Con trai út của TT Trump khác biệt như thế nào so với những đứa trẻ ở Nhà Trắng trước đây? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con trai út của TT Trump khác biệt như thế nào so với những đứa trẻ ở Nhà Trắng trước đây?
Barron Trump khác biệt với những đứa trẻ ở Nhà Trắng trước đây. Đây là điều khẳng định. Bởi vì, cậu có cha là "ông trùm" khách sạn và bất động sản, Barron Trump đã quen với những dịch vụ 5 sao và cuộc sống xa hoa của một quý tử.



Sinh ra trong gia đình tài phiệt, có bố là tổng thống Mỹ, mẹ là cựu siêu mẫu nổi tiếng, Barron Trump (sinh năm 2006) lớn lên trong cuộc sống sung túc đáng mơ ước. Do vậy, 10X luôn là cái tên thu hút giới truyền thông và người hâm mộ không kém gì người cha quyền lực của mình.



Donald Trump là tổng thống có nhiều vợ cũ nhất trong lịch sử nước Mỹ với 2 cuộc ly hôn ồn ào. Vì vậy, Barron sống trong đại gia đình có nhiều anh chị em cùng cha khác mẹ. Quý tử 13 tuổi có 2 anh trai (Donald Trump Jr., Eric Trump) và 2 chị gái (Ivanka Trump, Tiffany Trump). Cậu bé là người con duy nhất của Tổng thống Trump với Đệ nhất phu nhân Melania.

Sở hữu nhiều đặc điểm giống với cha mình từ ngoại hình đến tính cách, chàng trai 10X được xem là phiên bản thời trẻ của ông Trump. Ngoài những biệt danh như "hoàng tử Nhà Trắng", "đệ nhất công tử", Barron còn được gọi là "tiểu Donald Trump" hay "Donald bé nhỏ".



Barron Trump là "đệ nhất quý tử" đầu tiên sống trong Nhà Trắng kể từ thời của John Fitzgerald Kennedy Jr. - con trai Tổng thống John F. Kennedy. Sau sự kiện tổng thống thứ 35 của Mỹ bị ám sát vào năm 1963, chỉ có các cô con gái được sống dưới mái nhà quyền lực của xứ sở cờ hoa, theo SCMP.



Mới 13 tuổi, "hoàng tử Nhà Trắng" đã sở hữu chiều cao vượt trội. Điều này không quá khó hiểu khi cậu là con trai của cựu siêu mẫu và ông bố cao 1,90 m. Mỗi khi xuất hiện cùng cha mẹ, Barron luôn thu hút ánh nhìn của công chúng và các tay săn ảnh.



Trong khi những đứa trẻ khác ở Nhà Trắng được hưởng nhiều đặc quyền về giáo dục, Barron vẫn sống cùng mẹ tại Trump Tower (New York, Mỹ) sau khi cha nhậm chức. Tổng thống Trump muốn việc học của con trai luôn là ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, cậu bé phải hoàn thành học kỳ của mình ở trường Columbia Grammar and Preparatory School trước khi chuyển sang trường mới.



Con cái của các đời tổng thống trong những thập kỷ gần đây đều học tại trường Sidwell Friends. Tuy nhiên, gia đình ông Trump quyết định cho con trai ghi danh vào St. Andrew's Episcopal - ngôi trường có lịch sử lâu đời tại nước Mỹ. Theo bà Melania, đây là môi trường học tập tốt vì có cộng đồng học sinh đa dạng và thành tích xuất sắc.



Ngoài sở thích chơi thể thao, Barron Trump còn thông thạo hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Slovenia. 10X thường trò chuyện với ông bà ngoại bằng tiếng Slovenia. Hiện ông bà của Barron, Viktor và Amalija Knavs, đã chuyển đến Mỹ để giúp vợ chồng tổng thống chăm sóc con trai khi họ đi công tác.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-01-2020
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,044
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	521.jpg
Views:	0
Size:	88.5 KB
ID:	1629028   Click image for larger version

Name:	522.jpg
Views:	0
Size:	62.1 KB
ID:	1629029   Click image for larger version

Name:	523.jpg
Views:	0
Size:	64.5 KB
ID:	1629030   Click image for larger version

Name:	524.PNG
Views:	0
Size:	565.4 KB
ID:	1629031  

Click image for larger version

Name:	525.jpg
Views:	0
Size:	70.5 KB
ID:	1629032   Click image for larger version

Name:	526.PNG
Views:	0
Size:	331.3 KB
ID:	1629033   Click image for larger version

Name:	527.jpg
Views:	0
Size:	93.1 KB
ID:	1629034  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06534 seconds with 12 queries