Lư do Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Lư do Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo ly hôn
Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo cay đắng tiết lộ lư do ly hôn. Người đẹp gốc Quảng Ninh đă nghẹn ngào tiết lộ lư do cô và chồng hơn tuổi quyết định đường ai nấy đi.


Hoa khôi Lại Hương Thảo nhờ luật sư giành quyền nuôi con.

Trên trang cá nhân Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo trần t́nh về lư do phải đi đến quyết định ly hôn. Cô viết: "V́ sao tôi ly hôn? Tôi đă tự dày ṿ ḿnh với câu hỏi này hàng ngh́n lần, từ giây phút tôi giả vờ đề nghị anh ấy "chúng ḿnh ly hôn đi" để xem anh ấy phản ứng thế nào. Chỉ là thử thôi. Vậy mà anh ấy đồng ư ngay tức khắc và nói "Cô viết đơn đi rồi tôi kư!".

Lạnh lùng, dửng dưng, và đầy xa cách. Cái Tôi của mỗi người đáng sợ quá, nó càng kéo xa khoảng cách rồi nó làm tôi nhận ra, dường như anh ấy đă đợi rất lâu câu hỏi này rồi. Anh ấy thật sự không hề xem trọng cuộc hôn nhân này. Và anh ấy cũng không nghĩ cho tương lai của con và của hai đứa.

Tôi rơi vào khủng hoảng khi biết cuộc hôn nhân của ḿnh đang bên bờ vực thẳm. Những ngày sau đó, tôi nghĩ măi câu hỏi "tại sao ḿnh muốn ly hôn". Hằng trăm lư do đúc kết lại một từ "thời điểm". Có lẽ đă đến thời điểm cuộc hôn nhân của tôi tan vỡ. Tôi sai. Anh sai. Chúng tôi đều sai. Nhưng sự tha thứ không dành cho nhau nên không thể duy tŕ và tiếp tục".

Sau đó, người đẹp gốc Quảng Ninh tiết lộ một sự thật mà nhiều phụ nữ sai lầm mắc phải. Đó là: " Tôi đă sai khi yêu người hơn yêu ḿnh. - Tôi đă sai khi nghĩ rằng "yên ổn" là "hạnh phúc". Yên ổn ở nhà, yên ổn làm vợ, yên ổn làm dâu. Yên ổn sống với cuộc sống "tạm ổn". Tôi đă sai khi coi việc chồng đi qua đêm là b́nh thường. Xem việc vợ gọi điện hỏi đi đâu làm ǵ là không được phép...".


Lại Hương Thảo kết hôn cùng chồng năm 2016.

Cuối cùng Lại Hương Thảo quyết định khởi kiện chồng để giành quyền nuôi con. Cô nói: "Nếu ly hôn là câu hỏi "thử", nhưng lại thành "thật". Th́ khởi kiện lại là sự đắn đo, suy nghĩ, cân nhắc, thận trọng và có chút lo lắng của tôi. Tôi là người không am hiểu pháp luật. Tại thời điểm ly hôn tôi không có luật sư. Chồng tôi thuê một ông luật sư.

Họ soạn mọi giấy tờ, tài liệu, yêu cầu tôi kư tá. Trong văn bản đó, chúng tôi thỏa thuận con sẽ ở với tôi đến khi con tṛn 5 tuổi và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi chỉ cần nó ở với tôi đến năm 5 tuổi thôi, 5 năm đầu đời đâu ai chăm con bằng mẹ. Sau 5 tuổi, con có chút nhận thức, lại là con trai, ở với ba cũng tốt, v́ ḿnh sao hiểu tâm lư đàn ông, cha với con trai mới có thể chia sẻ với nhau dễ dàng".

Lại Hương Thảo cho biết chồng đă không chu cấp cho con và "Điều quan trọng hơn là anh đă tuyên bố tháng 7 này sẽ đón con đi một cách hợp pháp. Mỗi đêm tôi nằm nghĩ, cảnh phải mất con, tôi không chịu được. Anh cần tôn trọng thỏa thuận để tôi nuôi con đến 5 tuổi, tôn trọng cam kết do chính anh và luật sư của anh đề ra cho tôi, tôi chỉ yêu cầu có thế, mà anh không bao giờ lắng nghe để chấp thuận".


Lại Hương Thảo hiện có công việc ổn định tại một ngân hàng ở TP.HCM.

Trước khi xảy ra ồn ào chuyện ly hôn, Lại Hương Thảo từng đăng quang Hoa khôi Thể thao năm 2012. Sau đó, cô tiếp tục thi Miss World và năm 2016, cô kết hôn cùng chồng hơn tuổi.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-08-2020
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	60.7 KB
ID:	1614711   Click image for larger version

Name:	57.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	1614712   Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	29.8 KB
ID:	1614713  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05228 seconds with 12 queries