Hăng thời trang 200 tuổi của Mỹ nộp đơn bảo hộ phá sản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hăng thời trang 200 tuổi của Mỹ nộp đơn bảo hộ phá sản
Brooks Brothers - hăng thời trang đă phục vụ 40 tổng thống Mỹ và rất nhiều nhân viên Phố Wall - phá sản v́ nhu cầu vest lao dốc.

Brooks Brothers nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại một ṭa án ở Delaware hôm qua (8/7). Công ty này vài năm gần đây đă gặp khó do các doanh nghiệp tại Mỹ nới lỏng quy định về trang phục cho nhân viên. Sau đó, đại dịch xuất hiện, khiến nhu cầu vest lao dốc không phanh. Nhiều người làm việc tại nhà chọn các trang phục thoải mái hơn, như áo phông, quần thể thao thay v́ áo sơ mi và vest.

"Đại dịch khiến triển vọng kinh doanh của họ đi xuống trầm trọng. Nhưng từ trước đó, Brooks Brothers đă gặp khó do không thích ứng được với xu hướng thời trang đang thay đổi", Neil Saunders – Giám đốc GlobalData Retail cho biết, "Nếu nói về gu thời trang và phong cách, Brooks Brothers đang bơi ngược ḍng".


Một cửa hàng của Brooks Brothers tại Mỹ. Ảnh: NYT

Tháng trước, họ đă cảnh báo sẽ sa thải gần 700 nhân viên tại 3 bang và đang t́m người mua lại, do đại dịch hủy hoại việc kinh doanh. Công ty này đang cân nhắc nhiều lựa chọn chiến lược, trong đó có bán lại. Tuy nhiên, họ cũng đang gặp khó trong việc t́m người mua. Một người phát ngôn của hăng cho biết trên CNN rằng họ kỳ vọng "hoàn tất quá tŕnh mua bán trong vài tháng tới".

Hăng này đang dần đóng 20% trong số 250 cửa hàng tại Mỹ. Theo tài liệu nộp lên ṭa án, Brooks Brothers đă huy động được 75 triệu USD để tiếp tục hoạt động.

"Mục tiêu của việc nộp đơn phá sản là có thêm nguồn tài chính cần thiết và giúp quá tŕnh mua bán suôn sẻ, nhằm tối đa hóa giá trị cho các bên liên quan và đảm bảo thương hiệu biểu tượng của chúng tôi tiếp tục hoạt động với chủ mới", người phát ngôn của hăng cho biết.

Brooks Brothers mở cửa hàng đầu tiên năm 1818 gần Phố Wall. Vài năm sau, họ bắt đầu làm vest may sẵn cho những người không có thời gian chờ may đo. Năm 1896, hăng bán lẻ này tạo ra loại áo polo cài cúc. Họ cũng sáng tạo ra rất nhiều kiểu trang phục cho thế giới. Brooks Brothers đă phục vụ 40 tổng thống Mỹ và là thương hiệu trang phục phi chính thức cho nhiều thế hệ nhân viên Phố Wall.

Chủ sở hữu hiện tại của Brooks Brothers là Claudio Del Vecchio. Ông mua thương hiệu này từ Marks and Spencer năm 2001 với giá 225 triệu USD. Del Vecchio đă giúp hăng mở rộng dải sản phẩm khi bổ sung trang phục ngày thường và thời trang nhắm đến giới trẻ. Dù vậy, Saunders nhận xét cách tiếp cận về thiết kế của hăng này vẫn khá cổ điển và chỉn chu, không mấy phù hợp với người tiêu dùng trẻ hiện nay.

Brooks Brothers là hăng bán lẻ biểu tượng mới nhất của Mỹ gia nhập danh sách phá sản gần đây, sau J.Crew, Neiman Marcus và JCPenney. Một phần nguyên nhân các vụ phá sản này là Covid-19.

VietBF @ Sưu Tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-09-2020
Reputation: 7473


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	1615318  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,295 Times in 2,855 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06595 seconds with 12 queries