Chị em hăy kiểm tra thật kỹ 3 ‘từ khóa’ đàn ông tử tế hay tệ bạc để không bị lừa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chị em hăy kiểm tra thật kỹ 3 ‘từ khóa’ đàn ông tử tế hay tệ bạc để không bị lừa
Chị em phụ nữ chỉ cần dựa vào 3 đặc điểm dưới đây không thể chối căi này, không hơn không kém, khi muốn biết người đàn ông yêu chân thành hay vô tâm tệ bạc với chị em, v́ vậy chị em hăy kiểm tra thật kỹ để không bị lừa .

Nếu đàn ông có thể cho bạn 3 thứ này chứng tỏ anh ấy chính là người chồng vàng mười, một ḷng một dạ với gia đ́nh, chị em hăy giữ thật chặt.

Chính sự 'biết điều', chính v́ không can thiệp quá nhiều vào những sở thích, thói quen của bạn nên cả hai luôn biết cách làm mới mối quan hệ của ḿnh - Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông yêu chân thành sẽ chẳng ngần ngại cho bạn 3 thứ này mà chẳng hề đắn đo suy nghĩ, phụ nữ hăy tự kiểm chứng.

Không bài xích những khác biệt

Trong bất cứ một mối quan hệ nào, sự tôn trọng dành cho nhau chính là nền tảng để mối quan hệ ấy phát triển bền vững, lâu dài, nhất là hôn nhân. Khi đàn ông yêu chân thành, anh ấy sẽ biết cách tôn trọng cuộc sống cá nhân, những điều khác biệt nơi bạn.

Dẫu thấy việc bạn mê đắm idol Hàn Quốc là việc rất trẻ con nhưng chàng chẳng hề bài xích, thấy bạn mê son c̣n hơn cả việc ăn cơm anh ấy cũng không than phiền. Ngay cả việc bạn tiêu một số tiền khá lớn cho món đồ ḿnh thích anh ấy cũng không khó chịu. Chàng hiểu rằng, mỗi người đều có sở thích riêng, nếu không tôn trọng sở thích của vợ th́ sao họ có thể đ̣i hỏi điều tương tự từ đối phương.

Chính sự “biết điều”, chính v́ không can thiệp quá nhiều vào những sở thích, thói quen của bạn nên cả hai luôn biết cách làm mới mối quan hệ của ḿnh. Nhờ thế, vợ chồng ăn đời ở kiếp, càng về hậu vận càng thấu hiểu, quyến luyến không rời.

Người đàn ông có thể cho vợ ḷng tin tuyệt đối chính là người chồng thương vợ bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Không “đứng núi này trông núi nọ”

Sự chung thủy chính là yếu tố tiên quyết để đoán biết được cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi có hạnh phúc hay không. Nếu đàn ông cứ đứng núi này trông núi nọ, đă vợ con đề huề nhưng vẫn không ngừng tăm tia, nḥm ngó đàn bà khác, mang vợ ra so sánh với vợ của người khác th́ sóng gió là điều khó tránh.

Ngược lại, một người đàn ông chung thủy, một ḷng một dạ với gia đ́nh, luôn chủ động tránh xa những mồi chài ong bướm ắt sẽ gầy dựng được ḷng tin nơi bạn đời. Vợ chồng sống với nhau thật ḷng thật dạ, dốc cạn tâm sức ắt sẽ thăng hoa viên măn.

Người đàn ông có thể cho vợ ḷng tin tuyệt đối chính là người chồng thương vợ bậc nhất, ắt khiến bạn đời an tâm vun đắp cho mái ấm.

Chính v́ quá yêu thương nên chàng chấp nhận ôm hết mọi thua thiệt vào người - Ảnh minh họa: Internet

Không hẹp ḥi, ích kỷ

Rất nhiều phụ nữ đă đau khổ thừa nhận rằng v́ lấy nhầm chồng gia trưởng, ích kỷ nên mỗi ngày trôi qua trong cuộc hôn nhân địa ngục họ đều đớn đau đoạn trường. Đời phụ nữ, sợ nhất chính là tin nhầm người, lấy nhầm đàn ông tệ bạc, vô tâm.

Thế nên, nếu lấy phải gă chồng tệ phụ nữ đừng dại cố đấm ăn xôi. Bạn càng dây dưa, cam chịu, càng nín nhịn đối phương sẽ càng “được đàng chân lân đàng đầu”.

Vậy nên, nếu chồng luôn có thừa sự bao dung dành cho bạn, thậm chí bao dung đến mức dung túng cho những thiếu sót của vợ chứng tỏ anh ấy đă yêu thương bạn hơn cả chính bản thân ḿnh. Chính v́ quá yêu thương nên chàng chấp nhận ôm hết mọi thua thiệt vào người.

Gặp được người đàn ông như thế phụ nữ khôn ngoan hăy giữ thật chặt, đừng dại buông tay kẻo nửa đời c̣n lại phải hối tiếc khôn nguôi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-06-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	135.0 KB
ID:	1631416   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	47.5 KB
ID:	1631417   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	50.5 KB
ID:	1631418   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	682.2 KB
ID:	1631419  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06939 seconds with 12 queries