Trump bênh vực người ủng hộ không mang mặt nạ, gọi họ biểu t́nh ôn ḥa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump bênh vực người ủng hộ không mang mặt nạ, gọi họ biểu t́nh ôn ḥa
(The Hill) – Tổng thống Donald Trump vào chiều thứ Sáu lên tiếng bênh vực đám đông người ủng hộ không mang mặt nạ tại buổi họp báo diễn ra ở Bedminster, New Jersey, gọi họ là “những người biểu t́nh ôn ḥa.”

“Ông bảo đại dịch đang biến mất, nhưng trong tuần này chúng ta mất 6000 mạng người, và chỉ trong căn pḥng này, ông có hàng chục người không tuân theo hướng dẫn ở New Jersey,” một kư giả hỏi ông Trump. Câu hỏi này nhận được phản đối từ đám đông.

“Quư vị sai về điều đó v́ đây là hoạt động chính trị,” Tổng thống tranh căi. “Và đây cũng là biểu t́nh ôn ḥa. Đối với tôi, tất cả họ đều trông giống như cũng mang mặt nạ.”


Ư kiến của ông Trump nhận được hưởng ứng từ người ủng hộ. Tổng thống quay sang bênh vực, cho rằng đám đông đang biểu t́nh truyền thông.

“Quư vị có luật gọi biểu t́nh ôn ḥa,” ông Trump tiếp tục. “Tôi gọi đây là biểu t́nh ôn ḥa v́ họ biết quư vị đang đến, và họ biết tin tức giả tạo.”

Màn trao đổi diễn ra tại câu lạc bộ golf Bedminster của ông Trump, nơi Tổng thống có cuộc họp báo về đại dịch virus corona cũng như về sắc lệnh về cứu trợ kinh tế và bảo hiểm y tế.

Khách đến đánh golf cũng tham gia vào đám đông tại buổi họp báo. H́nh ảnh ban đầu cho thấy không có giăn cách xă hội và mang khẩu trang. H́nh sau đó có khách mang mặt nạ được các viên chức đưa cho.

Hạn chế virus corona ở New Jersey yêu cầu các sân golf hạn chế 25% sức chứa ở những nơi bên trong hoặc không quá 25 người, trong khi yêu cầu tất cả nhân viên và khách đều phải che mặt.

Hương Giang (Theo The Hill)

nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
Release: 08-08-2020
Reputation: 430926


Profile:
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BB17I2gE-696x391.jpeg
Views:	0
Size:	22.3 KB
ID:	1632458  
nangsom_is_offline
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58 nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06851 seconds with 12 queries