Thiết giáp Thổ chỉ biết kêu trời với tên lửa chống tăng Nga mà thôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thiết giáp Thổ chỉ biết kêu trời với tên lửa chống tăng Nga mà thôi
Tên lửa chống tăng Nga "xé toạc" thiết giáp Thổ Nhĩ Kỳ. Tên lửa chống tăng Nga mạnh đến mức không để lại bất cứ một cơ hội nào cho xe bọc thép của Thổ Nhĩ Kỳ.

Cuộc đối đầu ngắn giữa Quân đội chính phủ Syria và Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa xuân năm nay đã dẫn đến một đòn giáng rất nghiêm trọng vào danh tiếng của vũ khí do Ankara sản xuất. Một ví dụ tiêu biểu về điều này là trường hợp xe bọc thép chở quânACV-15, khi một chiếc chiến xa bị vỡ toác sau đòn đánh của một tên lửa chống tăng.
Trong bức ảnh được đăng tải, có thể thấy rằng ở phía mặt trước, thiệt hại cho xe bọc thép của Thổ Nhĩ Kỳ không đến nỗi quá nghiêm trọng, tuy nhiên khi nhìn vào phía bên kia của chiếc ACV-15 dễ nhận thấy nó đã bị phá hoại đến mức không thể phục hồi, khi một phần của bộ giáp đã bị thổi tung.



Xe bọc thép chở quân ACV-15 của Thổ Nhĩ Kỳ bị phá hủy bởi tên lửa Nga. Ảnh: Al Masdar News.

Theo các chuyên gia, có vẻ như tên lửa Nga đã phóng xuyên qua phần giáp phía trước của xe bọc thép Thổ Nhĩ Kỳ và phát nổ từ bên trong, bằng chứng là không gian này bị đốt cháy hoàn toàn và cánh cửa khoang phía sau bị rách từ bản lề. Ngoài ra phần nóc của bọc thép cũng không có, điều này cho thấy nhiệt độ bên trong tại thời điểm xảy ra vụ nổ lên tới vài nghìn độ

Phán đoán sơ bộ, cú đánh được triển khai từ hệ thống tên lửa chống tăng, rõ ràng quả đạn được trang bị đầu đạn xuyên phá mạnh, đã hoàn toàn san phẳng lớp giáp của xe chiến đấu Thổ Nhĩ Kỳ.

Mặc dù vậy, chiếc ACV-15 cũng chỉ là một biến thể của M113 vốn có lớp giáp rất mỏng nên chưa nói được gì nhiều về sức mạnh của tên lửa Nga. Cần nhắc lại rằng trước đó một quả tên lửa Kornet tối tân nhất do Moskva chế tạo không thể xuyên giáp tháp pháo của xe tăng M60T Sabra.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-06-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpg
Views:	0
Size:	72.7 KB
ID:	1613146  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06652 seconds with 12 queries