Chó nghiệp vụ của SEAL lao vào tấn công người phản đối kỳ thị chủng tộc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chó nghiệp vụ của SEAL lao vào tấn công người phản đối kỳ thị chủng tộc
Đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ đang điều tra đoạn video gây sốt, trong đó một người mặc áo cầu thủ Colin Kaepernick bị bốn con chó nghiệp vụ lao vào tấn công, đẩy xuống đất.

Đoạn video được ghi hình tại Bảo tàng SEAL của Hải quân Quốc gia Mỹ ở Fort Pierce, bang Florida vào năm 2019. Các đoạn video tương tự được đăng tải trên mạng xã hội cuối tuần qua đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem.

Bộ Chỉ huy Tác chiến Đặc biệt thuộc Hải quân Mỹ (NSWC) cho biết họ chỉ biết về đoạn video hôm 2/8, theo New York Times.

Trong một video, 4 con chó lao vào tấn công, xâu xé một người đàn ông mặc đồ bảo hộ, khoác bên ngoài chiếc áo đỏ - trắng với tên và số áo của cầu thủ bóng bầu dục Kaepernick, người chơi vị trí tiền vệ cho đội San Francisco 49ers. Đoạn video được một phát thanh viên bình luận sôi nổi.

“Thông điệp của các video này hoàn toàn không phù hợp với giá trị và quy chuẩn đạo đức của Bộ Chỉ huy Tác chiến Đặc biệt và Hải quân Mỹ”, Bộ Chỉ huy NSWC viết trên Twitter hôm 3/8.


Người mặc áo cầu thủ Colin Kaepernick, người phản đối phân biệt chủng tộc, bị chó nghiệp vụ SEAL tấn công. Ảnh: Instagram.

“Chúng tôi đang điều tra toàn diện và dấu hiệu ban đầu cho thấy rằng không có nhân viên nào của Hải quân Mỹ liên quan đến sự kiện riêng rẽ này”.

Trong một video khác, một con chó tấn công người nói trên khiến ông ta nằm rạp xuống đất. Khi hai người trong trang phục lính đặc nhiệm giơ súng tiến tới, người đàn ông bị tấn công rên rỉ: “Ồ, các anh bạn, tôi đứng lên đây!”. Lập tức, đám đông xung quanh cười rộ lên.

Theo New York Times, người đàn ông mặc áo Colin Kaepernick đang tái hiện lại cảnh quỳ gối khi hát quốc ca của Kaepernick để phản đối nạn phân biệt chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát.

Nhà làm phim từ Miami, Billy Corben, một trong những người đã chia sẻ các video cuối tuần qua, xác nhận vụ việc diễn ta tại Bảo tàng SEAL của Hải quân Quốc gia, còn gọi là Bảo tàng UDT-SEAL, ở Florida.

Hiệp hội Bảo tàng UDT-SEAL chưa bình luận về các video.

Kaepernick, cựu tiền vệ Giải Bóng bầu dục Quốc gia (NFL), bắt đầu quỳ gối trong lúc hát quốc ca trước khi vào trận đấu từ năm 2016, để phản đối sự phân biệt chủng tộc.

Hành động của Kaepernick bị Tổng thống Donald Trump và những người bảo thủ phản đối. Kaepernick đã rời 49ers vào năm 2017 khi mới 32 tuổi và không được bất kỳ đội nào ký hợp đồng cho tới nay.

Chỉ đến khi bùng nổ cuộc biểu tình về cái chết của người da màu George Floyd, NFL mới quay ra ủng hộ các cầu thủ quỳ gối trong lúc hát quốc ca.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2020
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	73.3 KB
ID:	1632691  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06193 seconds with 12 queries