Vợ chồng diễn viên Anh Tài chuốc rượu cho nhau say, rồi đến với nhau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chồng diễn viên Anh Tài chuốc rượu cho nhau say, rồi đến với nhau
Vợ của nam diễn viên Anh Tài chia sẻ rằng, nhiều lúc tôi cũng có tự ái của tôi. Có người vợ nào mà suốt ngày phải đu theo chồng giống con khỉ như tôi đâu, từ khi kết hôn được một năm 7 tháng rồi và đă có một cô con gái 6 tháng tuổi.

Vợ chồng diễn viên Anh Tài và diễn viên Vũ Ngọc Ánh được biết đến là cặp đôi khá hạnh phúc trong showbiz. Họ đă kết hôn và có với nhau một con gái.

Vừa qua, tại chương tŕnh Tâm đầu ư hợp, hai vợ chồng đă cùng chia sẻ về nhau qua một số câu hỏi ngẫu nhiên.

Vũ Ngọc Ánh: "Vợ chồng tôi chuốc rượu cho nhau say rồi đến với nhau"

Mối quan hệ giữa vợ chồng bạn bắt đầu như thế nào?

Vợ chồng tôi kết hôn được một năm 7 tháng rồi và đă có một cô con gái 6 tháng tuổi. Chúng tôi đến với nhau qua một đêm say xỉn. Hai đứa tôi tự chuốc rượu cho nhau say rồi trải qua một đêm với nhau, sau đó quyết định yêu nhau.

Diễn viên Anh Tài và diễn viên Vũ Ngọc Ánh

Ban đầu, mối quan hệ giữa vợ chồng tôi cũng là chị em. Tôi nh́n mặt chồng trẻ quá nên tưởng nhỏ tuổi hơn tôi, đ̣i xưng chị, gọi là em. Đến khi chồng đưa chứng minh nhân dân ra, tôi mới biết là đủ tuổi.

Chồng bạn có thuộc tuưp người lăng mạn không?

Chồng tôi không lăng mạn chút nào. Trong thời gian quen nhau, chúng tôi luôn căi nhau trong những ngày lễ tết. Anh Tài nói thẳng với tôi là sẽ không bao giờ tặng quà trong ngày lễ tết, khiến tôi sửng cồ lên rồi căi lộn.

Tôi không thể hiểu sao người ta được tặng quà trong ngày lễ tết c̣n tôi th́ không. Anh ấy bảo ngày thường vẫn tặng quà được, không cần đến ngày lễ, nhưng đấy là nói mồm chứ ngày thường cũng chẳng tặng tôi bao giờ. Chồng tôi không bao giờ lăng mạn hết.

Tuy nhiên, điều khiến tôi yêu chồng tới tận bây giờ là v́ chúng tôi quá giống nhau, giống từ sở thích, phim ảnh tới ăn uống, nói chuyện. Chúng tôi có sự đồng điệu với nhau.

Trong những chuyến du lịch, chồng bạn có hành động nào khiến bạn thích nhất?

Mỗi khi đi du lịch hay mua sắm, chồng luôn xách đồ cho tôi, không bao giờ để tôi phải tự xách bất cứ thứ ǵ. Ngoài ra, chồng tôi chẳng bao giờ chịu nắm tay tôi hay mở cửa xe cho tôi.
Tôi chưa thấy người đàn ông nào như chồng tôi, đi ngoài đường cứ lặng lẽ một ḿnh, vợ phải chạy theo bám tay. Ở nhà, tôi cũng là người chủ động lao vào ôm chồng. Nhưng nhiều lúc tôi cũng có tự ái của tôi. Có người vợ nào mà suốt ngày phải đu theo chồng giống con khỉ như tôi đâu.

Hai bạn có sở thích chung ǵ khi đi du lịch?

Sở thích chung giữa hai vợ chồng tôi khi đi du lịch là ăn uống. Chúng tôi rất thích ăn lề đường, thích vào chợ kêu đồ ăn, thử những món ăn muốn xem nó như thế nào. Sau đó, chồng sẽ về nhà nấu lại món đó cho tôi ăn.

Tôi nhớ, hôm 20/10 năm ngoái tôi đ̣i quà chồng bằng được. Sáng ngủ dậy, tôi thấy quà thật, đó là một bông súp lơ cột dây băng đàng hoàng, bên cạnh để ḍng chữ: "Tặng em quà 20/10, em chơi cho đă đi rồi anh lấy đi xào thịt ḅ".

Bạn muốn con ḿnh thừa hưởng những tính cách nào từ chồng?

Chồng tôi được cái là khá vui vẻ, ḥa đồng, khéo ăn nói nên tôi mong con được thừa hưởng tính cách đó. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ con tôi đă giống chồng ở tính khó chịu, hay cau có.

Bí quyết để chồng chinh phục bạn là ǵ?

Tôi thích chồng ở chỗ nấu ăn ngon, lại c̣n xàm xàm, khiến tôi khá vui.

Khi muốn từ chối chồng, bạn sẽ làm ǵ?

Đáng lẽ câu hỏi này phải hỏi ngược lại tôi chứ không phải hỏi chồng tôi. Trong đời sống vợ chồng, tôi mới là người luôn bị chồng từ chối gần gũi. Tôi buồn lắm.

Mỗi lúc tôi muốn gần gũi, chồng tôi thường từ chối bằng cách nói rằng: "Tôi không giỡn nhé. Áp lực công việc căng thẳng lắm, nên tôi không thể làm được. Tôi đâu phải cỗ máy đâu. Tôi cũng có cảm xúc".
Anh Tài: "Vợ tôi rất ngang tàng"

Trong những chuyến du lịch, bạn có hành động nào khiến vợ thích nhất?

Tôi thường chăm sóc vợ tôi những lúc đi du lịch. Riêng chuyện ăn uống, lúc nào tôi cũng phải lo. Không những vậy, tôi c̣n phải xách đồ cho vợ. Bao nhiêu đồ đạc của vợ, tôi phải xách hết.

Hai bạn có sở thích chung ǵ khi đi du lịch?

Vợ chồng tôi đều thích ăn uống, t́m món mới mỗi khi đi du lịch.

Vợ muốn con ḿnh thừa hưởng những tính cách nào từ bạn?

Vợ tôi luôn muốn con thông minh giống tôi.

Vợ bạn hay xịt nước hoa vào điểm nào trên cơ thể?

Tôi để ư th́ thấy vợ tôi hay có kiểu xịt nước hoa vào cổ.
Bí quyết để bạn chinh phục vợ là ǵ?

Tôi chinh phục vợ bằng tài nấu ăn của tôi. Ở nhà, tôi là người đi chợ, nấu nướng. Tất cả những ǵ liên quan đến ăn uống là tôi làm hết, chứ vợ tôi không biết nấu.

Tôi hay nấu những món vợ thích, nên mỗi lúc ngồi ăn là khi hai vợ chồng tôi hạnh phúc nhất.

Tôi hay chọc ghẹo vợ cho vui, c̣n vợ lại chọc tức tôi, khiến tôi bực bội. Vợ tôi rất ngang tàng. Tôi cứ tưởng vợ có bầu th́ mới vậy, nhưng sinh xong c̣n kinh khủng hơn nữa.

Khi muốn từ chối gần gũi bạn, vợ bạn sẽ làm ǵ?

Câu hỏi này khá khó với tôi, v́ vợ chồng tôi sắp xếp lịch khoa học lắm. Nếu muốn từ chối tôi, chắc vợ tôi sẽ lấy lí do chăm con.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-07-2020
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	1631981   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	380.4 KB
ID:	1631982   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	264.7 KB
ID:	1631983   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	325.6 KB
ID:	1631984  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	152.9 KB
ID:	1631985  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08615 seconds with 12 queries