COI CHỪNG CỘNG SẢN TRONG NHÀ ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-06-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,868 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch COI CHỪNG CỘNG SẢN TRONG NHÀ !

Hiện nay có những điều trớ trêu xảy ra trong nhiều gia đ́nh Việt Nam chống Cộng ở Hải ngoại, đặc biệt là tại Hoa Kỳ. Dù họ từng là nạn nhân của Việt Cộng, nhưng phải bất lực nh́n con em của ḿnh đi ủng


hộ kẻ thù nước Mỹ, đang núp bóng chiêu bài: “bọn lưu manh” để: “tranh đấu” cho người Mỹ da màu, nhưng thực chất là tiếp tay kẻ thù nước Mỹ để phá hoại nước Mỹ.
H́nh ảnh này từng xảy ra tại Việt Nam hơn nửa thế kỷ trước. Nhiều người trẻ thời đó đă nghe lời hứa hẹn hảo huyền của Hồ Hồ Chí Minh và đảng cướp của đương sự, nên suốt đời phải ân hận. Bọn Việt Cộng đă chiêu dụ và lừa gạt được nhiều trí thức miền Nam, thuộc những gia đ́nh có thế giá thời bấy giờ. Điển h́nh là nữ Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa, Luật sư Nguyễn Mạnh Tường, Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, Kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát… Với chiêu bài: “đánh Mỹ cứu nước” qua cái gọi là: “Mặt trận Giải phóng miền Nam Việt Nam”, chứ không riêng thành phần: “bần cố nông” theo Cộng sản để đấu tranh giai cấp, triệt hạ: “địa chủ”.
Tồi tệ hơn nữa là trường hợp Luật sư Nguyễn Mạnh Tường, dù suốt đời ông bị Việt Cộng trù dập thay v́ ưu đăi, nhưng cuối đời ông cũng phải nghe lệnh của đảng Việt Cộng, viết lời ca ngợi sự: “ưu đăi” mà đảng Cộng sản Việt Nam dành cho ông. Bài viết này người viết xin được kể lại những câu chuyện hết sức ê chề, có thật 100% mà người viết đă được những người trong cuộc cho phép kể lại, nhưng không nêu tên và chính xác thành phố nơi họ cư ngụ.
Một ông bạn rất thân của tôi, người Mỹ, chúng tôi quen nhau trên ba mươi năm. Ông hiện đang sống tại Washington State, đă than phiền với tôi rằng: Con gái ông đă gia nhập đảng Cộng sản Mỹ với thằng bạn trai của nó. Ông cho rằng đây là hành động hết sức ngu xuẩn, bởi nó đă nghe lời thầy cô của nó trong trường đại học, và ông đă bất lực với con ông. Ông tự trách là ḿnh quá thờ ơ. Ông đâu ngờ rằng con ḿnh là người Mỹ, sanh ra tại Mỹ, sống đời tự do tại một đất nước phồn thịnh, mà nó lại mê thuyết của: “chủ nghĩa Cộng sản”.
Một gia đ́nh khác thuộc phe: “chống Cộng tới chiều” cũng hỏi tôi, là ông phải làm ǵ khi thằng con trai của ông ủng hộ đảng Dân Chủ một cách điên cuồng, cho dù ông bao nhiêu lần chứng minh cho cậu ta thấy những bằng chứng hùng hồn rằng, đảng Dân Chủ đă và đang thông đồng hay dung dưỡng cho những chính trị gia Mỹ, có hành động phản quốc khi cấu kết với Tầu Cộng để hại nước Mỹ trong nhiều Thập niên qua. Theo ông th́: “hơi hám” của cậu con trai ông rất là gần với khuynh hướng Cộng sản, dù nó không dùng hai chữ Cộng sản.
Một nữ độc giả, chồng chị là người có lập trường chống Cộng rơ ràng, có uy tín trong các sinh hoạt cộng đồng và đấu tranh tại tại California Hoa Kỳ. Sau khi chị đọc những bài viết và các chương tŕnh video: “Chúng Ta và Thời Cuộc” do tôi thực hiện trên Youtube Channel “TV21-HQB”, đă liên lạc với tôi và than phiền về chuyện hai đứa cháu gái, gọi chị bằng cô, hiện đang sống tại một tiểu bang được xem là thành tŕ của đảng Cộng Ḥa. Thế mà hai cháu của chị rất mê bà Hillary Clinton, rất ngưỡng mộ ông lăo Bernard Sanders với đường lối sao y bản chánh của cái gọi là: “xă hội chủ nghĩa”, một thứ Cộng sản trá h́nh. Hiện nay hai cô bạn trẻ đó cũng rất ra ngợi hành động của ông Joe Biden và bà Nancy Pelosy quỳ gối: “đ̣i công lư” cho George Floyd. Hai cô này cho đó là h́nh ảnh khiêm tốn, yêu nước, yêu dân, nhất là: “yêu người da màu” Joe Biden và bà Nancy Pelosy, và họ đă nhiều lần xuống đường biểu t́nh ủng hộ “bọn lưu manh”.
Một người đàn bà góa tại California, là hiền thê của ông bạn vong niên của tôi. Ông là người mà tôi xem như thể đàn anh về tuổi tác và kinh nghiệm đời. Lúc sinh tiền ông là một nhân sĩ có ḷng yêu nước. Ông có nhiều bài viết và sách vở vạch trần tội ác Việt Cộng, liên tục mấy thập niên…
Bà gọi cho tôi và than phiền rằng: “Lúc Nhà Tôi c̣n sống, ổng và tôi dạy con rất kỹ và thường xuyên cho các con biết về vấn đề tội ác và những thủ thuật thâm độc của Việt Cộng. Chúng tôi nói rơ là do đâu khiến chúng tôi phải mang các con rời bỏ Việt Nam để lánh nạn Việt Cộng… Tưởng đâu chúng nó hiểu, nhưng nào ngờ, sau khi Ông Nhà Tôi qua đời th́ thằng con lớn của tôi lộ rơ lập trường ủng hộ: “xă hội chủ nghĩa” tại Mỹ. Nó c̣n kéo thêm các em nó và vợ con nó xuống đường ủng hộ những cuộc bạo loạn của: “bọn lưu manh” hiện nay, để phá hoại nền tự do và an ninh của nước Mỹ…”
Một ông bạn khác của tôi, người có niềm tin vào Thiên Chúa đă gọi than thở với tôi như thể là muốn khóc, chỉ v́ ông bất lực với cậu con trai của ông. Ông nói rơ với tôi, cậu con trai ông rất rành tiếng Việt, tức là biết viết và có khả năng đọc báo Việt ngữ, dù cậu ta sanh tại Mỹ. C̣n ông th́ không trở ngại tiếng Mỹ, nên không thể có sự hiểu lầm hay “ngăn cách” về ngôn ngữ. Ông đă giải thích với con ông rằng, bản thân ông, Bố ruột và Ba vợ của ông từng bị Việt Cộng giam cầm nhiều năm trong nhà tù Việt Cộng sau ngày 30.4.1975. Ông cho cậu con biết là ngày xưa tại Việt Nam, bọn Việt Cộng từng mang chiêu bài: “xă hội chủ nghĩa” và “đánh Mỹ cứu nước”, để chiêu dụ thanh niên hai miền Nam Bắc chạy theo Cộng sản. Cuối cùng mọi người trở thành nạn nhân của bọn Việt Cộng.
Hiện nay kẻ thù nước Mỹ đang lợi dụng giới trẻ Mỹ qua chiêu bài tranh đấu cho người Mỹ da màu để phá hoại nước Mỹ, dẫn dắt thanh thiếu niên vào con đường phạm pháp, làm những điều có lợi cho kẻ thù nước Mỹ…. Kết quả con ông đă: “từ ông” bằng cách dọn ra khỏi nhà với lư do là: “bố tưởng con là con nít không biết ǵ hay sao? Cộng sản mà bố và ông nội, ông ngoại đề cập, là của Việt Nam, chứ không phải Cộng sản hay Xă hội chủ nghĩa tại Mỹ này. Bố đừng tưởng con bị nhồi sọ. Chính bố mới là người bị đảng Cộng Ḥa nhồi sọ….”
C̣n nhiều gia đ́nh Việt Nam mà tôi quen thân đă than thở với tôi về lập trường chính trị của con em họ. Các phụ huynh này cho biết là họ rất: “đau đớn”, bởi v́ hoàn cảnh sinh nhai, không có nhiều giờ dành cho con cái, nên khi biết ra th́ đă muộn. V́ khuôn khổ bài viết và v́ tôi chưa được phép của họ, cho dù tôi không nêu đích danh họ, nhưng tôi không thể kể hết ra đây. Thú thật, ngay cả con cái trong gia đ́nh của chúng tôi cũng từng có thời gian bất đồng với vợ chồng tôi khi có những nhận xét về chủ trương và việc làm giữa đảng Cộng Ḥa và Dân Chủ tại Hoa Kỳ này.
Các bạn trẻ thường nghe lời thầy cô của họ trong trường đại học, gồm những thành phần có khuynh hướng nghiêng về phía tả hay tự do phóng khoáng, cho nên các bạn trẻ đă có những nhận xét xa rời thực thế. Điều này giống như thời điểm người Việt Nam chống thực dân Pháp, đă có không ít những thành phần trí thức hay thanh niên có ḷng yêu nước đă mắc mưu cộng sản. Những người trẻ yêu nước đó đă: “vai chen vai, cánh sát cánh” để góp phần hay tiếp tay Việt Cộng áp đặt chủ nghĩa cộng sản để tàn phá đất nước. Khi những người yêu nước đó tỉnh ngộ th́ đă muộn và cuối đời phải ôm tủi nhục xuống mồ, như tôi đă nêu ra ngay phần mở đầu bài viết này.
Tôi kể ra các trường hợp trên như một lời cảnh giác đồng bào Việt Nam chúng ta hăy lưu ư con cái của ḿnh. Đừng xem thường việc này với lối chủ trương: “không muốn nói chuyện chính trị” hay “không thích chuyện chính trị” mà có ngày phải dậm cẳng kêu trời, chỉ v́ ḿnh là người từng chạy trốn Cộng sản mà ngày nay chính con cái của ḿnh lại: “mang bọn Cộng sản vào nhà”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	116789364_3049974691766800_8433447824988899629_n.jpg
Views:	0
Size:	13.6 KB
ID:	1631200  

Last edited by luyenchuong3000; 08-06-2020 at 00:16.
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 08-06-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

C̣n Cộng Sản trong đây làm sao mà coi? Tụi nó đổi nick hùa nhau bầy bầy. Đứa tru, đứa sủa, đứa cắn....
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
MrKetchup (08-06-2020), trungthu (08-06-2020), TSH6506 (08-06-2020)
Old 08-06-2020   #3
Anh 5H
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2020
Posts: 1,333
Thanks: 141
Thanked 1,727 Times in 733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 6
Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7
Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7
Default

CS thật sự là bậc thầy trong tuyên truyền, mị dân. Chuyên dùng những chiêu bài v́ dân tộc, nhân dân, đấu tranh cho người nghèo, bất công xă hội để lôi kéo mọi người. Những ngươi đă sống thực sự dưới chế độ hà khắc của CS mới hiểu rơ sự dối trá đó. Bởi vậy có sự thật đau ḷng là khi chúng ta kể cho con cháu những tội ác kinh hoàng của CS , nhiều khi chúng lại nghi ngờ!
Người dân miền Nam VN xưa cũng vậy, dân miền nam hiền ḥa, chất phát dễ dàng nghe lời đường mật của CS Bắc Việt, cho con em làm du kich, gia nhập cái MTGPMN, họ không tin vào tội ác CS do người miền bắc di cư 1954 kể. và khi cưỡng chiếm được miền nam cái bộ mặt giả nhân nghĩa đó rơi xuống, hiên rơ là một lũ đảng cướp! Hối hận đă quá muộn màng!

Last edited by Anh 5H; 08-06-2020 at 02:31.
Anh 5H_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Anh 5H For This Useful Post:
MrKetchup (08-06-2020), trungthu (08-06-2020), TSH6506 (08-06-2020)
Old 08-06-2020   #4
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

COI CHỪNG CỘNG SẢN TRONG NHÀ !

Rất là đơn giản mấy ông bà thổ tả trong VBF đầu hai thứ tóc đă ở với cộng sản, nói là có thù với cộng sản mà đi ủng hộ mấy thằng thổ tả dân chủ sẽ biến nước Mỹ thành XHCN, th́ các bạn nghĩ sao? có phải lôi bọn thổ tả Vietnamese trong VBF này phải đánh xác hành thân khi bọn chúng chết không?
đừng nghe những ǵ thổ tả nói , nhưng hăy nh́n kỹ những ǵ thổ tả đă và đang làm; câu này là cha của Thiệu đă nói,
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Inked31427084-8579215-image-a-3_1596226359997_LI.jpg
Views:	0
Size:	711.9 KB
ID:	1631305  
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
trungthu (08-06-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09957 seconds with 12 queries