Quỳnh Nga hẹn ḥ người mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Quỳnh Nga hẹn ḥ người mới
Động thái đầu tiên của Quỳnh Nga giữa tin đồn chồng cũ hẹn ḥ người mới. Rất nhiều người đang ṭ ṃ về phản ứng của Quỳnh Nga khi chồng cũ bị đồn hẹn ḥ diễn viên Quỳnh Thư.

Ngày hôm qua, cả showbiz được dịp xôn xao khi chồng cũng Quỳnh Nga là người mẫu Doăn Tuấn lộ ảnh hẹn ḥ với diễn viên Quỳnh Thư. Mặc dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng qua những cử chỉ thân thiết có thể thấy họ thực sự có nhiều điểm đáng nghi. Điều mà hầu hết ai cũng quan tâm đó là phản ứng của Quỳnh Nga ra sao

Giữa ồn ào chồng cũ hẹn ḥ người mới, Quỳnh Nga cũng đă update ḍng trạng thái đầu tiên. Cô tỏ ra không mấy quan tâm nhưng lại đăng những ḍng chia sẻ đầy ẩn ư.

Cô viết: "Chuyến phiêu lưu của đời là học hỏi. Mục đích của đời là trưởng thành. Bản tính của đời là thay đổi. Thách thức của đời là vượt qua. Tinh túy của đời là quan tâm. Cơ hội của đời là phụng sự. Bí mật của đời là dám làm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi" và đính kèm một bức ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào.

Về phía Quỳnh Thư, cô cũng chính thức lên tiếng về tin đồn. Cô khẳng định bản thân chưa yêu đương ǵ trong khoảng thời gian này: "Cám ơn đă rất quan tâm em. Trong một ngày nay mà lên 2 bài... và tất cả các báo khác cũng lên bài, nhắn tin, gọi điện thoại để hỏi về chuyện hẹn ḥ. Em thật không muốn nói nhiều đến v́ nó không có thật. Em xin khẳng định, em không có hẹn ḥ với bất cứ ai và em cũng không phải cực giàu... đủ ăn đủ xài xíu thôi ạ. Cám ơn sự quan tâm của mọi người!".

Tháng 3/2019, Quỳnh Nga lần đầu xác nhận cuộc hôn nhân 4 năm của cô và người mẫu Doăn Tuấn đă đổ vỡ. Cô cho biết cô vẫn chưa hết buồn và khủng hoảng. "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lư do chia tay.

Thời điểm chia tay Doăn Tuấn, Quỳnh Nga cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân này: "Thực ra nó đă từng rất đẹp và tôi vẫn rất trân trọng khoảng thời gian đó. Hai người mất đi tiếng nói chung, mất đi những cuộc tṛ chuyện b́nh tĩnh ngồi nói với nhau. Tôi cảm thấy không thể nói với ai cả và tôi nghĩ bạn ấy cũng như vậy. Cho nên cả hai dừng lại để vẫn có thể nh́n nhau, gọi nhau là bạn".

Hơn nữa, Quỳnh Nga cho biết nhờ có sự an ủi của bạn bè, cô dần vượt qua nỗi buồn và suy nghĩ tích cực hơn, Trước nghi vấn đổ vỡ hôn nhân v́ không có con, Quỳnh Nga phủ nhận. Hiện Quỳnh Nga đă quay lại với công việc và đi đóng phim, cô vẫn giữ mối liên hệ bạn bè với chồng cũ nhưng không muốn làm xáo trộn cuộc sống của nhau.

Quỳnh Nga sinh năm 1988 là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ đ́nh đám một thời. Cô từng là thành viên ban nhạc Đô Rê Mi và làm MC nhiều chương tŕnh giải trí sau đó vào vai "Cá sấu chúa" trong phim Lập tŕnh cho trái tim. Trong suốt quá tŕnh hoạt động, Quỳnh Nga đă trải qua nhiều sóng gió và tin đồn không hay. Tuy nhiên, Quỳnh Nga luôn cố gắng ngày càng khẳng định ḿnh tại showbiz, đó là lư do sau nhiều năm vắng bóng, khi quay trở lại với nghiệp diễn cô vẫn được yêu mến như ngày nào.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-08-2020
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	87.8 KB
ID:	1614722   Click image for larger version

Name:	66.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	1614723   Click image for larger version

Name:	67.jpg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	1614724  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06821 seconds with 12 queries