Mặt trái của các cuộc thi nhan sắc? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mặt trái của các cuộc thi nhan sắc?
Qua vụ Hoa hậu bán dâm mới thấy được sự lợi hại của các cuộc thi nhan sắc. Phân tích ra mới thấy không phải ngẫu nhiên khi nhiều hoa hậu, á hậu thi hết cuộc thi này đến cuộc thi khác, cố đấm ăn xôi, thậm chí sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ và chọn các cuộc thi làng nhàng ở trong và ngoài nước để có một danh hiệu.

Là bởi, đằng sau các cuộc thi hoa hậu, người đẹp, hoa khôi đều có những "đường dây" móc nối người đẹp và đại gia, hay "lên đời", tút tát một nhan sắc… kèm theo đó là tiền bạc, danh vọng cùng các quyền lợi khác…



Sau scandal bán dâm, Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 'Miss Eco International 2018'.

Ngă giá từ những cuộc thi

Có rất nhiều cuộc thi hoa hậu, hoa khôi từ lớn đến nhỏ, từ quy mô đến "ao làng" và cũng có những người đẹp chuyên đi thi, dù rớt cuộc này vẫn vội vàng có mặt ở cuộc kia. Là bởi trong giới, danh hiệu có thể nâng tầm người đẹp, và thậm chí, đẩy giá đi khách cao hơn đối với một số nhan sắc đă dính bùn bán dâm.

Có một giám khảo cuộc thi đă thảng thốt thốt lên, trong cuộc thi nào cũng có vài "gà" của nhà thiết kế hay "gà" của đại gia, mà chỉ cần ban giám khảo đồng ư th́ top 10 trở xuống đều có giá tiền của nó. Giá càng cao, người đẹp của đại gia càng hănh diện, nhưng nếu chỉ lọt top 20, 30 cũng đă là lên đời cho người đẹp dễ kiếm chác theo đường dây của ḿnh.



Á hậu một cuộc thi cũng bị dính scandal bán dâm.

Chính v́ thế, những cuộc thi nghiêm túc th́ không nói, nhiều cuộc thi ao làng được tổ chức vội vă ở trời Tây, hay ở các nước Châu Á, nơi chấp nhận các người đẹp đă qua phẫu thuật. Vậy là các cô gái chỉ cần cao ráo, sáng sủa là có thể qua nhiều công đoạn của công nghệ làm đẹp để hô biến thành á khôi, á hậu. Hàng hoa hậu th́ khó hơn, phải chi nhiều hơn, c̣n hàng á hậu, từ á hậu 1 đến á hậu 5 th́ khá nhiều.

Có thể người ta không nhớ hết tên của các cuộc thi nhan sắc, nhưng tên của một người đẹp mới nổi, chụp ảnh nude gây xôn xao hay có bộ ảnh táo bạo khoe thân là đă có thể cầm chắc lọt tầm ngắm của nhiều "tú bà" cũng như khách hàng sộp.



Hoa khôi thời trang 2017 cũng bị đi tù v́ liên quan đến đường dây mua bán dâm.

Cũng có những cuộc thi lớn mà dàn giám khảo được "bao vây" bởi người nhà, nên tiếng là cuộc thi quốc tế mà cũng không khác cuộc thi quốc nội là mấy. Do đó, sau cuộc thi, nếu người đẹp không khéo biết cách cảm ơn th́ giữa nhà thiết kế, nhà trang điểm và ông bầu… rất dễ xảy ra tranh chấp, căi cọ trên mặt báo.

C̣n phía người đẹp mới đăng quang, kịch bản cũng chỉ đến vậy. Sau khi đôi co tranh căi, họ lại được mời mọc, ngă giá… thậm chí c̣n có những đề nghị khá lạ lùng, miễn sao mức cát sê của họ tăng vọt.

Sự việc một á hậu dính vào đường dây bán dâm vài chục ngàn đô vừa qua cũng là chuyện thường, khi một mắt xích bị ṛ rỉ và người gặp vận hạn đành chấp nhận. C̣n nhiều phi vụ khác trót lọt th́ không ai hay, mà họ c̣n được tiếng là đắt show, thường xuyên bay xuyên lục địa, ăn mặc đồ hiệu sang chảnh, tự khoe ḿnh không sống nhờ đại gia, mà thực chất, họ rơi vào đường dây bán dâm lúc nào không hay.

Danh hiệu là cái cớ để tăng giá

Cũng có nhiều trường hợp, các cô vốn không có mấy tên tuổi, sau một thời gian có vốn lận lưng, hoặc có một ai đó tài trợ, họ sẵn sàng chi trả để có một chỗ đứng trong một cuộc thi. Có khi thi trong nước, có khi họ thi một cuộc thi nào đó ở nước ngoài.

Từng có vị giám khảo vốn là MC nổi tiếng bỏ chấm thi ứng xử giữa chừng v́ không đồng ư với "kết quả bí mật" mà ban tổ chức đưa ra để chọn top 5. Không riêng ǵ hoa hậu người Việt từ nước ngoài, trước đây, chính á hậu của một cuộc thi cũng bị phanh phui bán dâm với giá 7.000 USD/lượt. Cùng đường dây này c̣n có một MC khác, rồi tiếp đến là một á hậu của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu với mức giá từ 1.000 USD đến 10.000 USD.



Hoa hậu Nam Mekong trở lại showbiz sau một thời gian bê bối nhưng không c̣n ai chú ư.

Trước đó c̣n có người đẹp M.X, từng là Hoa hậu Nam Mekong 2009, Người đẹp Sóc Trăng, cầm đầu đường dây bán dâm gồm hoa khôi, diễn viên, người mẫu…

Vấn đề là chỉ khi gặp vận rủi, các đường dây bị phanh phui, người đẹp, hoa hậu, á hậu mới bị phát giác, c̣n nếu không, nhiều người trúng nhiều phi vụ và làm giàu bằng con đường bán thân xác. Sau một thời gian ở ẩn, không ít hoa khôi, hoa hậu dính scandal bán dâm vẫn có thể quay trở lại showbiz, tham dự các sự kiện, dù không ồn ào như xưa nhưng vẫn có thể ăn khách trở lại.

Mức phạt hay mức tù với họ để đánh đổi cuộc đời sung sướng có thể chấp nhận được, v́ đó là một cuộc chơi ngă giá, được ăn cả, ngă về không. Và v́ thế, họ cứ trượt dài trên con đường mại dâm và vẫn cứ bị hút vào các cuộc thi thố sắc đẹp như con thiêu thân. Đó cũng chính là mặt trái của cái bẫy thi nhan sắc.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-14-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231a.PNG
Views:	0
Size:	773.2 KB
ID:	1618434   Click image for larger version

Name:	232.PNG
Views:	0
Size:	449.9 KB
ID:	1618435   Click image for larger version

Name:	233.PNG
Views:	0
Size:	595.1 KB
ID:	1618436   Click image for larger version

Name:	234.PNG
Views:	0
Size:	708.5 KB
ID:	1618437  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-14-2020   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

la em nao muon tro thanh hoa hau phai cho may thang bo tien ra choi truoc
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 07-14-2020   #3
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

thi hoa hậu chẳng hoa là cuộc thi định giá hàng
cho đại gia
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08541 seconds with 12 queries