Tin vui: Số bệnh nhân COVID-19 nhập viện tại L.A và OC sụt giảm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Tin vui: Số bệnh nhân COVID-19 nhập viện tại L.A và OC sụt giảm
LOS ANGELES, California (NV) – Các ca COVID-19 nhập viện ở Los Angeles và Orange County đã giảm trong tuần qua, đây có thể là bằng chứng cho thấy hiệu quả áp dụng các biện pháp để hạn chế sự lây lan, theo lời các giới chức Sở Y Tế Los Angeles cho biết hôm Chủ Nhật 2 Tháng Tám.

Theo các dữ liệu liên quan, tỉ lệ bệnh nhân COVID-19 nhập viện giảm 12% khi đối chiếu con số tại L.A. County ngày Thứ Bảy, 1 Tháng Tám vừa qua, là 1,784, so với Thứ Bảy của tuần trước đó là 2,017, theo ghi nhận của nhật báo Los Angeles.

Tương tự, Orange County báo cáo tỉ lệ 19% sụt giảm khi so sánh con số 554 của ngày Thứ Bảy với 687 của một tuần lễ trước đó.

Tin tức đáng khích lệ trên xuất hiện khoảng ba tuần sau khi Thống Đốc Kevin Newsom ra lệnh đóng cửa trở lại các hoạt động kinh doanh, phòng tập thể dục và sinh hoạt tôn giáo trên toàn tiểu bang, trước sự gia tăng con số dịch bệnh sau lần mở cửa trở lại đầu tiên.

Tại các quận hạt, các nhà hàng được lệnh không tiếp tục tiếp khách trong phòng ăn và quán rượu không được tiếp khách hoàn toàn.


Hội thiện nguyện Buddhist Tzu Chi Foundation và Medical Task Force International cung cấp xét nghiệm miễn phí tại California.
(Hình: ROBYN BECK/AFP via Getty Images)

L.A. County báo cáo có 1,476 ca nhiễm mới và 23 tử vong mới trong ngày Chủ Nhật, 2 Tháng Tám, nhưng giới chức y tế khuyến cáo con số trên có thể thấp hơn thực tế vì nhiều cơ sở y tế không gởi báo cáo vào cuối tuần. Tổng số ca nhiễm bệnh tại L.A.County được ghi nhận là hơn 192,000, và gần 4,700 tử vong.

Hôm Chủ Nhật, Orange County báo cáo có thêm 651 ca nhiễm mới và hai tử vong, nâng tổng số lây nhiễm là 37,391 ca và 651 tử vong tổng cộng.

Dù kết quả có vẻ khả quan, giới chức y tế tiếp tục khuyến cáo phải duy trì mọi biện pháp ngăn ngừa bệnh dịch từ giữ vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang và cách ly khoảng cách.

Đồng thời, cư dân Orange County được khuyến cáo đừng lơ là vì trong thời gian gần đây, khu vực này đang chứng kiến một sự thay đổi chậm, nhưng rõ rệt, đó là con số những người trẻ bị lây nhiễm bắt đầu gia tăng, đặc biệt ở những người độ tuổi cuối 20 và đầu 30.

Tương tự, nhiều thiếu niên cũng bị lây COVID-19, tuy nhiên, ở các trẻ em nhỏ hơn, nói chung lại không bị lây ở cùng tỉ lệ và cũng không biểu hiện triệu chứng như các nhóm khác, đây là một bí ẩn mà các chuyên gia y tế chưa rõ nguyên nhân.


Ngay cả việc tuyên thệ trở thành công dân Hoa Kỳ cũng thực hiện ngoài trời để chống lây bệnh dịch.
(Hình: Mario Tama/Getty Images)

Kể từ khi Orange County có ca nhiễm bệnh đầu tiên vào cuối Tháng Giêng, thành phần lớn tuổi, từ 65 trở lên, chiếm khoảng 3/4 số tử vong cho đến nay.

Vào ngày 1 Tháng Sáu, nhóm thanh niên và trung niên ở độ tuổi từ 25 đến 34 chiếm tỉ lệ 18% những ca lây nhiễm, nhưng sang qua 31 Tháng Bảy, con số này tăng lên 23%.

Lứa tuổi trẻ hơn, khoảng từ 18 đến 24, cũng có bước nhảy vọt tương tự, trong khi số tuổi từ 17 trở xuống và trung niên từ 45 đến 54 có sự gia tăng chậm hơn.

Sự gia tăng nơi người trẻ lại được bù đắp bằng tỉ lệ lây nhiễm ở lứa tuổi cao niên giảm đi, điển hình là nhóm tuổi từ 65 đến 74.

Trong suốt đại dịch, các chuyên gia y tế công cộng và các nhà dịch tễ học cũng cảnh báo rằng vì phần lớn việc xét nghiệm được dành cho những người có triệu chứng COVID-19 nên con số được ghi nhận ít hơn nhiều so với thực tế.

Chính sự biểu lộ bệnh tình ít hơn của trẻ em đã khiến con số tỉ lệ lây nhiễm không cao, bởi vì, chỉ có những người lớn khi bệnh tình nặng mới đi xét nghiệm, trong khi các em nhỏ thì không, đó là nhận xét của ông Andrew Noymer, giáo sư y tế công cộng trường đại học UC Irvine. (MPL)

cuopbank
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
cuopbank's Avatar
Release: 08-03-2020
Reputation: 10869


Profile:
Join Date: Jul 2008
Location: US
Posts: 2,240
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nghnjg.jpg
Views:	0
Size:	370.2 KB
ID:	1630021  
cuopbank_is_offline
Thanks: 2
Thanked 311 Times in 213 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18 cuopbank Reputation Uy Tín Level 6
cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6
Old 08-03-2020   #2
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

hahahaa....hôm này tụi này có vui thì nó đưa con số xuống, nếu nó không thích thì nó đưa con số lên cao. Anh Hai khẳng định đây là vụ lừa gạt thế kỉ chỉ vì lợi ích nhóm và giết chết không biết bao nhiêu sinh mạng những người dân vô tội.
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
Old 08-03-2020   #3
thucsvn
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 651
Thanks: 2
Thanked 510 Times in 228 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 133 Post(s)
Rep Power: 9
thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4
Default

chuyện thường tình thế thôi*!!!những bài báo lớn*,truyền thông lớn đều nằm trong tay chúng rồi*,muốn đăng tin gì cứ việc đăng thôi
thucsvn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08855 seconds with 12 queries