Trang Trần nói ǵ về đường dây bán bán dâm 30.000 USD - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trang Trần nói ǵ về đường dây bán bán dâm 30.000 USD
Trang Trần lên tiếng về vụ đường dây bán dâm 30.000 USD bị lật tẩy. Cô “vỗ mặt” các người đẹp thích “nổ”. Tính cô vẫn thẳng thắn vậy!

Trang Trần đă có phát ngôn mới nhất liên quan đến vụ đường dây bán dâm có hoa hậu, người mẫu giá 30.000 USD bị triệt phá, đồng thời “vỗ mặt” nhiều người đẹp thích “nổ” về gia thế khủng.

Mới đây, thông qua livestream trên trang cá nhân, Trang Trần gây chú ư khi có phát ngôn liên quan đến vụ Cục Cảnh sát h́nh sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đă triệt phá đường dây bán dâm có hoa hậu, người mẫu giá hàng chục ngh́n USD tại một khách sạn sang trọng ở quận 1 (TP.HCM).

Cụ thể, từ khi thông tin trên xuất hiện, nhiều người đă b́nh luận, nhắn tin hỏi Trang Trần. Cựu người mẫu thẳng thắn nói: "Ai bị bắt là chuyện của người ta, không phải chuyện của tôi! Mặc dù tôi biết rơ người bị bắt là ai nhưng tôi không nói đâu! Mọi người thông cảm! Mỗi người một con đường, ai muốn làm ǵ th́ làm, làm sao hưởng vậy! Tôi thấy cô bé đó bị bắt cũng là chuyện b́nh thường. Làm ăn buôn bán, bất kể ngành nghề ǵ đều có tai nạn nên phải chấp nhận thôi, không chấp nhận th́ cũng ngồi đó rồi!".



Trang Trần chủ động đề cập đến vụ đường dây bán dâm 30.000 USD bị triệt phá.

Bị dân mạng "đào bới" về việc "vạch trần" góc khuất nghề mẫu 10 năm trước, Trang Trần nhắn: "Những ông bà nào mười năm trước chửi tôi làm ơn giúp! Các bác xin lỗi tôi, tôi cũng chẳng giàu lên! Số đúng đen luôn, ngồi trong nhà thôi cũng khổ! Khoảng 10 năm trước, nhiều anh chị trong showbiz chửi tôi thậm tệ là PR tên tuổi để có chỗ đứng. Thông cảm, tôi chán cảnh đấy rồi! Nói chung những lời nói khó nghe của tôi thường bị người ta ghét".

Trang Trần "vỗ mặt" một số người đẹp thích "nổ" về tài sản khủng: "Mấy em muốn sinh tồn bằng nghề ǵ là việc của các em nhưng bớt nổ lại để người ta không ghét! Mấy người hay nổ, muốn hợp thức hóa việc có nhà lầu, xe sang, hột xoàn, nhẫn tiền tỷ… toàn bịa ra câu chuyện nhà kinh tế khá giả, là rich kid hay kinh doanh bất động sản, đầu tư địa ốc…".

Theo Trang Trần, chỉ có vợ đại gia mới có đủ khả năng một năm đi du lịch nhiều quốc gia, ở những nơi đắt đỏ cùng ê-kíp. Những người làm tài chính, địa ốc ở Việt Nam chẳng bao giờ lên mạng khoe mẽ. Cựu người mẫu kể: "Nhiều khi đi sự kiện, tôi dùng cái túi fake, mấy bánh bèo showbiz lườm tôi! Khinh tôi lắm, tôi biết mà! Tôi thừa khả năng mua túi hiệu nhưng tôi thấy phí. Túi chỉ đựng điện thoại, cục phát wifi để livestream, pin thôi!".



Trang Trần "vỗ mặt" một số người đẹp thích "nổ" về tài sản khủng.

Năm 2010, Trang Trần từng phát ngôn gây chú ư như sau: "Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu nhưng làm mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương tŕnh giao lưu, rồi cũng tự o bế ḿnh làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm".

Phát ngôn của Trang Trần vấp phải ư kiến trái chiều của dư luận và mang đến cho cựu người mẫu không ít rắc rối. Không ít nghệ sĩ trong showbiz tỏ ra khó chịu với chân dài. Thậm chí, siêu mẫu Xuân Lan từng tuyên bố không xem Trang Trần là đồng nghiệp bởi cô tố đồng nghiệp để tạo danh tiếng cho bản thân là việc làm mờ ám, không có tư cách nghề nghiệp.

Một siêu mẫu Hà thành từng thở dài trước phát ngôn của Trang Trần: "Sao Trang Trần có thể cười trên nỗi đau của đồng nghiệp? Sao cô chỉ biết nghĩ đến cái lợi cho bản thân mà tàn ác, nhẫn tâm, vui sướng tốt độ khi người cùng giới với ḿnh đang phải nhục nhă, ê chề?".

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-13-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.PNG
Views:	0
Size:	669.0 KB
ID:	1618359   Click image for larger version

Name:	462.jpg
Views:	0
Size:	180.9 KB
ID:	1618360  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to PinaColada For This Useful Post:
datinh811 (07-13-2020), phitien (07-14-2020)
Old 07-20-2020   #2
Jon2016
Banned
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 50
Thanks: 367
Thanked 80 Times in 26 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 0
Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2Jon2016 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Cái Lá Đa đâu có giá cao vút vậy. Ở Amterdam khu đèn đỏ của nước
Netherlands, có hơn 1 ngàn cô gái Âu Châu trẻ đẹp đứng bên cửa sổ cho khách mua dâm chọn, đa số chỉ có giá trung b́nh: 55 US dollars cho 15 phút bao gồm bú, intercourse. 110 US dollars cho 30 phút. 220 US dollars cho 1 giờ. Hahaha 30,000 US dollars là cái giá cho khách mua dâm chơi cho đến khi già chết
Jon2016_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07159 seconds with 12 queries