Tiết lộ mật về những cảnh tra tấn dã man trong phim cổ trang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ mật về những cảnh tra tấn dã man trong phim cổ trang
Hẳn mọi người khi theo dõi phim Trung Quốc, khán giả chứng kiến cảnh nhân vật bị hành hạ, tra tấn theo nhiều cách khác nhau như đánh đập, nhúng nước, quật roi…đều cảm thấy khiếp sợ. Vậy hãy vén màn bí mật những cảnh tra tấn dã man trong phim cổ trang xem như thế nào nha.

Mới đây, trang Sohu (Trung Quốc) đăng tải hình ảnh hé lộ hậu trường thực hiện cảnh tra tấn tàn bạo trong phim "Thu thiền" với sự tham gia diễn xuất của Nhậm Gia Luân. Trên phim, khán giả được chứng kiến cảnh nam diễn viên bị đánh đập dã man đến mức không còn sức phản kháng. Nhưng thực chất, trong đoàn phim, không ai động đến anh mà chỉ có một vài động tác được xem là thủ thuật để thực hiện cảnh quay.

Ở các bộ phim khác, nhân vật sẽ bị tra tấn theo nhiều kiểu. Ở những phim cổ trang, khi phạm lỗi hoặc rơi vào tay kẻ thù, các nhân vật thường bị quật roi đến mức bật máu. Ít ai biết được rằng các vết máu đó đều do nhân viên hậu trường vẽ lên áo trước đó. Khi đạo diễn hô bắt đầu, người cầm roi sẽ đánh xuống đất, diễn viên chỉ việc phối hợp với bạn diễn bằng cách kêu la và người run rẩy.

Trong "Cô phương bất tự thưởng", Angela Baby phải thể hiện một cảnh bị ăn roi. Trong quá trình ghi hình, nhân viên quay phim chỉ lấy một phần lưng. Thực chất, đó là lưng của người đóng thế. Hay phim "Long Châu truyền kỳ" và "Hoa Thiên Cốt", Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều được độn một lớp bông, vải bên dưới lớp phục trang.



Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử độn bông hoặc vải dưới lớp phục trang.

Một trong các cảnh tra tấn dã man nhất màn ảnh Trung Quốc là nung sắt đỏ và đặt lên da người. Thực ra trong hậu trường, đoàn phim đã chuẩn bị một phần thịt hoặc miếng xốp dày, đặt lên cơ thể diễn viên để tạo cảm giác và âm thanh chân thật. Hiện nay, một vài đoàn phim chỉ dùng một cốc nước để tạo ra cảnh bốc khói mờ mịt, diễn viên có nhiệm vụ tạo ra biểu cảm và hành động thể hiện sự đau đớn vì bỏng rát.

Có lần, tài tử Nguyễn Kinh Thiên từng chia sẻ với truyền thông về quá trình tham gia "Bạo tẩu thần thám". Anh cho hay đoàn phim đã chuẩn bị một miếng xốp dày để đặt lên người anh. Tuy nhiên, do nhân viên hậu trường tính toán không kỹ lưỡng, miếng xốp cháy hết nên thanh sắt nóng đã chạm đến da của nam diễn viên.



Hậu trường cảnh quay tra tấn dã man nhất màn ảnh Trung Quốc.



Diễn viên bị treo ngược, nhúng vào nước.

Treo ngược người, nhúng đầu xuống nước cũng được liệt kê vào danh sách những màn tra tấn kinh khủng. Các diễn viên phải thực hiện cảnh quay này bị treo trên dây cáp treo, siết chặt, kéo lên thả xuống nhiều lần. Vì những cảnh rơi xuống nước mất nhiều thời gian chuẩn bị nên nhân viên hậu trường và nghệ sĩ đều cố gắng thực hiện chỉ trong một lần.

Quá trình chuẩn bị và thực hiện các cảnh tra tấn tàn bạo trên màn ảnh Trung Quốc đều đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhân viên hậu trường và dàn diễn viên tham gia diễn xuất.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-10-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	172a.gif
Views:	0
Size:	3.22 MB
ID:	1633416   Click image for larger version

Name:	174a.gif
Views:	0
Size:	3.65 MB
ID:	1633417   Click image for larger version

Name:	175a.gif
Views:	0
Size:	2.61 MB
ID:	1633418  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07476 seconds with 12 queries