Cả gia đình Thị trưởng Atlanta nhiễm nCoV - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cả gia đình Thị trưởng Atlanta nhiễm nCoV
Thị trưởng thành phố Atlanta Keisha Lance Bottoms thông báo dương tính với nCoV dù không có triệu chứng, đồng thời bà cũng cho biết cả chồng và con bà cũng bị nhiễm.

"Covid-19 đã thực sự tấn công gia đình tôi. Tôi không có triệu chứng nhưng đã xét nghiệm dương tính", bà Bottoms, thị trưởng thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ thông báo trên Twitter hôm 6/7.

Bottoms cho biết thêm cả bà và chồng đều nhận kết quả dương tính với nCoV tối 6/7. Hai người quyết định đi xét nghiệm vì chồng bà đã ngủ nhiều hơn bình thường từ 2/7.

"Tôi vẫn sốc vì không biết chúng tôi đã nhiễm virus như thế nào", Bottoms nói với nhà báo Chris Cuomo của CNN, thêm rằng ban đầu bà nghĩ các triệu chứng của chồng mình, gồm đau đầu nhẹ và ho khan, là do dị ứng. "Tôi rất ngạc nhiên", Bottoms nói.


Thị trưởng Atlanta Keisha Lance Bottoms phát biểu tại thượng viện Mỹ, tháng 7/2019. Ảnh: AP.

Khi Cuomo, người cũng từng nhiễm nCoV vào mùa xuân năm nay, hỏi chồng bà Bottoms có bị sốt không, bà cho hay ông bị sốt nhẹ. Một trong 4 người con của bà Bottoms cũng dương tính với nCoV. Cả 4 con của bà Bottoms đều có tiền sử hen suyễn, bệnh mà Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho rằng có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng Covid-19.

Thị trưởng Atlanta cho rằng việc bà dương tính với nCoV cho thấy mức độ lây lan của loại virus này. "Điều này thật đáng sợ. Chúng tôi đã làm tất cả những điều mà chúng tôi nghĩ nên làm, nhưng chúng tôi vẫn dương tính. Điều đó cho thấy virus này lây lan dễ dàng thế nào và rõ ràng không ai trong chúng ta miễn nhiễm với nó", bà Bottoms nói.

Mỹ hiện là vùng dịch lớn nhất thế giới với hơn 3 triệu người nhiễm và gần 133.000 người chết do nCoV. Theo Đại học Johns Hopkins, các ca nhiễm nCoV vẫn đang tăng đều trên khắp nước Mỹ.

Nữ thị trưởng Atlanta gây được sự chú ý với các nỗ lực làm dịu tình hình sau các cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc cũng như ngăn chặn Covid-19. Bà cũng được coi là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí cấp phó của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden.

Khi được hỏi rằng việc nhiễm nCoV có ảnh hưởng tới việc điều hành Atlanta hay không, Bottoms khẳng định bà vẫn sẽ nỗ lực trong vai trò thị trưởng thành phố và một người vợ, người mẹ.

Hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ đã xuất hiện Covid-19, sau khi dịch khởi phát ở Vũ Hán, Trung Quốc vào tháng 12/2019, khiến hơn 11,7 triệu người nhiễm và gần 541.000 người chết.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-07-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	404.9 KB
ID:	1613865  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
dalat47 (07-07-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05275 seconds with 12 queries