Robert Mueller: Roger Stone vẫn là một tên tội phạm đại h́nh bị kết án, và đúng như vậy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-13-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Robert Mueller: Roger Stone vẫn là một tên tội phạm đại h́nh bị kết án, và đúng như vậy

07/12/20

Ư kiến của Robert Muller III, Washington Post

Robert S. Mueller III từng là công tố đặc biệt của Bộ Tư pháp từ năm 2017 đến 2019.

Thành quả của văn pḥng công tố đặc biệt - các báo cáo, các cáo trạng, lời nhận tội và các sự kết án - nên tự diễn đạt lấy. Nhưng tôi cảm thấy buộc phải trả lời đến cả hai tuyên bố rộng răi rằng cuộc điều tra của chúng tôi là bất hợp pháp và rằng động cơ của chúng tôi là không phù hợp, và đến những tuyên bố cụ thể rằng Roger Stone là nạn nhân của văn pḥng chúng tôi.

Cuộc điều tra Nga có tầm quan trọng tột bậc. Stone đă bị truy tố và kết án v́ ông phạm tội liên bang. Ông vẫn là một tội phạm đại h́nh bị kết án, và đích thực như vậy.

Các hành động của Nga là một mối đe dọa đối với nền dân chủ Hoa kỳ. Nó nghiêm trọng để phải được điều tra và hiểu rơ. Vào cuối năm 2016, FBI đă có bằng chứng cho thấy người Nga đă phát tín hiệu cho một cố vấn chiến dịch tranh cử của Trump rằng chúng có thể hỗ trợ chiến dịch bằng cách tiết lộ ẩn danh những tin tức gây tổn hại cho ứng cử viên Dân chủ. Và FBI biết rằng người Nga đă làm như vậy: Bắt đầu từ tháng 7 năm 2016, WikiLeaks đă công bố các điện thư bị đánh cắp bởi các sĩ quan t́nh báo quân đội Nga từ chiến dịch vận động của Clinton. Các nhân vật trên mạng trực tuyến khác sử dụng các tên giả - mặt tiền cho t́nh báo quân đội Nga - cũng đă phát tán các điện thư lấy của chiến dịch tranh cử của bà Clinton.

Sau vụ sa thải Giám đốc FBI James B. Comey vào tháng 5 năm 2017, Tổng chưởng lư lâm thời đă chỉ định tôi làm công tố đặc biệt và chỉ đạo văn pḥng công tố đặc biệt điều tra sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Công lệnh đă chỉ định các nhánh điều tra để chúng tôi theo đuổi, bao gồm mọi liên kết hoặc phối hợp giữa chính phủ Nga và các cá nhân liên quan đến chiến dịch Trump. Một trong các hồ sơ có liên quan đến Stone, một quan chức của chiến dịch tranh cử [của Trump] cho đến giữa năm 2015 và là người ủng hộ chiến dịch trong suốt năm 2016. Stone trở thành nhân vật trung tâm trong cuộc điều tra của chúng tôi v́ hai lư do chính: Vào năm 2016, hắn giao tiếp với những người mà chúng tôi biết là các sĩ quan t́nh báo Nga, và ông đă nhận rằng ông biết trước về việc WikiLeaks phát hành điện thư bị đánh cắp bởi các sĩ quan t́nh báo Nga.

Bây giờ chúng ta có một bức tranh chi tiết về sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Văn pḥng công tố đặc biệt đă xác định hai hoạt động chính nhắm vào cuộc bầu cử của chúng ta: đánh cắp và đưa ra công khai các điện thư của chiến dịch của bà Clinton, và tiến hành một chiến dịch trên các mạng xă hội để chê bai ứng cử viên Dân chủ này. Chúng tôi cũng xác định được vô số liên hệ giữa chính phủ Nga và nhân viên chiến dịch Trump - Stone nằm trong số đó. Chúng tôi đă không xác quyết được liệu các thành viên của chiến dịch Trump có âm mưu với chính phủ Nga trong các hoạt động của nó. Tuy nhiên, cuộc điều tra đă xác định rằng chính phủ Nga nhận thức là nó sẽ được hưởng lợi từ một phủ tổng thống của Trump và nó đă hoạt động để đảm bảo kết quả đó. Chúng tôi cũng xác định rằng chiến dịch [của Trump] dự kiến ​​sẽ thu lợi trong bầu cử từ thông tin bị đánh cắp và phát tán thông qua các nỗ lực của Nga.

Khám phá và truy t́m các hoạt động tiếp cận và can thiệp của Nga là một nhiệm vụ phức tạp. Cuộc điều tra để hiểu các hoạt động này mất hai năm với nỗ lực đáng kể. Dựa trên công việc của chúng tôi, tám cá nhân đă nhận tội hoặc bị kết án tại phiên ṭa, và hơn hai chục cá nhân và tổ chức thuộc Nga, bao gồm các sĩ quan t́nh báo cấp cao của Nga, đă bị buộc tội h́nh sự liên bang.

Quốc hội cũng đă điều tra và t́m kiếm thông tin từ Stone. Một bồi thẩm đoàn sau đó xác định ông đă nói dối nhiều lần với các thành viên của Quốc hội. Ông nói dối về danh tính của người trung gian của ḿnh với WikiLeaks. Ông nói dối về sự tồn tại của các liên lạc bằng văn bản với người trung gian của ḿnh. Ông nói dối bằng cách phủ nhận rằng ông đă liên lạc với chiến dịch Trump về thời điểm phát hành WikiLeaks. Trên thực tế, ông đă cập nhật các quan chức cấp cao của chiến dịch nhiều lần về WikiLeaks. Và ông c̣n can thiệp vào một nhân chứng, kêu gọi anh ta cản trở Quốc hội.

Bồi thẩm đoàn cuối cùng đă kết án Stone về tội cản trở của một cuộc điều tra quốc hội, năm tội danh về những tuyên bố sai lệch trước Quốc hội và làm thay đổi một nhân chứng. V́ bản án của ông ấy đă được giảm nhẹ, ông sẽ không đi tù. Nhưng bản án của ông vẫn đứng vững.

Những nỗ lực của Nga can thiệp vào hệ thống chính trị của chúng ta, và câu hỏi thiết yếu là liệu những nỗ lực đó có liên quan đến chiến dịch Trump hay không, đă đ̣i hỏi một cuộc điều tra. Trong cuộc điều tra đó, điều quan trọng đối với chúng tôi (và trước chúng tôi, với FBI) ​​là có được thông tin đầy đủ và chính xác. Tương tự như vậy, điều quan trọng đối với Quốc hội là có được thông tin chính xác từ các nhân chứng. Khi một đối tượng nói dối với các nhà điều tra, nó tấn công vào cốt lơi của những nỗ lực của chính phủ để t́m ra sự thật và buộc những người làm sai phải chịu trách nhiệm. Tận cùng là để nó có thể ngăn chặn những nỗ lực như vậy [của Nga].

Chúng tôi đă đưa ra mọi quyết định trong vụ án Stone Stone, như trong tất cả các vụ án của chúng tôi, chỉ dựa trên các sự kiện và luật pháp và các quy định của pháp luật. Các nam nữ nhân viên thực hiện các cuộc điều tra và truy tố này đă hành động với sự liêm chính cao nhất. Nhận định cách ngược lại là sai lầm.

https://www.washingtonpost.com/opini...d/?arc404=true
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	190620-rogerstone-gty-773.jpg
Views:	0
Size:	136.1 KB
ID:	1617688  
cha12 ba_is_offline  
Old 07-13-2020   #2
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Nghĩ cũng vui, chuyện của WikiLeaks đă bị nhốt từ lâu. cho tới giờ này mọi người cũng chẳng biết được thêm tin tức ǵ về chuyện: phát hành các điện thư ăn cắp cả. Đối với Mỹ, chuyện này chắc không quan trọng?

Coi chừng, không khéo hắn ta cũng sẽ tự treo cổ, hoặc bị Covy bóp cổ trước ngày bầu cử?
nangsom_is_offline  
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (07-13-2020)
Closed Thread

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09234 seconds with 12 queries