Vợ cựu cảnh sát viên Derek Chauvin đ̣i cả 2 căn nhà trong đơn ly dị - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ cựu cảnh sát viên Derek Chauvin đ̣i cả 2 căn nhà trong đơn ly dị

Cựu cảnh sát viên Derek Chauvin. (H́nh: Hennepin County Sheriff’s Office)
MINNEAPOLIS, Minnesota (NV) – Vợ của cựu cảnh sát viên Derek Chauvin ở thành phố Minneapolis hiện đang đ̣i lấy cả hai căn nhà của hai vợ chồng trong đơn xin ly dị, và có thể được chấp thuận yêu cầu này nếu ông Chauvin không phản đối.

Theo bản tin của tờ báo địa phương Star Tribune hôm Thứ Ba, 7 Tháng Bảy, th́ các luật sư lăo luyện về luật gia đ́nh nói rằng hiện c̣n quá sớm để nói rằng phải chăng vợ ông Chauvin, bà Kellie Chauvin, đ̣i hơn một nửa phần tài sản là v́ việc phải chia đôi là một tiến tŕnh quá phức tạp.

Bà Kellie Chauvin, người gốc Lào, nộp đơn xin ly dị chỉ hai ngày sau khi ông Chauvin bị truy tội sát nhân và ngộ sát trong vụ đè đầu gối lên cổ ông George Floyd hôm 25 Tháng Năm, khi bắt giữ, khiến ông này thiệt mạng.

Bà Kellie Chauvin, 45 tuổi, người từng là Hoa Hậu Quư Bà Minnesota, nộp đơn xin ly dị hôm 31 Tháng Năm tại ṭa án Washington County, chưa đầy một tuần sau vụ giết ông Floyd. Có một số người cho rằng việc bà đ̣i cả hai căn nhà thật ra chỉ là cách để bảo vệ tài sản tránh bị kiện đ̣i bồi thường dân sự.

Các luật sư gia đ́nh nói hiện c̣n quá sớm để có kết luận ǵ.

“Các căn nhà chỉ là một phần của tài sản trong một cuộc hôn nhân, và nếu không biết là người kia có được phần nào khác ngoài hai căn nhà, th́ điều nêu trong đơn xin ly dị thật ra không nói cho bạn biết là người này có phải là đ̣i hơn 50% hay không,” theo lời ông Jack De Walt, một luật sư về luật gia đ́nh, hành nghề đă 18 năm, và cũng là giáo sư tại trường luật Mitchell Hamline School of Law.

Bà Kellie Chauvin. (H́nh: Jean Pieri/Pioneer Press via AP)
Ông Derek Chauvin, 44 tuổi, có 30 ngày kể từ khi nhận được thông báo về đơn xin ly dị để đưa đơn trả lời và đưa ra đ̣i hỏi của ḿnh nếu muốn. Thời hạn đó đă chấm dứt hôm Thứ Sáu vừa qua.

Đến chiều Thứ Hai, 6 Tháng Bảy, ông Chauvin cũng chưa nộp hồ sơ nào mới, dù rằng thường th́ các luật sư trong các vụ kiện ly dị có được khoảng thời gian gia hạn là 30 ngày mà không cần phải nộp đơn thông báo với ṭa.

kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 07-08-2020
Reputation: 134164


Profile:
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,342
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	1614581   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	154.9 KB
ID:	1614582  
kentto_is_offline
Thanks: 2,247
Thanked 6,964 Times in 2,381 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24 kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06236 seconds with 12 queries