Bảo Ngọc không cần Hoài Lâm trợ cấp tiền nuôi con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bảo Ngọc không cần Hoài Lâm trợ cấp tiền nuôi con
Bảo Ngọc: 'Tôi không cần tiền chu cấp cho hai con từ Hoài Lâm'. Bảo Ngọc cho biết đă hoàn tất thủ tục ly hôn và không cần Hoài Lâm trợ cấp nuôi hai con gái.

Bị một số khán giả nhận định "vừa có con, vừa có tiền" sau khi ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc bức xúc. Cô khẳng định khi hai vợ chồng ra ṭa, cô tuyên bố không nhận tiền trợ cấp từ chồng cũ. "Tôi không đ̣i anh Lâm chu cấp bất kỳ đồng nào. Sau này cũng không cần. Tôi không giàu có ǵ nhưng con tôi th́ tôinuôi , không để chuyện tiền bạc dính vào. Tôi không rẻ rúng đến mức đ̣i trợ cấp, vừa có tiền, vừa có con như vậy", cô đáp trả.

Một ngày sau khi xác nhận thông tin ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm khóa trang cá nhân. Anh Tính - quản lư của Hoài Lâm - từ chối b́nh luận về những phát ngôn của Bảo Ngọc bởi "không muốn ồn ào đời tư làm ảnh hưởng tới sức khỏe, thể trạng và cảm xúc của Hoài Lâm".



Đêm 25/6, chia sẻ với iOne, Hoài Lâm và Bảo Ngọc xác nhận chuyện ly hônsau 9 năm yêu, chung sống. Trên mạng xă hội, không ít khán giả chỉ trích Hoài Lâm "sống buông thả, vô trách nhiệm" khiđể vợ hy sinh gần 10 năm thanh xuân,gồng gánh mưu sinh bằng cách bán hàng online,trong khi bản thân "hưởng thụ cuộc sống b́nh yên".

Trước những ư kiến trái chiều, Bảo Ngọc lên tiếng bênh vực chồng cũ. Cô khẳng định, việc chia sẻ thông tin đă ly hôn với Hoài Lâm nhằm mục đích giữ sự b́nh yên cho hai con. Cô mong khán giả yêu thương, tôn trọng quyết định của cô và giọng ca 25 tuổi. Bảo Ngọc cũng khẳng định Hoài Lâm chưa bao giờ v́ cô mà đánh mất sự nghiệp. Có thời điểm, anh không muốn làm ǵ nhưng cô vẫn bên cạnh, động viên chồng. Cô t́m cho Hoài Lâm những đàn anh, đàn chị trong nghề, tạo cảm hứng để chồng không mệt và loại bỏ cảm giác không muốn làm nghệ thuật.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc quen nhau khoảng 9 năm. Chuyện t́nh cảm của cả hai từng gặp nhiều sóng gió. Lúc đầu, Hoài Lâm không được gia đ́nh vợ chấp nhận v́ cho rằng cả hai c̣n quá trẻ để lo cho cuộc sống hôn nhân.

Tháng 7/2019, Hoài Lâm thừa nhận đă kết hôn và có hai con gái với Bảo Ngọc. Anh quyết định công khai v́ "đă đến lúc người con gái bên tôi cần một danh phận". Trong thời gian tuyên bố nghỉ hát v́ lư do sức khỏe, Hoài Lâm làm nhiều việc như lái xe, phục vụ... để lo cho vợ con. Anh tự nhận là người cha tốt, có thể lo lắng cho vợ và hai con gái.

Trong quá tŕnh chung sống, Bảo Ngọc nhiều lần bị chỉ trích"gài" Hoài Lâmđể có hai con gái. Tuy nhiên, cô khẳng định, Hoài Lâm là người muốn sinh con, lập gia đ́nh với cô. Hai con của cô được sinh ra từ t́nh yêu của bố mẹ. Bảo Ngọc c̣ntừng nhận nhiều lời chỉ trích, nghi ngờ, nóicô bám Hoài Lâm bởi nam ca sĩ là "cây ATM". Trong khi đó, cô làm mọi việc đều chỉ có một mục đích duy nhất làmuốn chồng được thảnh thơi, dồn sức cho đêm diễn. Theo Bảo Ngọc, chính t́nh yêu thương con gái giúp cô có thêm sức mạnh.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-05-2020
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lam.jpg
Views:	0
Size:	80.1 KB
ID:	1612726  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to june04 For This Useful Post:
datinh811 (07-05-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06342 seconds with 12 queries