Đóng cửa biên giới Mỹ-Canada sẽ được kéo dài thêm một tháng nữa. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đóng cửa biên giới Mỹ-Canada sẽ được kéo dài thêm một tháng nữa.
Biên giới Hoa Kỳ với biên giới Canada dự kiến ​​sẽ đóng cửa cho đến ít nhất ngày 21 tháng 8, hai nguồn tin từ chính phủ Canada biết về t́nh h́nh nói với CNN, mở rộng lệnh cấm du lịch không thiết yếu giữa hai nước trong một tháng nữa.

Các hạn chế mở rộng sẽ bao gồm thực thi và giám sát tăng cường tại hầu hết các biên giới của Canada trong những tuần tới, các nguồn tin cho biết với điều kiện giấu tên v́ họ không được phép phát biểu công khai về vấn đề này.


Theo thỏa thuận chung, biên giới Mỹ-Canada đă bị đóng cửa đối với tất cả giao thông không thiết yếu kể từ tháng Ba. Ít nhất một cuộc thăm ḍ công khai cho thấy người Canada không mong muốn mở cửa trở lại khi đại dịch leo thang mạnh mẽ ở Mỹ, nơi các ca mắc bệnh mới đă lên tới 60.000 mỗi ngày trên toàn quốc.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau dự kiến ​​sẽ chính thức công bố quyết định vào cuối tuần này.

“Chúng tôi nhận ra rằng t́nh h́nh tiếp tục phức tạp ở Hoa Kỳ liên quan đến Covid-19”, Trudeau nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai.”Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để giữ cho người Canada an toàn và để giữ cho nền kinh tế của chúng ta trôi chảy và chúng ta sẽ có nhiều điều để nói vào cuối tuần này, tôi chắc chắn. “

Một phát ngôn nhân của Bộ Ngoại giao nói với CNN rằng “chúng tôi không có ǵ để công bố vào thời điểm này”, thêm vào đó, “Canada và Mexico vẫn là đối tác mạnh mẽ khi chúng tôi hợp tác để chống lại COVID-19.”

Tổng thống Donald Trump và Trudeau đă thảo luận ngắn gọn về vấn đề này trong cuộc gọi điện thoại vào sáng thứ Hai, theo văn pḥng của Trudeau. Vào thứ ba, Ṭa Bạch Ốc đă cung cấp thông báo về cuộc gọi và không đề cập đến việc gia hạn đóng cửa biên giới.

“Hai nhà lănh đạo đă nhận ra tầm quan trọng của Thỏa thuận Hoa Kỳ-Mexico-Canada (USMCA) lịch sử gần đây có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7 năm 2020”, một tuyên bố từ phó tùy viên báo chí Judd Deere. “Tổng thống Trump nhắc lại rằng USMCA là một thành tựu chưa từng có đối với cả ba quốc gia sẽ giúp đảm bảo nền kinh tế của chúng ta nổi lên mạnh mẽ hơn từ coronavirus.”

Tài xế xe tải, nhân viên y tế, phi hành đoàn và những người khác, kể cả những chuyên gia thể thao gần đây nhất, hiện được miễn kiểm dịch 14 ngày bắt buộc của Canada.

Theo một cuộc thăm ḍ, phần lớn người Canada nói rằng biên giới Mỹ-Canada nên đóng cửa trong tương lai gần. Hoa Kỳ có 3,37 triệu trường hợp được xác nhận và hơn 135.000 trường hợp tử vong tính đến thứ ba, theo Đại học Johns Hopkins, báo cáo rằng Canada có 110.058 trường hợp và 8.836 trường hợp tử vong.

Theo phân tích của CNN, Mỹ hiện có tỷ lệ tử vong trên đầu người cao nhất từ ​​Covid ở châu Mỹ, với hơn 41 trường hợp tử vong do coronavirus trên 100.000 dân. Tỷ lệ tử vong của Canada là khoảng 23,5 trên 100,00, phân tích cho thấy

TH

nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
Release: 07-15-2020
Reputation: 430926


Profile:
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BB122wV3.jpeg
Views:	0
Size:	46.1 KB
ID:	1619088  
nangsom_is_offline
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58 nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06562 seconds with 12 queries