Kiều nữ 25 tuổi trở thành 'ác mộng showbiz? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiều nữ 25 tuổi trở thành 'ác mộng showbiz?
V́ sao một kiều nữ 25 tuổi trở thành 'ác mộng showbiz'. Kiều nữ đó là Han Seo Hee. Cô được mệnh danh "ác mộng showbiz" v́ lật tẩy vụ việc T.O.P, B.I sử dụng cần sa. Đồng thời cô cũng tố cáo nhiều thần tượng gây xôn xao Kpop.

Han Seo Hee không phải nghệ sĩ nổi tiếng, cũng không phải thần tượng ra mắt trong nhóm nhạc nhưng nhắc đến cô, hầu hết fan Kpop đều biết. Thậm chí, kể từ khi lănh án tù giam v́ hút cần sa với T.O.P (thành viên nhóm Big Bang), Han Seo Hee c̣n trở thành nỗi khiếp sợ của showbiz Hàn Quốc.

Thay v́ giữ im lặng và trốn tránh công chúng, Han Seo Hee liên tục hoạt động trên mạng xă hội. Kể cả khi nói đều tích cực với mục đích nữ quyền, Han Seo Hee đều gây sốc với lối nói hung hăng, bất cần. Đặc biệt việc kiều nữ họ Han liên tục “bóc phốt” các thần tượng của YG khiến một bộ phận fan của công ty này luôn né tránh khi thấy tên của cô.

Kiều nữ xuất thân gia thế, mối quan hệ rộng răi
Theo Sports Seoul, Han Seo Hee sinh năm 1995, là con gái của một gia đ́nh giàu có, cô thường xuất hiện với xe sang và đồ hiệu đắt đỏ. Theo một nguồn tin, kiều nữ họ Han có cha là chủ sở hữu một công ty nổi tiếng và mẹ là hiệu trưởng trường tư nhân. Cô từng được công ty JYP Entertainment tuyển làm thực tập sinh, sau đó chuyển sang Jellyfish Entertainment và suưt có cơ hội ra mắt cùng GFriend.

Nhờ gia thế giàu có và thực tập trong nhiều công ty, Han Seo Hee có mối quan hệ rộng răi với giới thần tượng. Ngoài mối quan hệ rắc rối và ồn ào với T.O.P, B.I (cựu thành viên nhóm iKON), Han Seo Hee c̣n là bạn thân của cố thần tượng Goo Hara.


Han Seo Hee cũng từng đăng ảnh đi chơi cùng hai thành viên gugudan là Nayoung và Hana. Họ thân thiết bởi có thời gian cùng là thực tập sinh ở Jellyfish Entertainment. Ngoài ra, theo tiết lộ của Han Seo Hee, cô c̣n quen biết người mẫu Kim Ki Bum, từng gặp gỡ nhóm nhạc TVXQ và V của BTS.



Han Seo Hee thân quen với nhiều thần tượng Kpop, đặc biệt là 2 thành viên gugudan.
Năm 2017, Han Seo Hee vướng vào vụ bê bối với T.O.P. Cả hai quen nhau sau màn giới thiệu của bạn bè chung và cùng nhau hút cần sa 4 lần trong tháng 10/2016 tại nhà của T.O.P. Han Seo Hee bị bắt vào tháng 3/2017 v́ đă mua và tiêu thụ cần sa, thuốc gây ảo giác LSD nhiều lần.

Để có được bản án nhẹ hơn, cô gái họ Han đă chọn hợp tác trong các cuộc điều tra. Cuối cùng, Han Seo Hee nhận bản án 4 năm tù quản chế.

Nắm bắt bí mật của loạt ông lớn Kpop
Han Seo Hee dần trở thành cái tên gây ám ảnh với fan Kpop nói chung và người hâm mộ YG nói riêng. Hồi giữa năm 2019, khi Dispatch đưa tin B.I đă mua và sử dụng cần sa, chất gây ảo giác LSD vào năm 2016, Han Seo Hee tiếp tục ra làm chứng.

Han Seo Hee là người mua cần sa cho B.I. Cô thậm chí tiết lộ chủ tịch Yang Hyun Suk nhiều lần bao che cho nghệ sĩ trực thuộc công ty. Theo 9X, cô bị Yang Hyun Suk đe dọa hoặc đề nghị đưa sang Mỹ 3 tháng để tránh bị cảnh sát điều tra và bảo vệ B.I. Ngoài ra, Han Seo Hee tiết lộ Lee Seung Hoon (WINNER) từng nhắn tin cho cô nhằm cố gắng dàn xếp vụ việc liên quan đến cựu trưởng nhóm iKON.



Han Seo Hee chính là người lật tẩy các thần tượng của YG.
Từ những lời tiết lộ của kiều nữ họ Han, công ty YG Entertainment từ một đế chế của thị trường Kpop lao đao v́ những biến cố. B.I là trưởng nhóm và trụ cột của iKON tuyên bố rời nhóm. Yang Hyuk Suk cũng chính thức từ chức chủ tịch của YG. Nhưng chưa dừng lại ở YG, Han Seo Hee sau đó tiếp tục đưa ra nhiều thông tin bất lợi cho V (BTS) hay hai thành viên nhóm Monsta X.

Han Seo Hee tiết lộ thấy V của BTS tại một câu lạc bộ đêm khi cô 19 tuổi. Đáng nói, V và Han Seo Hee bằng tuổi nhau (cả hai đều sinh năm 1995). Do đó, thời điểm đó, cả Han Seo Hee lẫn V đều được coi là chưa đủ tuổi và bị cấm vào câu lạc bộ đêm.

Cô cũng tiết lộ người mẫu Kim Ki Bum chính là người đưa V đến câu lạc bộ. “Tôi đă gặp V v́ Kim Ki Bum đă đưa anh ấy đến câu lạc bộ. Tôi không biết V. Nhưng tôi thân với Ki Bum và anh ấy đă đưa V đi cùng”, Han Seo Hee tuyên bố.

Với nhóm Monsta X, Han Seo Hee tố Shownu từng "cặp kè" với phụ nữ đă có chồng, c̣n Wonho nợ tiền hot boy chuyển giới Jung Da Eun 6 năm không trả. Vụ việc ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới tên tuổi của Monsta X.

Phố trương lối sống xa hoa bất chấp ồn ào
Sau loạt ồn ào, thay v́ giữ im lặng và thái độ ăn năn, Han Seo Hee làm điều ngược lại. Trên trang cá nhân, cô tiếp tục phô trương lối sống xa hoa, đồng thời thừa nhận hẹn ḥ với những người nổi tiếng, hút thuốc lá và dùng ma túy. Cô thậm chí từng đăng lên trang cá nhân ảnh bị c̣ng tay và mặc áo tù kèm ḍng chữ: “Kỷ niệm”.

Han Seo Hee đi du lịch nhiều nơi trong thời gian quản chế. Hồi tháng 7/2018, Han Seo Hee tới Việt Nam dù bị cấm xuất cảnh từ tháng 6/2017. Tại đây, cô đăng ảnh mặc áo dài và hút thuốc khiến cộng đồng mạng Việt Nam tức giận.

Vào tháng 6 vừa qua, khi xuất hiện tại văn pḥng công tố Seoul để làm chứng vụ cựu Chủ tịch YG Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng, bao che nghệ sĩ mua bán chất cấm, Han Seo Hee xách túi hiệu đắt đỏ. Cô xuất hiện với tâm trạng thoải mái và nhận phỏng vấn của truyền thông.



Han Seo Hee du lịch Việt Nam trong thời gian quản chế và thường đăng ảnh check in ở địa điểm sang chảnh.
Thời gian qua, Han Seo Hee hẹn ḥ người t́nh chuyển giới Jung Da Eun. Nhưng không lâu sau đó, kiều nữ đăng ảnh bị đánh đập và tố người t́nh của ḿnh bạo hành.

Thông qua phương tiện truyền thông xă hội, cô thường xuyên lên tiếng về vấn đề nữ quyền với thái độ ngông cuồng và hung hăng. Bạn gái cũ của T.O.P thường đặt câu hỏi tại sao đàn ông và phụ nữ nhận đối xử khác nhau trong những bối cảnh giống nhau. Mặc dù nhiều điều Han Seo Hee nói có nội dung khá tích cực, nhưng cách cô nói lên ư kiến ​​của ḿnh lại tỏ ra rất hung hăng.

Cô thậm chí tuyên bố cách tiếp cận của ḿnh với dư luận là gây tranh căi. Tới thời điểm này, công chúng không thể hiểu Han Seo Hee có thực sự lan truyền nhận thức về nữ quyền hay chỉ sử dụng nó như một công cụ để t́m kiếm sự chú ư.

Chiều 10/7, truyền thông Hàn dẫn lời Bộ Tư pháp nước này, thông báo Han Seo Hee xét nghiệm dương tính với ma túy. Theo bản án nhận năm 2017, Han Seo Hee sẽ phải nhận mức án 3 năm tù giam nếu tái phạm.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-11-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,897
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	136.5 KB
ID:	1616399   Click image for larger version

Name:	182.PNG
Views:	0
Size:	894.5 KB
ID:	1616400   Click image for larger version

Name:	183.PNG
Views:	0
Size:	1.32 MB
ID:	1616401  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07472 seconds with 12 queries