Sau thời gian dài vắng bóng, HH Trương Hồ Phương Nga tái xuẩt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau thời gian dài vắng bóng, HH Trương Hồ Phương Nga tái xuẩt
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ sau thời gian dài vắng bóng. Với gương mặt thần thái, tỏ rõ vẻ vui mừng khi Phương Nga chúc sinh nhật người bạn thân Thùy Dung của mình.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Phương Nga bất ngờ đăng loạt ảnh mới nhất của mình và người bạn tri kỷ - Thùy Dung. Ngay lập tức khán giả chú ý đến nhan sắc của nàng hậu sau thời gian vắng bóng. Lâu không xuất hiện, Phương Nga giờ đây trông tươi tắn và nhuận sắc hơn gấp bội. Cô có vẻ tăng cân nhẹ nên trông da dẻ căng mịn, hồng hào. Qua những khoảnh khắc được chia sẻ, khán giả thấy được cô đang có tinh thần vô cùng sảng khoái, thoải mái và tràn đầy niềm vui với cuộc sống hiện tại.





Cùng với các hình ảnh, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng đã chia sẻ dòng trạng thái mừng sinh nhật Thuỳ Dung, người được khán giả biết đến là tri kỉ luôn đồng hành bên nàng hậu lúc buồn vui lẫn hoạn nạn. Nàng Hậu viết:

"21/6 là ngày may mắn nhất cuộc đời của Nga, vì ngày đó có một Thiên thần xinh đẹp rực rỡ, tốt bụng nhân hậu đã đến cuộc đời này. Năm nay chúng mình mừng sanh thần Dung muộn gần cả tháng, vì Dung mới xin được việc làm mới. Mừng sanh thần cũng là mừng một bước chuyển biến mới trong cuộc sống. Khó khăn, thử thách và áp lực sẽ không bao giờ hết, nhưng mình may mắn vì có một người ở bên cạnh, cùng mình đi qua gập ghềnh và nhìn về những điều tươi sáng.

Mình học được ở Dung rất nhiều điều: lòng vị tha, trắc ẩn, niềm tin vào tình nghĩa không dễ phai nhạt và niềm vui trưởng thành hơn mỗi ngày. Mãi nắm tay nhau Lu nhé. Chỉ cần có một người tri kỷ san sẻ thì mọi điều giản dị cũng hoá lung linh".



Phương Nga mừng sinh nhật bạn thân Thùy Dung và chia sẻ hình ảnh mới.
Trương Hồ Phương Nga sinh 1987, cô xuất sắc dành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Nàng hậu từng tốt nghiệp Đại học tại Nga sau đó trở về nước tham gia các hoạt động giải trí. Khán giả đã từng được thấy Phương Nga trong vai trò người mẫu, diễn viên và MC.

Nhưng sự việc nổi trội nhất, được nhiều người biết đến nhất của người đẹp phải kể đến chính là vụ việc bị cơ quan điều tra bắt và ra toà với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ với số tiền hơn 16 tỷ đồng. Scandal xảy ra trong quá khứ này của Phương Nga từng tốn không ít giấy mực của giới báo chí và làm chao đảo làng giải trí Việt thời điểm đó. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sóng gió, hiện Phương Nga đã lấy lại tinh thần phấn chấn hơn khiến khán giả cũng vui thay cho cô.



VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-14-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	155.5 KB
ID:	1618522   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	97.8 KB
ID:	1618523   Click image for larger version

Name:	113.jpg
Views:	0
Size:	210.9 KB
ID:	1618524   Click image for larger version

Name:	114.jpg
Views:	0
Size:	323.4 KB
ID:	1618525  

Click image for larger version

Name:	115.jpg
Views:	0
Size:	42.6 KB
ID:	1618526  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-14-2020   #2
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,441
Thanks: 60
Thanked 730 Times in 395 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

Con này chắc là xăng pha nhớt
alvinpham_is_offline   Reply With Quote
Old 07-14-2020   #3
nhathanh
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 854
Thanks: 118
Thanked 275 Times in 166 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 89 Post(s)
Rep Power: 12
nhathanh Reputation Uy Tín Level 6
nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mặt như mặt chuột mà cũng là huê hậu. Trong xứ mù thằng chột làm vua.
nhathanh is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06978 seconds with 12 queries