Tại sao Trang Trần không thích sang Mỹ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tại sao Trang Trần không thích sang Mỹ?
Cựu người mẫu Trang Trần nói rằng “Nếu bây giờ sang Mỹ, tôi khó mà kiếm nhiều tiền như ở Việt Nam”. Trang Trần vẫn luôn là người thẳng thắn như vậy đó. Chồng cô có lần nói rằng yêu Trang Trần v́ cô không quanh co dù có nhiều thị phi.

Là một người đi qua nhiều sóng gió và thị phi, được biết đến với vẻ ngoài khác biệt, song tṛ chuyện với Trang Trần, tôi nhận ra ở chị có những nỗi niềm rất đàn bà mà bấy lâu nay bị “bỏ quên” chỉ bởi vỏ bọc xù x́, gai góc thậm chí pha chút bất cần thường thấy ở người phụ nữ cá tính...

Tôi không tin vào hôn nhân lắm đâu

Chào Trang Trần! Sao chị không chọn cuộc sống đầy hứa hẹn nơi trời Tây cùng chồng, mà lại làm khổ ḿnh khi tự xoay xở, cáng đáng mọi việc, cật lực kiếm tiền?

Tôi không muốn ḿnh vất vả về cuối đời, nên phải tạo dựng được nền tảng vững chắc. Thời điểm này cũng có hai phương án cho tôi lựa chọn, hoặc là sang Mỹ để được gần chồng, hoặc là ở lại Việt Nam kiếm tiền để tạo dựng được sống an toàn nhất cho hai mẹ con. Nhưng, nếu bây giờ sang Mỹ, tôi khó mà kiếm được nhiều tiền ở như Việt Nam.



Một Trang Trần luôn gai góc, mạnh mẽ, sẵn sàng "xù lông" hễ bị động chạm.
Nhưng dù mạnh mẽ, bản lĩnh tới đâu người phụ nữ cũng cần một bến đỗ b́nh yên để dựa vào?

Thực tế, tôi không tin vào hôn nhân lắm đâu! Chuyện gắn bó với nhau là số phận. Nếu số ở cạnh nhau th́ đến cuối đời vẫn ở cạnh nhau. Nhưng, phụ nữ không thể bỏ con. Tôi cũng chứng kiến nhiều người phụ nữ bỏ con, cứ nghĩ rằng lúc đó ḿnh đúng, nhưng cuối cùng họ nhận ra đó là sai lầm.

Và, tôi thấy sự lựa chọn của ḿnh đến thời điểm này vẫn rất đúng. Phải nhiều tiền, phải chủ động về tiền, và giữ được con cạnh ḿnh. Nếu như bé Kiến (con gái Trang Trần – PV) hoàn tất thủ tục nhập cảnh vào Mỹ sẽ trở thành công dân Mỹ. Lỡ một ngày tôi muốn đưa con về Việt Nam sẽ rất khó. Louis có thể không nhiều tiền bằng tôi, nhưng lại đầy đủ tất cả giấy tờ pháp lư, và khi ấy tôi sẽ lệ thuộc vào anh ấy. Tôi vẫn chưa sẵn sàng!

Người ta nói chị ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không đưa con sang Mỹ để được gần bố?

Họ nói tôi ích kỷ, nhưng sao không nh́n vào sự cố gắng của tôi. Hăy chỉ ra tôi ích kỷ ở điểm ǵ? Nếu như bây giờ tôi cho Kiến sang với Louis, có phải đang ích kỷ với chính bản thân ḿnh. Tôi luôn nỗ lực làm việc, kiếm tiền nuôi cả gia đ́nh, th́ tại sao người khác nỡ giành lấy đứa con mà tôi chín tháng mang nặng đẻ đau. Nhưng, tôi cũng chưa bao giờ có suy nghĩ, ḿnh làm ra nhiều tiền hơn chồng nên được quyền giữ con. Tôi chỉ đang chờ tới thời điểm phù hợp.

Lúc mang bầu Kiến, hai đứa cũng từng căi nhau về chuyện này. Louis cũng muốn hai mẹ con sang Mỹ v́ không muốn tôi ở nhà vất vả. Nhưng tôi nói thẳng với anh ấy, rằng: “Đó không phải là điều quan trọng nhất với em. Nếu em chưa sẵn sàng th́ đừng ép. Tốt nhất là anh hăy để em tự quyết định cuộc sống của ḿnh”.

Hé lộ chuyện mẹ chồng phản ứng khi con dâu gặp scandal

Một cô con dâu mạnh mẽ, cá tính trong mối quan hệ với mẹ chồng sẽ thế nào?

Mẹ chồng tôi là một người rất đặc biệt, đúng kiểu “mẹ chồng quốc dân”. Bà rất bênh con dâu. Nếu biết Louis cư xử không phải với tôi là “biết tay” bà liền. Bà luôn công bằng với tất cả các con, không phân biệt dâu-rể, hay con ruột. Có một điều đặc biệt mà ít bà mẹ chồng có được, đó là bà rất thích đi chơi, đi du lịch, đi làm đẹp với con dâu. Bà thương tôi nhiều lắm!



Gia đ́nh Trang Trần trong một lần sum vầy ngập tràn hạnh phúc.
Vậy khi chị vướng phải những thị phi, scandal, mẹ chồng chị phản ứng thế nào?

Mỗi lần biết tôi gặp scandal, mẹ chồng vẫn luôn b́nh tĩnh theo dơi đầu đuôi câu chuyện. Khi biết rơ ngọn ngành, bà động viên tôi: “Con không làm ǵ sai! Con không phải lo ǵ hết. Miệng lưỡi người đời nói cứ để họ nói, con chỉ cần biết tâm con không sai là được”.

Thậm chí, không ít lần anti-fan c̣n nhắn tin vào Facebook mẹ chồng tôi “kể tội” con dâu, nhưng bà hồi đáp lại rất nhẹ nhàng: “Chúc các cháu hạnh phúc! Các cháu hăy làm tốt việc của ḿnh. Đừng chĩa vào con bác, v́ con bác không rảnh chuyện như cháu đâu”. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến tôi càng yêu và quư mẹ nhiều hơn.

Giữ lửa yêu khi cách xa ngh́n trùng…

Mới đây, Louis có chia sẻ đoạn tin nhắn của hai vợ chồng, anh c̣n lưu tên chị là “Bánh Bèo”. Chợt nhận ra có một Trang Trần rất nữ tính, khác xa với vẻ “đàn ông” thường thấy?

Rơ ràng, với Louis, tôi không phải gồng ḿnh như ngoài xă hội. Tôi có thể thoải mái bày tỏ tâm tư t́nh cảm mà không phải e ngại ǵ. Đó là điều rất b́nh thường. Hôm vừa rồi là sinh nhật Louis, tôi biết thừa nhưng vẫn cứng và ngang bướng, gần hết ngày rồi mới chúc.

Hóa ra, Trang Trần cũng rất lăng mạn đấy chứ, sao chị cứ phải cố giấu?

Dĩ nhiên! Đâu đó trong con người tôi vẫn lăng mạn, chỉ có điều tôi không muốn người khác nh́n ḿnh với ánh mắt quá “bánh bèo”. Lúc nào tôi cũng muốn ḿnh phải thật mạnh mẽ. Đó giống như “vũ khí” rất quan trọng để chiến đấu với những thử thách của cuộc đời. Tôi đủ cứng nhưng cũng đủ mềm mại để làm chủ cuộc sống của ḿnh.



Trang Trần dịu dàng, e ấp bên ông xă Loius Nguyễn.
Nhiều người thắc mắc, tại sao một Trang Trần không thùy mị, nết na, thậm chí c̣n rất dữ dằn lại có thể khiến một người đàn ông cách xa nửa ṿng trái đất yêu hết ḷng như vậy?

Lâu nay, bản thân Louis biết rất rơ sự hy sinh của tôi, những điều tôi làm cho bản thân, và hiểu được những điều tôi tự dối ḷng. Anh thương tôi, làm ra nhiều tiền nhưng không được hưởng.

Thú thật, trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền. Tôi không bao giờ để đồng tiền nằm yên một chỗ, mà phải t́m cách xoay chuyển để có tiền. Nhiều lúc tôi nhắn tin trêu Louis “Em mệt rồi, không làm nổi nữa”, anh bảo: “Mệt rồi th́ qua Mỹ với anh thôi”. Anh sợ tôi vất vả, mệt, nhưng biết tính tôi nên không bao giờ nài nỉ hay ép buộc.

Người ta nói “Yêu xa khó lắm”, trong khi chị và Louis mỗi năm gặp nhau đếm trên đầu ngón tay. Vậy, chất xúc tác nào giúp anh chị có thể đồng hành cùng nhau suốt ngần ấy thời gian?

Tôi và Louis cùng quan điểm “Đă là của nhau măi măi sẽ là của nhau, đă không là của nhau sẽ không là của nhau”. Thế nên, xa hay gần không quan trọng, chỉ là cái duyên và số phận gắn kết hai con người với nhau được bao lâu.

Có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, gạt bỏ những lo toan ngoài xă hội, trở về nhà chị là người phụ nữ thế nào trong gia đ́nh?

Bản thân tôi thấy ḿnh sống rất biết trước biết sau. Chồng ở xa, nên hầu như mọi việc trong nhà tôi đều quán xuyến hết. Những việc mẹ chồng dặn ḍ, tôi luôn nhớ và lo chu toàn. Tôi nghĩ đó là công việc và trách nhiệm của ḿnh. Không phải cứ xồn xồn ngoài đường về nhà ḿnh cũng vậy. Tôi biết ḿnh phải sống thế nào cho đúng!

Với bé Kiến, chị thấy ḿnh đă là một người mẹ tốt chưa?

Chỉ có một điều tôi khiến Kiến thiệt tḥi là con không được ở gần ba. Nhưng, tôi chắc chắn nhiều bà mẹ khác khó có thể chăm con tốt như ḿnh. Tôi có một giao kèo với ông xă là phải “nắm giữ” được Kiến, nghĩa là tôi dạy con muốn có thứ ǵ đó th́ phải lao động, làm sai phải xin lỗi, chứ không phải cứ muốn ǵ được nấy. Tôi muốn con có một hành trang đầy đủ để sau này khi ra đời không bị người khác coi thường.



Tổ ấm hạnh phúc của Trang Trần và ông xă Việt kiều.
Trong cuộc sống vợ chồng, chị cảm nhận thế nào về hai chữ “Hạnh phúc”? Chị có thấy ḿnh may mắn trong cuộc sống?

Hạnh phúc là khi cả hai đứa đều cảm thấy thoải mái nhất về nhau, không phải nghĩ ngợi, giấu giếm nhau điều ǵ. Đó là điều mà tôi đang cảm nhận được từ chính cuộc sống hôn nhân của ḿnh.

Nhưng, tôi không thấy ḿnh may mắn, mà tôi là người sống có nguyên tắc. Đàn bà phải tự tạo cho ḿnh những nguyên tắc để có được hạnh phúc. Nếu như không nguyên tắc từ lúc yêu, nhu nhược từ ban đầu người khổ nhất là chính ḿnh. Sau tất cả, tôi tự nhủ ḿnh phải cứng cỏi hơn nữa, chủ động và chủ động hơn nữa.

Sau tất cả, c̣n nỗi niềm ǵ khiến chị trăn trở?

Gia đ́nh tôi có bốn chị em, nhưng v́ nhiều lư do mà cũng khá lâu rồi chưa có dịp tụ họp. Thậm chí, ngày lễ Tết chúng tôi cũng không gặp được nhau. Là chị cả trong gia đ́nh, tôi luôn mong muốn một ngày nào đó cả nhà được quây quần, đoàn tụ. Cả nhà ai cũng thương nhau, nhưng muốn đoàn tụ có lẽ phải đợi duyên.

Cảm ơn cựu người mẫu Trang Trần về cuộc tṛ chuyện!

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-28-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	1627231   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	113.4 KB
ID:	1627232   Click image for larger version

Name:	213.jpg
Views:	0
Size:	201.6 KB
ID:	1627233   Click image for larger version

Name:	214.jpg
Views:	0
Size:	152.2 KB
ID:	1627234  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to pizza For This Useful Post:
datinh811 (07-29-2020), Vietnamese (07-29-2020)
Old 07-29-2020   #2
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Loại này ở VN làm trời chứ qua Mẽo đi hốt rác chứ làm ǵ.
Khôn đấy.
Chắc thấy gương em Quyên ǵ ǵ đó rồi mà ....
Diệt Chó Điên_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
canhdieubay (07-29-2020), rmho (07-29-2020)
Old 07-29-2020   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,308
Thanks: 127
Thanked 855 Times in 623 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tui nghi ông này có gia đ́nh bên Mỷ, chưa có giấy tờ hợp pháp rước em này qua.
xanhblue is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to xanhblue For This Useful Post:
rmho (07-29-2020)
Old 07-29-2020   #4
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

con này chỉ nên ở VN thôi, chứ ăn nói kiểu này mà qua Mỹ có ngày tét mồm, không thì cũng bầm dập
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tungdao47 For This Useful Post:
rmho (07-29-2020), vietsncom (07-29-2020)
Old 07-29-2020   #5
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,364
Thanks: 1,771
Thanked 885 Times in 546 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 178 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Qua Mỹ th́ sẽ bị lẻ loi ngay.
Attached Images
 
rmho_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to rmho For This Useful Post:
canhdieubay (07-29-2020)
Old 07-29-2020   #6
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

nhin cai mieng cua no cung muon wa my de thoi ken cho cai dam my den nhung chac giay to khong hop le cho nen khong wa duoc
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12356 seconds with 12 queries