khi mang thai bé Archie dường như là hành động xát muối thêm vào mối quan hệ vốn đă rạn nứt nghiêm trọng giữa cô với gia đ́nh hoàng gia kể từ sau khi nhà Sussex tuyên bố rời khỏi hoàng gia vào đầu năm nay.

Một số người thân cận với hoàng gia thậm chí c̣n đặt câu hỏi rằng liệu Nữ hoàng Anh và Vương tế Philip c̣n có cơ hội để gặp mặt chắt trai Archie của ḿnh nữa hay không sau khi t́nh h́nh căng thẳng ngày một leo thang.

Hành động mới nhất của Meghan Markle đă khiến nhiều người thất vọng. Trong khi đó, hoàng gia Anh vẫn giữ nguyên tắc của ḿnh đó là "Không bao giờ phản ứng và không bao giờ giải thích".

Chính v́ vậy, trước lời tuyên bố của Meghan, hoàng gia giữ thái độ im lặng, không đưa ra bất cứ b́nh luận nào.

Nhiều người tin rằng, Meghan Markle đang thèm khát sự chiến thắng, cô muốn thắng vụ kiện với Daily Mail và muốn chiến thắng cả hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia tin rằng, bước đi này của Meghan là hoàn toàn sai lầm và sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Cùng đến ruộng dưa xin được bố thí, 1 người vừa hỏi đă bị đuổi, 1 người chưa kịp xin đă được cho: Chân tướng đáng kinh ngạc phía sau

Trong những tài liệu mới nhất gửi ṭa án, Meghan Markle đóng vai nạn nhân khi không được hoàng gia bảo vệ, chịu sự tấn công của những bài báo chứa nội dung xuyên tạc, vu khống.

Nữ công tước xứ Sussex khẳng định rằng, ḿnh không tiêu xài hoang phí tiền của người dân Anh v́ chính cô cũng đem đến tài chính khổng lồ cho nước Anh.

Nữ công tước xứ Sussex cho hay chính hôn lễ giữa cô và Hoàng tử Harry vào năm 2018 đă mang về cho nước Anh hơn 1 tỷ bảng.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho hay, việc Meghan khoe khoang về khả năng của họ và trách móc hoàng gia, đóng vai nạn nhân chịu thiệt tḥi trong bối cảnh cả thế giới đang chiến đấu với dịch Covid-19 là sai lầm nghiêm trọng.

Trong khi hàng triệu người đang mất việc v́ Covid-19, thay v́ có những hoạt động hữu ích hơn, Meghan Markle lại tiếp tục sử dụng các chiêu tṛ mới để đánh bóng tên tuổi.


Liệu Nữ hoàng Anh có tha thứ cho cháu dâu Meghan?

Một số chuyên gia cho hay, nhà Sussex đă quá ảo tưởng về sức mạnh của bản thân khi trên thực tế những chiêu tṛ của họ là hoàn toàn vô nghĩa với hoàng gia Anh và với dư luận, những người c̣n đang phải chiến đấu với hậu quả của Covid-19.

Meghan đă thể hiện ḿnh là một người ích kỷ và nông cạn, những tính toán của cô đều thất bại. Và lần này việc chỉ trích hoàng gia của cô cũng là nước cờ sai lầm v́ nó sẽ chẳng đi đến đâu chỉ khiến Meghan tự chôn vùi con đường quay trở lại của ḿnh.

Tuy nhiên, một số ư kiến cho rằng Meghan Markle chỉ c̣n duy nhất một cơ hội quay trở lại hoàng gia đó là đưa bé Archie trở về gặp mặt vợ chồng Nữ hoàng Anh cùng các thành viên trong gia đ́nh.

Tuy nhiên, không ai dám chắc liệu Meghan có nắm bắt cơ hội cuối cùng này hay không.

VietBF @ Sưu Tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-04-2020
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	k.jpg
Views:	0
Size:	38.7 KB
ID:	1612181  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05997 seconds with 12 queries